Doanh nghiệp
30/01/2021 12:21

LIPOVITAN và 21 năm đồng hành

In bài viết

Với người tiêu dùng thế hệ 8X, 7X, khi nhắc tới nước tăng lực chắc hẳn LIPOVITAN sẽ là 1 trong những cái tên đầu tiên được nhắc tới.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1999, nước tăng lực LIPOVITAN là cái tên gần gũi với người tiêu dùng, không chỉ bởi sự phổ biến sản phẩm trong đời sống mà còn thông qua những gắn kết của nhãn hàng với cộng đồng địa phương.

LIPOVITAN và 21 năm đồng hành - Ảnh 1.

Chất lượng Nhật Bản – Hương vị, giá thành Việt Nam

Người dân Nhật Bản lần đầu tiên được biết đến loại thức uống bổ sung dinh dưỡng giúp xóa tan mệt mỏi, tăng cường phục hồi nhanh chóng mang tên LIPOVITAN vào năm 1962. Đây là một sản phẩm đột phá của Công ty Dược phẩm Taisho danh tiếng. Là một trong những thương hiệu nước tăng lực đầu tiên trên thế giới, Lipovitan nhanh chóng trở nên phổ biến tại xứ sở mặt trời mọc. Không những thế, với vị trí tiên phong của mình, sản phẩm này nhanh chóng được lan tỏa ra nhiều nước trên thế giới.

LIPOVITAN chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 1999, với nhà máy tại tỉnh Khánh Hòa. Ngay từ những ngày đầu đặt chân tới Việt Nam, công ty dược phẩm Taisho đã xác định sứ mệnh của mình là "Làm giàu hơn cho cuộc sống bằng cách cải thiện sức khỏe, sắc đẹp của mọi người theo những cách có trách nhiệm với xã hội". Nhờ chất lượng và hương vị hấp dẫn, Lipovitan nhanh chóng chinh phục được sự tin dùng của khách hàng Việt.

LIPOVITAN và 21 năm đồng hành - Ảnh 2.

Lipovitan có hương vị mật ong được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng

Để giữ vị trí là một trong những thương hiệu nước tăng lực được yêu thích nhất tại Việt Nam, Công ty Dược phẩm Taisho không ngừng nghiên cứu cải thiện chất lượng và hương vị sản phẩm cho phù hợp hơn với khẩu vị người Việt. Năm 2016, LIPOVITAN đánh dấu bước đột phá khi cải tiến hương vị giúp sản phẩm có vị dễ uống hơn và đã nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Với hương vị mật ong thơm ngon và sự tiện lợi dạng nước đóng lon, LIPOVITAN giờ đây càng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

Nhìn lại chặng đường hơn 21 năm gắn bó với người tiêu dùng, có thể thấy được sự thành công của LIPOVITAN nằm ở 5 điểm khác biệt cơ bản: thương hiệu Nhật Bản lâu đời, sản xuất tại Việt Nam bằng công nghệ Nhật Bản, chất lượng Nhật Bản, hương vị Việt và giá thành Việt Nam.

Chuỗi các hoạt động gắn kết với cộng đồng địa phương

Với tầm nhìn "Trở thành công ty đáng tin cậy nhất và gắn bó với cộng đồng địa phương; Kinh doanh nghiêm túc; Chia sẻ lợi ích với xã hội và đối tác", song song với việc mở rộng kinh doanh, Taisho Việt Nam vẫn luôn hướng đến các hoạt động chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng.

LIPOVITAN và 21 năm đồng hành - Ảnh 3.

Chương trình "Hạt gạo nghĩa tình - Vì miền Trung yêu thương" trao tặng bà con miền Trung các phần quà trị giá hơn 300 triệu đồng

Năm 2020 là một năm đầy những khó khăn với toàn xã hội bởi dịch Covid-19 và miền Trung liên tiếp hứng chịu các đợt thiên tai lớn. Trong tháng 10 và tháng 11-2020, Công ty Taisho Việt Nam đã triển khai chương trình "Hạt gạo nghĩa tình - Vì miền Trung yêu thương" mong muốn sẻ chia phần nào những mất mát, thiệt hại cùng bà con miền Trung. Chương trình kéo dài trong 2 tuần với điểm đến là các huyện Ba Đồn, Triệu Phong, Bố Trạch, Lệ Thủy (Quảng Bình) và Dakrong, Vĩnh Linh (Quảng Trị). 1.200 phần quà gồm gạo, nước tăng lực Lipovitan và bột giặt đã được trao đi để đổi lấy nụ cười trên môi của những người đang bị ảnh hưởng ngập lụt nhiều nhất.

LIPOVITAN và 21 năm đồng hành - Ảnh 4.

Công ty Taisho Việt Nam trao quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Đại học Huế

Ngày 10-12-2020, Công ty Taisho Việt Nam thực hiện chương trình Trao quà cho sinh viên nghèo vượt khó tại trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng. Tổng cộng có 21 suất học bổng dành cho sinh viên nghèo vượt khó. Nhân dịp Gala Chào xuân 2021, ngày 15-1 vừa qua, Công ty Taisho Việt Nam đã trao 34 suất quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Đại học Huế. Đại diện của Công ty Taisho Việt Nam cho biết, các hoạt động hỗ trợ cộng đồng thuộc cam kết về tầm nhìn của công ty trong việc chia sẻ lợi ích với xã hội và đối tác tại địa phương.

LIPOVITAN là thương hiệu của Công ty Dược phẩm Taisho - công ty dược phẩm kênh OTC số 1 tại Nhật Bản. LIPOVITAN ra đời vào năm 1960. Taisho đã tạo ra sản phẩm LIPOVITAN đầu tiên như một thức uống bổ sung dinh dưỡng, cung cấp hàm lượng Taurine và vitamin nhóm B cao, hỗ trợ quá trình chuyển hóa và tái tạo năng lượng cho cơ thể. Nếu bạn đang là người thường xuyên cần dùng các sản phẩm nước uống tăng lực cho công việc và thể lực, LIPOVITAN sẽ là lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của bạn.

www.lipovitan.vn

Khánh Hương
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.