Tiêu dùng 03/10/2022 08:00

Cơn lốc Boncha thanh mát cho giới trẻ trải nghiệm sự khác biệt

Trà mật ong BONCHA tạo nên sự khác biệt khi vừa giúp giải tỏa cơn khát nhờ “cơn lốc thanh mát” đầy hứng khởi vừa giúp bổ sung những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

Giữa guồng quay học tập và làm việc đầy bộn rộn, người trẻ đang ngày càng quan tâm đến những vấn đề về sức khỏe cũng như cố gắng xây dựng một lối sống sinh hoạt lành mạnh cho bản thân. Vì thế, xu hướng lựa chọn các sản phẩm tốt cho sức khoẻ, đặc biệt là sản phẩm với thành phần tươi mới đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Tuy có đa dạng sự lựa chọn trên thị trường, nhưng người tiêu dùng trẻ vẫn tìm kiếm một sản phẩm khác biệt, không chỉ chất lượng, mang lại giá trị cho sức khỏe mà còn thể hiện được tinh thần trẻ trung, hiện đại như phong cách sống họ theo đuổi.

Cơn lốc Boncha thanh mát cho giới trẻ trải nghiệm sự khác biệt - Ảnh 1.

Cơn lốc BONCHA thanh mát đáp ứng được những yêu cầu "khó tính" nhất của các bạn trẻ.

Khác biệt với 100% mật ong nguyên chất kết hợp cùng trà xanh nguyên lá, trà mật ong BONCHA mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và hứng khởi cho giới trẻ. Không những thế, sản phẩm còn tốt cho sức khoẻ, có thể chiều lòng cả những "thượng đế" khó tính.

Mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá đều là những nguyên liệu thiên nhiên lành tính, tốt cho sức khỏe. Sự kết hợp giữa hai thành phần tươi mới này giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, mật ong nguyên chất cùng trà xanh nguyên lá cũng tạo nên "cơn lốc thanh mát" đầy sảng khoái, hứng khởi cho hoạt động học tập, làm việc, vui chơi. Tất cả điều này chỉ có thể tìm thấy ở trà mật ong BONCHA!

Cơn lốc Boncha thanh mát cho giới trẻ trải nghiệm sự khác biệt - Ảnh 2.

Người trẻ cần những sản phẩm tốt cho sức khỏe và thể hiện được phong cách cá nhân

Nếu trà mật ong BONCHA vị chanh "được lòng" số đông, thì vị tắc thơm thanh mát lại được nhiều bạn trẻ năng động yêu thích. Bên cạnh đó, BONCHA vị việt quất lại đem đến sự mới lạ chinh phục đông đảo các bạn trẻ cá tính và hiện đại.

Đối với các khách hàng trẻ tuổi, dấu ấn cá nhân còn được thể hiện qua việc lựa chọn phong cách giải khát thời thượng. Thấu hiểu nhu cầu đó, trà mật ong BONCHA tiên phong ra mắt phiên bản lon sleek-can cao cấp, đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm giải khát thời thượng và mới lạ chưa từng có. Có thể thấy rằng, BONCHA đã thổi làn gió mới vào ngành trà, từ đó gây ấn tượng đặc biệt với người tiêu dùng.

Cơn lốc Boncha thanh mát cho giới trẻ trải nghiệm sự khác biệt - Ảnh 3.

Với tinh thần sáng tạo không ngừng, BONCHA liên tục tạo nên những "cơn lốc thanh mát" thổi bừng lên sự hứng khởi ở người dùng trẻ. Chính bởi vậy, trà mật ong BONCHA ngày càng tạo được cảm tình và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ.

Năm 2022, UNIBEN kỉ niệm 30 năm thành lập. Là Công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, UNIBEN hiện sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất 5 năm liên tục (từ 2018 – 2022) tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn tăng lực phát tạo chuẩn xác".
M. Thiện

Tin liên quan

Viết bình luận

Giải tỏa căng thẳng, quẳng gánh âu lo sau mùa lễ hội đầu năm
20/3/2023 548 1k
Hội chứng "căng thẳng sau mùa lễ hội" (Post-holiday blue) khiến nhiều người trẻ đang tìm về thiên nhiên với những chuyến camping, trekking và tận hưởng những chai Trà Xanh Không Độ mát lành để giải tỏa căng thẳng, tái tạo năng lượng.
Trải nghiệm lái thử ôtô điện VinFast trên toàn quốc
16/3/2023 548 1k
Hàng loạt sự kiện lái thử VinFast VF 8 và VF e34 đang diễn ra trên toàn quốc trong tháng 3-2023. Ngoài việc trải nghiệm các mẫu xe điện thông minh, khách hàng còn có cơ hội giao lưu cùng cộng đồng yêu xe điện Việt.
Hai lợi thế khiến ôtô điện ngày càng áp đảo xe xăng
15/3/2023 548 1k
Mạng lưới 150.000 cổng sạc được VinFast triển khai thần tốc trên khắp cả nước cùng chi phí vận hành "ăn đứt" xe xăng là hai lợi thế giúp ôtô điện nhanh chóng chinh phục khách Việt.
Co.opmart giảm giá mạnh thực phẩm, gia vị và đồ dùng gia đình
14/3/2023 548 1k
Từ nay đến hết 22-3-2023, hệ thống siêu thị Co.opmart/Co.opXtra tổ chức chương trình khuyến mãi “Căn bếp nhỏ - Hạnh phúc to” giảm giá đến 50% các mặt hàng thực phẩm, gia vị, đồ dùng gia đình, mỹ phẩm làm đẹp… Nhằm giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm, hiệu quả.
Cận cảnh bộ gia vị Chin-su mới “gây bão” tại Nhật

Cận cảnh bộ gia vị Chin-su mới “gây bão” tại Nhật

Sau 4 năm chính thức ra mắt thị trường Nhật Bản, thương hiệu Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 qua việc ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Việt...