Tiêu dùng 03/10/2022 08:00

Cơn lốc Boncha thanh mát cho giới trẻ trải nghiệm sự khác biệt

Trà mật ong BONCHA tạo nên sự khác biệt khi vừa giúp giải tỏa cơn khát nhờ “cơn lốc thanh mát” đầy hứng khởi vừa giúp bổ sung những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

Giữa guồng quay học tập và làm việc đầy bộn rộn, người trẻ đang ngày càng quan tâm đến những vấn đề về sức khỏe cũng như cố gắng xây dựng một lối sống sinh hoạt lành mạnh cho bản thân. Vì thế, xu hướng lựa chọn các sản phẩm tốt cho sức khoẻ, đặc biệt là sản phẩm với thành phần tươi mới đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Tuy có đa dạng sự lựa chọn trên thị trường, nhưng người tiêu dùng trẻ vẫn tìm kiếm một sản phẩm khác biệt, không chỉ chất lượng, mang lại giá trị cho sức khỏe mà còn thể hiện được tinh thần trẻ trung, hiện đại như phong cách sống họ theo đuổi.

Cơn lốc Boncha thanh mát cho giới trẻ trải nghiệm sự khác biệt - Ảnh 1.

Cơn lốc BONCHA thanh mát đáp ứng được những yêu cầu "khó tính" nhất của các bạn trẻ.

Khác biệt với 100% mật ong nguyên chất kết hợp cùng trà xanh nguyên lá, trà mật ong BONCHA mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và hứng khởi cho giới trẻ. Không những thế, sản phẩm còn tốt cho sức khoẻ, có thể chiều lòng cả những "thượng đế" khó tính.

Mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá đều là những nguyên liệu thiên nhiên lành tính, tốt cho sức khỏe. Sự kết hợp giữa hai thành phần tươi mới này giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, mật ong nguyên chất cùng trà xanh nguyên lá cũng tạo nên "cơn lốc thanh mát" đầy sảng khoái, hứng khởi cho hoạt động học tập, làm việc, vui chơi. Tất cả điều này chỉ có thể tìm thấy ở trà mật ong BONCHA!

Cơn lốc Boncha thanh mát cho giới trẻ trải nghiệm sự khác biệt - Ảnh 2.

Người trẻ cần những sản phẩm tốt cho sức khỏe và thể hiện được phong cách cá nhân

Nếu trà mật ong BONCHA vị chanh "được lòng" số đông, thì vị tắc thơm thanh mát lại được nhiều bạn trẻ năng động yêu thích. Bên cạnh đó, BONCHA vị việt quất lại đem đến sự mới lạ chinh phục đông đảo các bạn trẻ cá tính và hiện đại.

Đối với các khách hàng trẻ tuổi, dấu ấn cá nhân còn được thể hiện qua việc lựa chọn phong cách giải khát thời thượng. Thấu hiểu nhu cầu đó, trà mật ong BONCHA tiên phong ra mắt phiên bản lon sleek-can cao cấp, đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm giải khát thời thượng và mới lạ chưa từng có. Có thể thấy rằng, BONCHA đã thổi làn gió mới vào ngành trà, từ đó gây ấn tượng đặc biệt với người tiêu dùng.

Cơn lốc Boncha thanh mát cho giới trẻ trải nghiệm sự khác biệt - Ảnh 3.

Với tinh thần sáng tạo không ngừng, BONCHA liên tục tạo nên những "cơn lốc thanh mát" thổi bừng lên sự hứng khởi ở người dùng trẻ. Chính bởi vậy, trà mật ong BONCHA ngày càng tạo được cảm tình và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ.

Năm 2022, UNIBEN kỉ niệm 30 năm thành lập. Là Công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, UNIBEN hiện sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất 5 năm liên tục (từ 2018 – 2022) tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn tăng lực phát tạo chuẩn xác".
M. Thiện

Tin liên quan

Viết bình luận

Giải mã sức hút từ trà mật ong BONCHA đa vị sáng tạo, thanh mát cuộn trào
29/11/2022 548 1k
Là một sản phẩm của UNIBEN - công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm, trà mật ong BONCHA tự tin chinh phục người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ bởi vị ngon sáng tạo, mang đến cảm giác thanh mát tức thì.
Nên dùng kệ liên hoàn hay mâm xoay?
26/11/2022 548 1k
Kệ liên hoàn và mâm xoay đều là sản phẩm thông minh giúp tiết kiệm diện tích căn bếp nhưng lại phù hợp với những không gian, kích thước, công năng, nhu cầu sử dụng khác. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn được sản phẩm chuẩn xác cho tủ bếp của mình nhé.
Săn ưu đãi tới 100% tại Vincom Black Friday
24/11/2022 548 1k
Gần 3.000 gian hàng với các thương hiệu đình đám như Uniqlo, H&M, Mango, Charles & Keith… tại 83 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc đồng loạt tung chương trình ưu đãi lớn nhất năm tại ngày hội mua sắm Black Friday.
Chọn Coconut Charcoal Polo - chọn Khatoco
23/11/2022 548 1k
Tiên phong trong việc sử dụng chất liệu "sợi dừa than đá" vào thiết kế, sản phẩm áo Polo từ thời trang Khatoco ghi điểm với nam giới hiện nay bởi kiểu dáng hợp thời và thanh lịch.
Tương ớt phở Chin-su góp phần “thổi bùng” vị phở trong “Ngày của phở”

Tương ớt phở Chin-su góp phần “thổi bùng” vị phở trong “Ngày của phở”

Tương ớt phở Chin-su trở thành gia vị độc đáo được nhiều thí sinh lựa chọn kết hợp khi thưởng thức phở tại cuộc thi "Đi tìm người nấu phở ngon 2022".