Tiêu dùng
18/04/2023 07:37

Giới trẻ đón hè thanh mát cùng trà mật ong BONCHA

BONCHA với thành phần 100% mật ong nguyên chất cùng trà xanh nguyên lá tốt cho sức khỏe, mang đến cảm giác thanh mát cuộn trào, đồng hành cùng giới trẻ trong những trải nghiệm vui thú và hứng khởi dịp hè.

Hè đến cũng là lúc nhiều bạn trẻ "rục rịch" lên danh sách những dự định vui chơi, trải nghiệm và làm mới cuộc sống cho riêng mình. Trong vài năm trở lại đây, các hoạt động được giới trẻ yêu thích nhất phải kể đến cắm trại, leo núi, đi bộ đường dài, hay các hoạt động ngoài trời khác. Dù là dự định gì, các bạn trẻ đều muốn tận hưởng trọn vẹn từng trải nghiệm một cách thật hào hứng và tưng bừng.

Giới trẻ đón hè thanh mát cùng trà mật ong BONCHA - Ảnh 1.

Trà mật ong BONCHA cùng giới trẻ tận hưởng mùa hè hứng khởi

Để có một mùa hè lý tưởng, việc chuẩn bị sức khỏe tốt và tinh thần đầy hứng khởi là một điều cần thiết. Vì thế, nhiều bạn trẻ cũng ưu tiên lựa chọn thức uống vừa thanh mát giúp giải khát, vừa tốt cho sức khỏe, trong đó, trà mật ong BONCHA nổi lên như một cái tên được giới trẻ hiện đại yêu thích và lựa chọn.

Trà mật ong BONCHA với thành phần 100% mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá kết hợp hương vị trái cây sáng tạo là nguồn cung cấp vitamin dồi dào, tốt cho sức khỏe, đặc biệt trong thời tiết nóng bức của ngày hè.

Giới trẻ đón hè thanh mát cùng trà mật ong BONCHA - Ảnh 2.

Bộ ba hương vị sáng tạo được yêu thích của trà mật ong BONCHA

"Cơn lốc thanh mát" từ trà mật ong BONCHA không chỉ giúp giải tỏa cơn khát tức thì mà còn đem đến tinh thần đầy hứng khởi, cho giới trẻ tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm mới, khuấy động nhịp sống tưng bừng.

Tiên phong cho sự sáng tạo, năng động và cá tính, BONCHA ngày càng chiếm được cảm tình từ những người trẻ hiện đại. Ngay từ hương vị, trà mật ong BONCHA đã tạo nên dấu ấn khác biệt nhờ đa vị sáng tạo như: vị chanh, tắc, việt quất phù hợp với những cá tính khác nhau của người tiêu dùng. Nếu BONCHA Chanh với vị chua thanh mát từ nước ép chanh tươi cùng chút ngọt dịu của mật ong mang lại cảm giác tươi mát, thì sự kết hợp tinh tế giữa tắc thơm, mật ong, và lá trà trong BONCHA Tắc lại vô cùng thú vị. Trong khi đó, BONCHA vị việt quất đem đến hương vị mới lạ và đậm chất hiện đại.

Bên cạnh phiên bản chai tiện lợi, BONCHA còn cho ra mắt phiên bản lon sleek-can cao cấp. Sự sáng tạo mới mẻ này không chỉ tiên phong một quy cách hoàn toàn mới trong ngành trà uống liền mà còn đem lại cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ một trải nghiệm giải khát thời thượng chưa từng có.

UNIBEN, đơn vị sở hữu trà mật ong BONCHA, cho biết sản phẩm được đầu tư nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền khép kín, đảm bảo yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm với công nghệ và chất lượng tiêu chuẩn châu Âu tại nhà máy hiện đại của doanh nghiệp.

UNIBEN sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu với các thương hiệu 3 Miền, REEVA, BONCHA, JOCO và ABBEN. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất 06 năm liên tục từ 2017 đến 2022 tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. REEVA là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong BONCHA từ 100% mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây JOCO với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. ABBEN là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn năng lượng phát tạo chuẩn xác".


Khánh An

Viết bình luận

Kết thúc quý I/2024, BVBank ghi nhận tăng trưởng từ thu nhập lõi

Kết thúc quý I/2024, BVBank ghi nhận tăng trưởng từ thu nhập lõi

Tài chính 18:05

Ngân hàng Bản Việt (BVBank - mã chứng khoán: BVB) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024, với nhiều kết quả kinh doanh tích cực, bám sát mục tiêu đặt ra đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua trước đó.

Giải bóng bàn Đông Tây Barbershop: Kết nối cộng đồng, khám phá tài năng

Giải bóng bàn Đông Tây Barbershop: Kết nối cộng đồng, khám phá tài năng

Thông tin nhanh 18:01

Trong không khí sôi động của kỳ nghỉ lễ 30-4, 1-5 sắp tới, Đông Tây Barbershop tổ chức Giải đấu Bóng bàn dành cho học sinh, sinh viên. Sự kiện không chỉ là một cuộc thi, mà còn là sân chơi gặp gỡ, kết nối và thể hiện tài năng của các bạn trẻ yêu thích môn thể thao này.

SCG nằm trong top 10 doanh nghiệp FIEs tiêu biểu tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024

SCG nằm trong top 10 doanh nghiệp FIEs tiêu biểu tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024

Sản xuất - Kinh doanh 16:18

Tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023-2024, SCG lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh trong top doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) tiêu biểu tại Việt Nam.

An tâm giao dịch – bảo vệ toàn diện cùng thẻ Vietcombank

An tâm giao dịch – bảo vệ toàn diện cùng thẻ Vietcombank

Ngân hàng 16:15

(NLĐO) - Sự bùng nổ của công nghệ internet và nền tảng xã hội trực tuyến kèm theo thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết đòi hỏi các hình thức thanh toán ngày càng đa dạng, tiện dụng hơn đáp ứng nhu cầu chi tiêu, mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Gen Z làm gì khi nghỉ lễ: Người hào hứng đi chơi xa, kẻ ở nhà uống trà chạy deadline

Sản phẩm 14:25

Kỳ nghỉ lễ sắp tới là cơ hội vàng để gen Z nghỉ ngơi sau những áp lực công việc, học tập và giải nhiệt cuộc sống khỏi nắng nóng, oi bức. Mỗi người đều có dự định cho riêng mình để xua tan căng thẳng mệt mỏi, cân bằng cuộc sống.

Phòng khám Mercy: Top địa chỉ làm đẹp uy tín

Phòng khám Mercy: Top địa chỉ làm đẹp uy tín

Doanh nghiệp 13:31

Phòng khám Mercy cũng luôn hoàn thiện mỗi ngày từ chất lượng dịch vụ, cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến cho tới việc luôn lấy chữ tâm đặt lên hàng đầu để có thể đạt được vị thế như ngày hôm nay.

VIETBANK được vinh danh top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024

VIETBANK được vinh danh top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024

Thị trường 11:48

Ngày 24-4-2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vinh dự nhận giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024” do Báo Vietnamnet và Tổ chức Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn.