Tiêu dùng
18/04/2023 07:37

Giới trẻ đón hè thanh mát cùng trà mật ong BONCHA

BONCHA với thành phần 100% mật ong nguyên chất cùng trà xanh nguyên lá tốt cho sức khỏe, mang đến cảm giác thanh mát cuộn trào, đồng hành cùng giới trẻ trong những trải nghiệm vui thú và hứng khởi dịp hè.

Hè đến cũng là lúc nhiều bạn trẻ "rục rịch" lên danh sách những dự định vui chơi, trải nghiệm và làm mới cuộc sống cho riêng mình. Trong vài năm trở lại đây, các hoạt động được giới trẻ yêu thích nhất phải kể đến cắm trại, leo núi, đi bộ đường dài, hay các hoạt động ngoài trời khác. Dù là dự định gì, các bạn trẻ đều muốn tận hưởng trọn vẹn từng trải nghiệm một cách thật hào hứng và tưng bừng.

Giới trẻ đón hè thanh mát cùng trà mật ong BONCHA - Ảnh 1.

Trà mật ong BONCHA cùng giới trẻ tận hưởng mùa hè hứng khởi

Để có một mùa hè lý tưởng, việc chuẩn bị sức khỏe tốt và tinh thần đầy hứng khởi là một điều cần thiết. Vì thế, nhiều bạn trẻ cũng ưu tiên lựa chọn thức uống vừa thanh mát giúp giải khát, vừa tốt cho sức khỏe, trong đó, trà mật ong BONCHA nổi lên như một cái tên được giới trẻ hiện đại yêu thích và lựa chọn.

Trà mật ong BONCHA với thành phần 100% mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá kết hợp hương vị trái cây sáng tạo là nguồn cung cấp vitamin dồi dào, tốt cho sức khỏe, đặc biệt trong thời tiết nóng bức của ngày hè.

Giới trẻ đón hè thanh mát cùng trà mật ong BONCHA - Ảnh 2.

Bộ ba hương vị sáng tạo được yêu thích của trà mật ong BONCHA

"Cơn lốc thanh mát" từ trà mật ong BONCHA không chỉ giúp giải tỏa cơn khát tức thì mà còn đem đến tinh thần đầy hứng khởi, cho giới trẻ tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm mới, khuấy động nhịp sống tưng bừng.

Tiên phong cho sự sáng tạo, năng động và cá tính, BONCHA ngày càng chiếm được cảm tình từ những người trẻ hiện đại. Ngay từ hương vị, trà mật ong BONCHA đã tạo nên dấu ấn khác biệt nhờ đa vị sáng tạo như: vị chanh, tắc, việt quất phù hợp với những cá tính khác nhau của người tiêu dùng. Nếu BONCHA Chanh với vị chua thanh mát từ nước ép chanh tươi cùng chút ngọt dịu của mật ong mang lại cảm giác tươi mát, thì sự kết hợp tinh tế giữa tắc thơm, mật ong, và lá trà trong BONCHA Tắc lại vô cùng thú vị. Trong khi đó, BONCHA vị việt quất đem đến hương vị mới lạ và đậm chất hiện đại.

Bên cạnh phiên bản chai tiện lợi, BONCHA còn cho ra mắt phiên bản lon sleek-can cao cấp. Sự sáng tạo mới mẻ này không chỉ tiên phong một quy cách hoàn toàn mới trong ngành trà uống liền mà còn đem lại cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ một trải nghiệm giải khát thời thượng chưa từng có.

UNIBEN, đơn vị sở hữu trà mật ong BONCHA, cho biết sản phẩm được đầu tư nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền khép kín, đảm bảo yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm với công nghệ và chất lượng tiêu chuẩn châu Âu tại nhà máy hiện đại của doanh nghiệp.

UNIBEN sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu với các thương hiệu 3 Miền, REEVA, BONCHA, JOCO và ABBEN. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất 06 năm liên tục từ 2017 đến 2022 tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. REEVA là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong BONCHA từ 100% mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây JOCO với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. ABBEN là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn năng lượng phát tạo chuẩn xác".


Khánh An

Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết!

Khi sản phẩm tẩy rửa hữu cơ “made in Việt Nam” vươn ra biển lớn

Khi sản phẩm tẩy rửa hữu cơ “made in Việt Nam” vươn ra biển lớn

Sản xuất - Kinh doanh 18:32

Thương hiệu Fuwa3e đã biến điều tưởng chừng như vô giá trị thành sản phẩm tẩy rửa hiệu quả, chinh phục nhiều thị trường khó tính trên thế giới.

Giải pháp giúp nhà bán hàng nhỏ “chơi lớn” với AI

Giải pháp giúp nhà bán hàng nhỏ “chơi lớn” với AI

Thị trường 18:22

Công cụ số, đặc biệt AI trên nền tảng thương mại điện tử giúp nhà bán hàng tối ưu vận hành, cá nhân hóa trải nghiệm và bứt phá trong kỷ nguyên số

The Opus One: Tâm điểm thị trường hạng sang, đón đầu kỷ nguyên mới của khu Đông

The Opus One: Tâm điểm thị trường hạng sang, đón đầu kỷ nguyên mới của khu Đông

Cơ hội an cư 18:06

Kết nối giao thông thuận tiện, tiện ích hạng sang và chính sách hỗ trợ tài chính, The Opus One (Vinhomes Grand Park) trở thành "chuyến tàu cuối" với người mua

i-on Life - 15 năm khẳng định vị thế dẫn đầu

i-on Life - 15 năm khẳng định vị thế dẫn đầu

Thị trường 16:31

i-on Life là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng thành công nguồn nước ngầm quý và tinh hoa công nghệ điện phân Nước tiên tiến từ Nhật Bản.

Lan tỏa tinh hoa Việt đến gần hơn với người Việt

Lan tỏa tinh hoa Việt đến gần hơn với người Việt

Thị trường 14:52

Gần 20 năm qua, có một doanh nghiệp xã hội Việt Nam vẫn bền bỉ trao đi những sản phẩm sáng tạo để nhận về niềm hạnh phúc cho những người nghệ sĩ nhí đặc biệt.

Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt

Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt

Thị trường 14:52

Lợi suất hấp dẫn, tài khoản không ngừng gia tăng số dư, dễ dàng chuyển nhượng, MSB đang ngày càng được nâng cấp giúp tối ưu dòng tiền cho khách hàng.

Hanwha Life Việt Nam đạt nhiều kết quả tích cực năm 2024

Hanwha Life Việt Nam đạt nhiều kết quả tích cực năm 2024

Thị trường 14:13

Tối ưu hoạt động, quản trị, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, chuyển đổi số, Hanwha Life Việt Nam đạt được tăng trưởng bền vững

Nhiều mây


Thứ ba, 15/4/2025
28oC