Tiêu dùng
03/10/2022 08:00

Cơn lốc Boncha thanh mát cho giới trẻ trải nghiệm sự khác biệt

Trà mật ong BONCHA tạo nên sự khác biệt khi vừa giúp giải tỏa cơn khát nhờ “cơn lốc thanh mát” đầy hứng khởi vừa giúp bổ sung những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

Giữa guồng quay học tập và làm việc đầy bộn rộn, người trẻ đang ngày càng quan tâm đến những vấn đề về sức khỏe cũng như cố gắng xây dựng một lối sống sinh hoạt lành mạnh cho bản thân. Vì thế, xu hướng lựa chọn các sản phẩm tốt cho sức khoẻ, đặc biệt là sản phẩm với thành phần tươi mới đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Tuy có đa dạng sự lựa chọn trên thị trường, nhưng người tiêu dùng trẻ vẫn tìm kiếm một sản phẩm khác biệt, không chỉ chất lượng, mang lại giá trị cho sức khỏe mà còn thể hiện được tinh thần trẻ trung, hiện đại như phong cách sống họ theo đuổi.

Cơn lốc Boncha thanh mát cho giới trẻ trải nghiệm sự khác biệt - Ảnh 1.

Cơn lốc BONCHA thanh mát đáp ứng được những yêu cầu "khó tính" nhất của các bạn trẻ.

Khác biệt với 100% mật ong nguyên chất kết hợp cùng trà xanh nguyên lá, trà mật ong BONCHA mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và hứng khởi cho giới trẻ. Không những thế, sản phẩm còn tốt cho sức khoẻ, có thể chiều lòng cả những "thượng đế" khó tính.

Mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá đều là những nguyên liệu thiên nhiên lành tính, tốt cho sức khỏe. Sự kết hợp giữa hai thành phần tươi mới này giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, mật ong nguyên chất cùng trà xanh nguyên lá cũng tạo nên "cơn lốc thanh mát" đầy sảng khoái, hứng khởi cho hoạt động học tập, làm việc, vui chơi. Tất cả điều này chỉ có thể tìm thấy ở trà mật ong BONCHA!

Cơn lốc Boncha thanh mát cho giới trẻ trải nghiệm sự khác biệt - Ảnh 2.

Người trẻ cần những sản phẩm tốt cho sức khỏe và thể hiện được phong cách cá nhân

Nếu trà mật ong BONCHA vị chanh "được lòng" số đông, thì vị tắc thơm thanh mát lại được nhiều bạn trẻ năng động yêu thích. Bên cạnh đó, BONCHA vị việt quất lại đem đến sự mới lạ chinh phục đông đảo các bạn trẻ cá tính và hiện đại.

Đối với các khách hàng trẻ tuổi, dấu ấn cá nhân còn được thể hiện qua việc lựa chọn phong cách giải khát thời thượng. Thấu hiểu nhu cầu đó, trà mật ong BONCHA tiên phong ra mắt phiên bản lon sleek-can cao cấp, đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm giải khát thời thượng và mới lạ chưa từng có. Có thể thấy rằng, BONCHA đã thổi làn gió mới vào ngành trà, từ đó gây ấn tượng đặc biệt với người tiêu dùng.

Cơn lốc Boncha thanh mát cho giới trẻ trải nghiệm sự khác biệt - Ảnh 3.

Với tinh thần sáng tạo không ngừng, BONCHA liên tục tạo nên những "cơn lốc thanh mát" thổi bừng lên sự hứng khởi ở người dùng trẻ. Chính bởi vậy, trà mật ong BONCHA ngày càng tạo được cảm tình và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ.

Năm 2022, UNIBEN kỉ niệm 30 năm thành lập. Là Công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, UNIBEN hiện sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất 5 năm liên tục (từ 2018 – 2022) tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn tăng lực phát tạo chuẩn xác".
M. Thiện
Người lao động EVNHCMC ủng hộ đồng bào phía Bắc

Người lao động EVNHCMC ủng hộ đồng bào phía Bắc

Doanh nghiệp 13:36

EVNHCMC đã phát động đến toàn thể công nhân viên chức, người lao động ủng hộ ít nhất 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

EVNGENCO3 thăm, động viên CBCNV sau bão Yagi

EVNGENCO3 thăm, động viên CBCNV sau bão Yagi

Doanh nghiệp 13:35

Đoàn công tác của EVNGENCO3 đã đến kiểm tra tình hình nhà máy và thăm hỏi, động viên CBCNV tại Công ty Nhiệt điện Mông Dương sau bão Yagi.

Tết Đoàn viên trong thời đại số

Tết Đoàn viên trong thời đại số

Ngân hàng 13:35

Theo văn hóa Á Đông, Tết Trung thu là cơ hội để sum họp gia đình, hướng trái tim mỗi người con xa xứ về với cội nguồn, kết nối tình thân - hay còn gọi là Tết Đoàn viên. Trong thời đại số hiện nay, chúng ta có thêm nhiều phương thức để kéo gần, kết nối thành viên trong gia đình.

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 21:35

Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc và truyền thống hơn 60 năm xây dựng, phát triển, toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank sẵn sàng chung tay cùng các cấp chính quyền và địa phương hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, tái thiết cuộc sống.

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Hoạt động cộng đồng 21:32

Ngày 12-9-2024, công ty TNHH AKUMA BEAUTY VIỆT NAM - thương hiệu sáp vuốt tóc hàng đầu tại Việt Nam, đã phối hợp cùng cộng đồng Barbershop (thợ cắt tóc nam) Việt Nam tổ chức chương trình thiện nguyện hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai sau cơn bão số 3, Yagi.

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Hoạt động cộng đồng 21:32

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Nam A Bank đã kịp thời ủng hộ 2,5 tỉ đồng góp phần chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Bắc vượt qua siêu bão Yagi, sớm ổn định cuộc sống.

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Nhịp sống 16:43

Chia sẻ khó khăn và mất mát của người dân miền Bắc vùng bão lũ, ngay lập tức, toàn hệ thống Vietjet chung tay quyên góp với tinh thần“tương thân, tương ái.