Khuyến mại
26/12/2023 08:33

BONCHA trao vàng cho khách hàng may mắn

In bài viết

BONCHA trao vàng cho các khách hàng đầu tiên trúng giải Đặc biệt và giải Nhất từ chương trình khuyến mãi “Mở thùng trúng vàng”.

UNIBEN được biết đến là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thực phẩm tiện dụng, sở hữu các thương hiệu uy tín như mì ăn liền 3 Miền, REEVA, trà mật ong BONCHA, nước trái cây JOCO, nước tăng lực ABBEN.

Năm 2023, UNIBEN khánh thành và đưa vào vận hành thêm dây chuyền sản xuất nước giải khát giai đoạn 3 Nhà máy UNIBEN Bình Dương. Nhà máy được xây dựng hiện đại, theo tiêu chuẩn Châu Âu, đáp ứng hoạt động nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm nước giải khát chất lượng cao, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. 

Để tri ân khách hàng đã ủng hộ, từ tháng 10-2023, BONCHA triển khai chương trình khuyến mãi "Mở thùng trúng vàng" theo hình thức thẻ cào may mắn ngẫu nhiên trong thùng sản phẩm, với trên 50% cơ hội trúng giải.

Chỉ hơn một tháng triển khai, chương trình đã tìm được các chủ nhân đầu tiên của giải Đặc biệt (mỗi giải 1 lượng vàng SJC) và giải Nhất (mỗi giải 1 nhẫn vàng 9999).

BONCHA trao vàng cho khách hàng may mắn- Ảnh 1.

Đại diện UNIBEN trao 1 lượng vàng SJC cho khách hàng Đ.T.K.Hường (Quận 12, TP HCM)

Chị Đ.T.K.Hường (ngụ Quận 12, TP HCM) là khách hàng may mắn đầu tiên trúng giải Đặc biệt của chương trình. Chị cho biết mình là "fan cứng" của trà mật ong BONCHA từ những ngày đầu nhưng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trúng vàng từ chính thương hiệu yêu thích.

Chị P.T.Nga (Thanh Hóa), người trúng giải Đặc biệt tiếp theo, đã cùng gia đình đã có mặt từ sớm tại lễ trao thưởng được UNIBEN tổ chức tại địa phương vào ngày 16-12 vừa qua. Tại buổi lễ, chị Nga không giấu được niềm vui khi trực tiếp cầm trên tay 1 lượng vàng SJC từ đại diện ban tổ chức.

Chị chia sẻ: "Tôi kinh doanh nước giải khát đã nhiều năm nay, đây là lần đầu tôi trúng giải thưởng cao nhất của chương trình. Giải thưởng không chỉ mang đến niềm vui lớn mà còn báo hiệu điều may mắn đến với gia đình chúng tôi trong dịp năm mới".

Trong tháng 12-2023, 15 nhẫn vàng 9999 đã được UNIBEN bàn giao cho 15 khách hàng may mắn từ các tỉnh thành như Hậu Giang, Long An, An Giang, Cần Thơ, Thái Bình, Bình Định… Cùng lúc đó, hàng nghìn khách hàng trúng giải Khuyến khích cũng đã được nạp thưởng trực tiếp vào số điện thoại.

BONCHA trao vàng cho khách hàng may mắn- Ảnh 2.

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn của "Mở thùng trúng vàng"

Đại diện UNIBEN cho biết, UNIBEN không ngừng nỗ lực phát triển các sản phẩm chất lượng, hương vị độc đáo để mang đến trải nghiệm thưởng thức mới lạ cho khách hàng. Những giải thưởng từ thương hiệu trà mật ong BONCHA không chỉ mang giá trị vật chất và tinh thần mà còn là lời tri ân UNIBEN gửi đến khách hàng vì đã ủng hộ doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

Các khách hàng chưa trúng giải hoặc chỉ trúng thẻ nạp điện thoại hãy tiếp tục tìm thẻ cào được dán trong thùng BONCHA có in thông tin chương trình và làm theo hướng dẫn để có cơ hội mang về các giải thưởng giá trị.

Vẫn còn đến 8 lượng vàng, hàng chục nhẫn vàng, cùng hàng trăm nghìn mã thẻ nạp điện thoại đang chờ đợi các chủ nhân may mắn. Chương trình được diễn ra toàn quốc đến hết ngày 30-1-2024.

UNIBEN sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn châu Âu với các thương hiệu uy tín như 3 Miền, REEVA, BONCHA, JOCO và ABBEN. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu thực phẩm đóng gói hàng đầu được người tiêu dùng chọn mua, theo Kantar Brand Footprint. Nước mắm, hạt nêm 3 Miền thơm ngon và tiện lợi. REEVA là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong BONCHA từ 100% mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây JOCO với topping dai giòn sần sật. ABBEN là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Bật năng lượng tạo chuẩn xác".


Khánh An
Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Doanh nghiệp 13:24

Ngày 18-12, Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh trong buổi Lễ Công bố và Vinh danh “Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025”

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Thị trường 15:31

Trong xu hướng bếp hiện đại, nhiều gia đình Việt muốn nâng cấp không gian nấu nướng với chiếc bếp từ mạnh mẽ, an toàn, sang trọng để đồng hành lâu dài.

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

Thị trường 10:00

LocknLock chính thức hợp tác và ra mắt tại hệ thống cửa hàng Avakids trên toàn quốc cũng như các nền tảng trực tuyến.

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Sản phẩm 11:30

Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.