Khuyến mại
26/12/2023 08:33

BONCHA trao vàng cho khách hàng may mắn

BONCHA trao vàng cho các khách hàng đầu tiên trúng giải Đặc biệt và giải Nhất từ chương trình khuyến mãi “Mở thùng trúng vàng”.

UNIBEN được biết đến là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thực phẩm tiện dụng, sở hữu các thương hiệu uy tín như mì ăn liền 3 Miền, REEVA, trà mật ong BONCHA, nước trái cây JOCO, nước tăng lực ABBEN.

Năm 2023, UNIBEN khánh thành và đưa vào vận hành thêm dây chuyền sản xuất nước giải khát giai đoạn 3 Nhà máy UNIBEN Bình Dương. Nhà máy được xây dựng hiện đại, theo tiêu chuẩn Châu Âu, đáp ứng hoạt động nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm nước giải khát chất lượng cao, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. 

Để tri ân khách hàng đã ủng hộ, từ tháng 10-2023, BONCHA triển khai chương trình khuyến mãi "Mở thùng trúng vàng" theo hình thức thẻ cào may mắn ngẫu nhiên trong thùng sản phẩm, với trên 50% cơ hội trúng giải.

Chỉ hơn một tháng triển khai, chương trình đã tìm được các chủ nhân đầu tiên của giải Đặc biệt (mỗi giải 1 lượng vàng SJC) và giải Nhất (mỗi giải 1 nhẫn vàng 9999).

BONCHA trao vàng cho khách hàng may mắn- Ảnh 1.

Đại diện UNIBEN trao 1 lượng vàng SJC cho khách hàng Đ.T.K.Hường (Quận 12, TP HCM)

Chị Đ.T.K.Hường (ngụ Quận 12, TP HCM) là khách hàng may mắn đầu tiên trúng giải Đặc biệt của chương trình. Chị cho biết mình là "fan cứng" của trà mật ong BONCHA từ những ngày đầu nhưng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trúng vàng từ chính thương hiệu yêu thích.

Chị P.T.Nga (Thanh Hóa), người trúng giải Đặc biệt tiếp theo, đã cùng gia đình đã có mặt từ sớm tại lễ trao thưởng được UNIBEN tổ chức tại địa phương vào ngày 16-12 vừa qua. Tại buổi lễ, chị Nga không giấu được niềm vui khi trực tiếp cầm trên tay 1 lượng vàng SJC từ đại diện ban tổ chức.

Chị chia sẻ: "Tôi kinh doanh nước giải khát đã nhiều năm nay, đây là lần đầu tôi trúng giải thưởng cao nhất của chương trình. Giải thưởng không chỉ mang đến niềm vui lớn mà còn báo hiệu điều may mắn đến với gia đình chúng tôi trong dịp năm mới".

Trong tháng 12-2023, 15 nhẫn vàng 9999 đã được UNIBEN bàn giao cho 15 khách hàng may mắn từ các tỉnh thành như Hậu Giang, Long An, An Giang, Cần Thơ, Thái Bình, Bình Định… Cùng lúc đó, hàng nghìn khách hàng trúng giải Khuyến khích cũng đã được nạp thưởng trực tiếp vào số điện thoại.

BONCHA trao vàng cho khách hàng may mắn- Ảnh 2.

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn của "Mở thùng trúng vàng"

Đại diện UNIBEN cho biết, UNIBEN không ngừng nỗ lực phát triển các sản phẩm chất lượng, hương vị độc đáo để mang đến trải nghiệm thưởng thức mới lạ cho khách hàng. Những giải thưởng từ thương hiệu trà mật ong BONCHA không chỉ mang giá trị vật chất và tinh thần mà còn là lời tri ân UNIBEN gửi đến khách hàng vì đã ủng hộ doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

Các khách hàng chưa trúng giải hoặc chỉ trúng thẻ nạp điện thoại hãy tiếp tục tìm thẻ cào được dán trong thùng BONCHA có in thông tin chương trình và làm theo hướng dẫn để có cơ hội mang về các giải thưởng giá trị.

Vẫn còn đến 8 lượng vàng, hàng chục nhẫn vàng, cùng hàng trăm nghìn mã thẻ nạp điện thoại đang chờ đợi các chủ nhân may mắn. Chương trình được diễn ra toàn quốc đến hết ngày 30-1-2024.

UNIBEN sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn châu Âu với các thương hiệu uy tín như 3 Miền, REEVA, BONCHA, JOCO và ABBEN. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu thực phẩm đóng gói hàng đầu được người tiêu dùng chọn mua, theo Kantar Brand Footprint. Nước mắm, hạt nêm 3 Miền thơm ngon và tiện lợi. REEVA là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong BONCHA từ 100% mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây JOCO với topping dai giòn sần sật. ABBEN là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Bật năng lượng tạo chuẩn xác".


Khánh An
Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Sản phẩm 11:07

Mùa hè 2024, Huda tiếp tục thổi nguồn năng lượng tích cực cho người dân với chuỗi hoạt động bùng nổ và sự ra mắt của sản phẩm mới mang hương vị độc đáo.

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Tiêu dùng 08:00

Trước áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu lớn, SATRA đã xây dựng các chương trình, giải pháp khẳng định vai trò “cầu nối” giữa khách hàng và nhà sản xuất.

Hai "điểm phải đến" ở Hà Nội và TP HCM

Hai "điểm phải đến" ở Hà Nội và TP HCM

Du lịch xanh 15:18

(NLĐO) – Hai di tích quốc gia đặc biệt đang được ứng dụng công nghệ, nâng tầm di sản để trở thành "điểm phải đến" của du khách.

Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Tiêu dùng 17:21

Ngày 18-10-2024, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) sẽ đón chào thành viên mới: Co.opXtra Long Bình.

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

Sản phẩm 10:51

UNIQLO vừa kết hợp với tạp chí ELLE Vietnam mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm dòng sản phẩm Bra Top với chủ đề “Nâng đỡ bản thể tự do”.

AEON Việt Nam liên tiếp mở trung tâm mới trong năm 2024

AEON Việt Nam liên tiếp mở trung tâm mới trong năm 2024

Tiêu dùng 11:15

Với tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỉ USD, AEON đang không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa mô hình bán lẻ tại Việt Nam.

AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

Tiêu dùng 17:55

AEON Huế hứa hẹn trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của người dân Huế, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố