LIPOVITAN và 21 năm đồng hành

Với người tiêu dùng thế hệ 8X, 7X, khi nhắc tới nước tăng lực chắc hẳn LIPOVITAN sẽ là 1 trong những cái tên đầu tiên được nhắc tới.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1999, nước tăng lực LIPOVITAN là cái tên gần gũi với người tiêu dùng, không chỉ bởi sự phổ biến sản phẩm trong đời sống mà còn thông qua những gắn kết của nhãn hàng với cộng đồng địa phương.

LIPOVITAN và 21 năm đồng hành - Ảnh 1.

Chất lượng Nhật Bản – Hương vị, giá thành Việt Nam

Người dân Nhật Bản lần đầu tiên được biết đến loại thức uống bổ sung dinh dưỡng giúp xóa tan mệt mỏi, tăng cường phục hồi nhanh chóng mang tên LIPOVITAN vào năm 1962. Đây là một sản phẩm đột phá của Công ty Dược phẩm Taisho danh tiếng. Là một trong những thương hiệu nước tăng lực đầu tiên trên thế giới, Lipovitan nhanh chóng trở nên phổ biến tại xứ sở mặt trời mọc. Không những thế, với vị trí tiên phong của mình, sản phẩm này nhanh chóng được lan tỏa ra nhiều nước trên thế giới.

LIPOVITAN chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 1999, với nhà máy tại tỉnh Khánh Hòa. Ngay từ những ngày đầu đặt chân tới Việt Nam, công ty dược phẩm Taisho đã xác định sứ mệnh của mình là "Làm giàu hơn cho cuộc sống bằng cách cải thiện sức khỏe, sắc đẹp của mọi người theo những cách có trách nhiệm với xã hội". Nhờ chất lượng và hương vị hấp dẫn, Lipovitan nhanh chóng chinh phục được sự tin dùng của khách hàng Việt.

LIPOVITAN và 21 năm đồng hành - Ảnh 2.

Lipovitan có hương vị mật ong được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng

Để giữ vị trí là một trong những thương hiệu nước tăng lực được yêu thích nhất tại Việt Nam, Công ty Dược phẩm Taisho không ngừng nghiên cứu cải thiện chất lượng và hương vị sản phẩm cho phù hợp hơn với khẩu vị người Việt. Năm 2016, LIPOVITAN đánh dấu bước đột phá khi cải tiến hương vị giúp sản phẩm có vị dễ uống hơn và đã nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Với hương vị mật ong thơm ngon và sự tiện lợi dạng nước đóng lon, LIPOVITAN giờ đây càng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

Nhìn lại chặng đường hơn 21 năm gắn bó với người tiêu dùng, có thể thấy được sự thành công của LIPOVITAN nằm ở 5 điểm khác biệt cơ bản: thương hiệu Nhật Bản lâu đời, sản xuất tại Việt Nam bằng công nghệ Nhật Bản, chất lượng Nhật Bản, hương vị Việt và giá thành Việt Nam.

Chuỗi các hoạt động gắn kết với cộng đồng địa phương

Với tầm nhìn "Trở thành công ty đáng tin cậy nhất và gắn bó với cộng đồng địa phương; Kinh doanh nghiêm túc; Chia sẻ lợi ích với xã hội và đối tác", song song với việc mở rộng kinh doanh, Taisho Việt Nam vẫn luôn hướng đến các hoạt động chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng.

LIPOVITAN và 21 năm đồng hành - Ảnh 3.

Chương trình "Hạt gạo nghĩa tình - Vì miền Trung yêu thương" trao tặng bà con miền Trung các phần quà trị giá hơn 300 triệu đồng

Năm 2020 là một năm đầy những khó khăn với toàn xã hội bởi dịch Covid-19 và miền Trung liên tiếp hứng chịu các đợt thiên tai lớn. Trong tháng 10 và tháng 11-2020, Công ty Taisho Việt Nam đã triển khai chương trình "Hạt gạo nghĩa tình - Vì miền Trung yêu thương" mong muốn sẻ chia phần nào những mất mát, thiệt hại cùng bà con miền Trung. Chương trình kéo dài trong 2 tuần với điểm đến là các huyện Ba Đồn, Triệu Phong, Bố Trạch, Lệ Thủy (Quảng Bình) và Dakrong, Vĩnh Linh (Quảng Trị). 1.200 phần quà gồm gạo, nước tăng lực Lipovitan và bột giặt đã được trao đi để đổi lấy nụ cười trên môi của những người đang bị ảnh hưởng ngập lụt nhiều nhất.

LIPOVITAN và 21 năm đồng hành - Ảnh 4.

Công ty Taisho Việt Nam trao quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Đại học Huế

Ngày 10-12-2020, Công ty Taisho Việt Nam thực hiện chương trình Trao quà cho sinh viên nghèo vượt khó tại trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng. Tổng cộng có 21 suất học bổng dành cho sinh viên nghèo vượt khó. Nhân dịp Gala Chào xuân 2021, ngày 15-1 vừa qua, Công ty Taisho Việt Nam đã trao 34 suất quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Đại học Huế. Đại diện của Công ty Taisho Việt Nam cho biết, các hoạt động hỗ trợ cộng đồng thuộc cam kết về tầm nhìn của công ty trong việc chia sẻ lợi ích với xã hội và đối tác tại địa phương.

LIPOVITAN là thương hiệu của Công ty Dược phẩm Taisho - công ty dược phẩm kênh OTC số 1 tại Nhật Bản. LIPOVITAN ra đời vào năm 1960. Taisho đã tạo ra sản phẩm LIPOVITAN đầu tiên như một thức uống bổ sung dinh dưỡng, cung cấp hàm lượng Taurine và vitamin nhóm B cao, hỗ trợ quá trình chuyển hóa và tái tạo năng lượng cho cơ thể. Nếu bạn đang là người thường xuyên cần dùng các sản phẩm nước uống tăng lực cho công việc và thể lực, LIPOVITAN sẽ là lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của bạn.

www.lipovitan.vn

Khánh Hương

Tin liên quan

Viết bình luận

PNJ trao 1 tỷ đồng hỗ trợ phụ nữ khó khăn do tác động đại dịch
4/3/2021 548 1k
Chương trình nhiều ý nghĩa này được tổ chức trong 2 ngày 4 và 5-3-2021. Toàn bộ nguồn kinh phí được trích từ hoạt động bán hàng gây quỹ của PNJ trong dịp tết “Tâm trao điều hay đón chào duyên may” được khách hàng của PNJ trên khắp cả nước rất sẵn lòng ủng hộ.
Canada hỗ trợ hoàn thiện chuỗi giá trị khép kín cho bưởi da xanh Bến Tre
4/3/2021 548 1k
Sau một năm thành công với kế hoạch mở rộng thị trường trong nước, tấn công các thị trường xuất khẩu khó tính, sáng nay (4-3) HTX Bưởi da xanh Bến Tre đã khởi công xây dựng khu phức hợp đa chức năng.
EVNSPC lập phương án tăng cường cấp điện chống hạn, mặn
3/3/2021 548 1k
Năm 2020 đối mặt với nhiều khó khăn vì dịch bệnh Covid-19, xong Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ phát triển kinh tế xã hội và đời sống người dân trên địa bàn 21 tỉnh, thành phía Nam.
Không phải lương, thưởng, đây mới là “chìa khóa vàng” để Sun Group thu hút nhân sự giỏi
3/3/2021 548 1k
Nếu như những chính sách đãi ngộ hấp dẫn và cạnh tranh bậc nhất trên thị trường lao động đã giúp Sun Group thu hút được nhiều nhân tài thì môi trường làm việc thân thiện, nhân văn lại là bí quyết giúp tập đoàn này giữ chân được người lao động gắn bó lâu dài.
FE CREDIT gia tăng phúc lợi nhân viên trong bối cảnh Covid-19

FE CREDIT gia tăng phúc lợi nhân viên trong bối cảnh Covid-19

(NLĐO) - Trong bối cảnh dịch bệnh gây ra nhiều khó khăn, FE CREDIT vẫn nỗ lực để giữ vững môi trường làm việc cũng như phúc lợi trọn vẹn cho hàng chục ngàn nhân viên của mình.