Tiêu dùng
03/10/2022 08:00

Cơn lốc Boncha thanh mát cho giới trẻ trải nghiệm sự khác biệt

In bài viết

Trà mật ong BONCHA tạo nên sự khác biệt khi vừa giúp giải tỏa cơn khát nhờ “cơn lốc thanh mát” đầy hứng khởi vừa giúp bổ sung những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

Giữa guồng quay học tập và làm việc đầy bộn rộn, người trẻ đang ngày càng quan tâm đến những vấn đề về sức khỏe cũng như cố gắng xây dựng một lối sống sinh hoạt lành mạnh cho bản thân. Vì thế, xu hướng lựa chọn các sản phẩm tốt cho sức khoẻ, đặc biệt là sản phẩm với thành phần tươi mới đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Tuy có đa dạng sự lựa chọn trên thị trường, nhưng người tiêu dùng trẻ vẫn tìm kiếm một sản phẩm khác biệt, không chỉ chất lượng, mang lại giá trị cho sức khỏe mà còn thể hiện được tinh thần trẻ trung, hiện đại như phong cách sống họ theo đuổi.

Cơn lốc Boncha thanh mát cho giới trẻ trải nghiệm sự khác biệt - Ảnh 1.

Cơn lốc BONCHA thanh mát đáp ứng được những yêu cầu "khó tính" nhất của các bạn trẻ.

Khác biệt với 100% mật ong nguyên chất kết hợp cùng trà xanh nguyên lá, trà mật ong BONCHA mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và hứng khởi cho giới trẻ. Không những thế, sản phẩm còn tốt cho sức khoẻ, có thể chiều lòng cả những "thượng đế" khó tính.

Mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá đều là những nguyên liệu thiên nhiên lành tính, tốt cho sức khỏe. Sự kết hợp giữa hai thành phần tươi mới này giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, mật ong nguyên chất cùng trà xanh nguyên lá cũng tạo nên "cơn lốc thanh mát" đầy sảng khoái, hứng khởi cho hoạt động học tập, làm việc, vui chơi. Tất cả điều này chỉ có thể tìm thấy ở trà mật ong BONCHA!

Cơn lốc Boncha thanh mát cho giới trẻ trải nghiệm sự khác biệt - Ảnh 2.

Người trẻ cần những sản phẩm tốt cho sức khỏe và thể hiện được phong cách cá nhân

Nếu trà mật ong BONCHA vị chanh "được lòng" số đông, thì vị tắc thơm thanh mát lại được nhiều bạn trẻ năng động yêu thích. Bên cạnh đó, BONCHA vị việt quất lại đem đến sự mới lạ chinh phục đông đảo các bạn trẻ cá tính và hiện đại.

Đối với các khách hàng trẻ tuổi, dấu ấn cá nhân còn được thể hiện qua việc lựa chọn phong cách giải khát thời thượng. Thấu hiểu nhu cầu đó, trà mật ong BONCHA tiên phong ra mắt phiên bản lon sleek-can cao cấp, đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm giải khát thời thượng và mới lạ chưa từng có. Có thể thấy rằng, BONCHA đã thổi làn gió mới vào ngành trà, từ đó gây ấn tượng đặc biệt với người tiêu dùng.

Cơn lốc Boncha thanh mát cho giới trẻ trải nghiệm sự khác biệt - Ảnh 3.

Với tinh thần sáng tạo không ngừng, BONCHA liên tục tạo nên những "cơn lốc thanh mát" thổi bừng lên sự hứng khởi ở người dùng trẻ. Chính bởi vậy, trà mật ong BONCHA ngày càng tạo được cảm tình và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ.

Năm 2022, UNIBEN kỉ niệm 30 năm thành lập. Là Công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, UNIBEN hiện sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất 5 năm liên tục (từ 2018 – 2022) tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn tăng lực phát tạo chuẩn xác".
M. Thiện
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.