BONCHA trao vàng cho khách hàng may mắn

BONCHA trao vàng cho khách hàng may mắn

Khuyến mại 08:33

BONCHA trao vàng cho các khách hàng đầu tiên trúng giải Đặc biệt và giải Nhất từ chương trình khuyến mãi “Mở thùng trúng vàng”.

CEO Tập đoàn TCP khẳng định cam kết phát triển lâu dài với thị trường Việt Nam

CEO Tập đoàn TCP khẳng định cam kết phát triển lâu dài với thị trường Việt Nam

Sản xuất - Kinh doanh 12:18

Ông Saravoot Yoovidhya, CEO Tập đoàn TCP, chủ sở hữu của các thương hiệu nước tăng lực đến từ Thái Lan, Red Bull và Warrior, đã có chuyến công tác tại Thủ đô Hà Nội (Việt Nam)

Giới trẻ đón hè thanh mát cùng trà mật ong BONCHA

Giới trẻ đón hè thanh mát cùng trà mật ong BONCHA

Tiêu dùng 07:37

BONCHA với thành phần 100% mật ong nguyên chất cùng trà xanh nguyên lá tốt cho sức khỏe, mang đến cảm giác thanh mát cuộn trào, đồng hành cùng giới trẻ trong những trải nghiệm vui thú và hứng khởi dịp hè.

Cơn lốc Boncha thanh mát cho giới trẻ trải nghiệm sự khác biệt

Cơn lốc Boncha thanh mát cho giới trẻ trải nghiệm sự khác biệt

Tiêu dùng 08:00

Trà mật ong BONCHA tạo nên sự khác biệt khi vừa giúp giải tỏa cơn khát nhờ “cơn lốc thanh mát” đầy hứng khởi vừa giúp bổ sung những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

Nước tăng lực và những công dụng bạn không thể bỏ qua

Nước tăng lực và những công dụng bạn không thể bỏ qua

Tiêu dùng 07:49

Cùng khám phá về những công dụng của nước tăng lực dưới góc nhìn khoa học trong bài viết dưới đây.

Xu hướng lựa chọn thức uống thời thượng của Gen Z

Xu hướng lựa chọn thức uống thời thượng của Gen Z

Nhịp sống 17:36

Khi chọn thức uống, thế hệ Z đề cao hương vị truyền thống sự mới mẻ, sáng tạo, quan tâm nhiều đến tác động đối với sức khỏe của sản phẩm.

Nước tăng lực bị làm nhái, người tiêu dùng cần làm gì để tự bảo vệ?

Nước tăng lực bị làm nhái, người tiêu dùng cần làm gì để tự bảo vệ?

Tiêu dùng 11:17

Nhiều năm gần đây, các cơ quan nhà nước và nhãn hàng đã áp dụng nhiều giải pháp cứng rắn nhằm giải quyết vấn nạn hàng giả, hàng nhái trong ngành công nghiệp nước tăng lực. Tuy nhiên, vẫn còn đó một số sản phẩm không rõ nguồn gốc, ảnh hưởng đến quyền lợi, thậm chí sức khỏe người tiêu dùng. Vậy người tiêu dùng cần làm gì để bảo vệ chính mình?

LIPOVITAN và 21 năm đồng hành

LIPOVITAN và 21 năm đồng hành

Doanh nghiệp 12:21

Với người tiêu dùng thế hệ 8X, 7X, khi nhắc tới nước tăng lực chắc hẳn LIPOVITAN sẽ là 1 trong những cái tên đầu tiên được nhắc tới.

Tồn tại nhiều dấu hiệu đáng lo ngại trong thị trường nước tăng lực tại Việt Nam

Tồn tại nhiều dấu hiệu đáng lo ngại trong thị trường nước tăng lực tại Việt Nam

Tiêu dùng 09:00

Sự tồn tại của nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc trên thị trường nước tăng lực tại Việt Nam vẫn chưa nhận được sự quan tâm đúng mức của người tiêu dùng, đặc biệt tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và các vùng lân cận. Red Bull hay "bò húc" là một trong số các sản phẩm có nhiều "bản sao" vi phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu, được bày bán rộng rãi trên thị trường.

Giải đáp những hiểu lầm xung quanh nước tăng lực

Giải đáp những hiểu lầm xung quanh nước tăng lực

Tiêu dùng 08:00

Bên cạnh độ phổ biến và công dụng giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể, vẫn còn các hiểu lầm về tác động của nước tăng lực đến sức khoẻ người dùng. Nhưng liệu những hoài nghi ấy có đủ tin cậy?

12 thứ bạn phí tiền mua mà không biết

12 thứ bạn phí tiền mua mà không biết

VnMoney 16:09

Nước đóng chai, nước tăng lực, giày dép giá rẻ, thẻ thành viên phòng tập... đều là những thứ khiến bạn vứt tiền vô ích.

Đăng ký trước 12 giờ 15-1-2019, để cùng Wake-up 247 bay miễn phí tới UAE cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Đăng ký trước 12 giờ 15-1-2019, để cùng Wake-up 247 bay miễn phí tới UAE cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Thị trường 08:11

Ngày 14 -1-2019, Đại diện nhãn hàng Nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 cho biết vừa ra thông báo tuyển 247 cổ động viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam để được bay miễn phí trên chuyến chuyên cơ Boeing 787, tới cổ vũ trực tiếp trận đấu Việt Nam - Yemen tại sân vận động Hazza Bin Zayed (UAE)