Cơ hội phát triển ngành điện tử tiêu dùng Việt Nam – Trung Quốc

Cơ hội phát triển ngành điện tử tiêu dùng Việt Nam – Trung Quốc

Sản xuất - Kinh doanh 16:40

Việt Nam sở hữu những lợi thế đặc biệt, hỗ trợ các doanh nghiệp Trung Quốc cơ hội phát triển rộng lớn và tích hợp chuỗi cung ứng.

Ajinomoto Việt Nam ra mắt hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối mới

Ajinomoto Việt Nam ra mắt hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối mới

Tiêu dùng 10:48

Hạt nêm Aji-ngon® Heo Giảm Muối mới góp phần tạo nên thói quen ăn uống lành mạnh cho người tiêu dùng Việt Nam

Bí quyết để chăm sóc sức khỏe toàn diện

Bí quyết để chăm sóc sức khỏe toàn diện

Nhịp sống 16:12

Việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân, hướng tới sự cân bằng cuộc sống và nuôi dưỡng hạnh phúc đang ngày càng trở thành mối quan tâm của mọi người.

Gạo lứt thơm ST25 – sự đột phá mới trong làng gạo lứt

Gạo lứt thơm ST25 – sự đột phá mới trong làng gạo lứt

Sản phẩm 10:00

Điều gì khiến Gạo Lứt Thơm ST25 trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng?

Điều đặc biệt gì trong mì 3 Miền khiến Minh Hằng mê đắm đuối?

Điều đặc biệt gì trong mì 3 Miền khiến Minh Hằng mê đắm đuối?

Tiêu dùng 08:00

Cộng đồng mạng tò mò về điều đặc biệt trong món mì 3 Miền đã khiến “hot mom” Minh Hằng cũng phải xuýt xoa không ngớt.

Trải nghiệm sản phẩm và xu hướng mua sắm mới tại Satra Võ Văn Kiệt

Trải nghiệm sản phẩm và xu hướng mua sắm mới tại Satra Võ Văn Kiệt

Tiêu dùng 10:46

Thế hệ Gen Z biến mua sắm thành trải nghiệm vui chơi, và Trung tâm Thương mại Satra Võ Văn Kiệt sẽ là địa chỉ hấp dẫn cho người dân quận 6 và các quận lân cận.

Toyota dẫn dắt mảng xe hybrid tại Việt Nam

Toyota dẫn dắt mảng xe hybrid tại Việt Nam

Sản phẩm 10:00

(NLĐO) - Nửa đầu 2024, doanh số xe hybrid của Toyota đạt hơn 1.600 chiếc, chiếm gần 49% thị phần mảng xe này tại Việt Nam

Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Sản xuất - Kinh doanh 16:07

Theo báo cáo "Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024" do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam và mì Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị Việt Nam(*)

Acecook Việt Nam chuyển đổi mì ly Modern từ ly nhựa sang ly giấy thân thiện

Acecook Việt Nam chuyển đổi mì ly Modern từ ly nhựa sang ly giấy thân thiện

Sản phẩm 14:11

Từ ngày 24-6-2024, Acecook Việt Nam chính thức chuyển đổi mì ly Modern từ ly nhựa quen thuộc sang ly giấy chất lượng nhằm giảm thải rác từ nhựa ra môi trường và góp phần phát triển bền vững cho xã hội ngày một xanh.

Bột ngọt lậu - Mối nguy cơ tiềm ẩn đối với sức khỏe

Bột ngọt lậu - Mối nguy cơ tiềm ẩn đối với sức khỏe

Tiêu dùng 16:55

Chính do thói quen tiêu dùng mà nhiều người dân tại khu vực miền Trung phớt lờ cảnh báo từ các cơ quan chức năng về tác hại của bột ngọt lậu đối với sức khỏe. Những gói bột ngọt lậu vẫn nhan nhản trong bếp ăn từ nhà này sang nhà khác.

Trải nghiệm ẩm thực K-Food và mua sắm vui vẻ tại LOTTE Mart Gò Vấp

Trải nghiệm ẩm thực K-Food và mua sắm vui vẻ tại LOTTE Mart Gò Vấp

Khuyến mại 14:58

LOTTE Mart Gò Vấp được biết đến không chỉ là điểm đến mua sắm lý tưởng, mà còn là thiên đường ẩm thực hấp dẫn dành cho các “tín đồ” K-Food.

P&G và Central Retail Việt Nam tiếp tục hợp tác trồng rừng

P&G và Central Retail Việt Nam tiếp tục hợp tác trồng rừng

Nhịp sống 12:58

Tiếp nối thành công của chương trình “Forests For Good - Vì bạn ươm mầm một Việt Nam xanh” được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2023, Công ty P&G Việt Nam tiếp tục hợp tác chiến lược cùng Central Retail Việt Nam và Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia triển khai chương trình trồng rừng.