Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Sản xuất - Kinh doanh 16:07

Theo báo cáo "Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024" do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam và mì Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị Việt Nam(*)

Acecook Việt Nam chuyển đổi mì ly Modern từ ly nhựa sang ly giấy thân thiện

Acecook Việt Nam chuyển đổi mì ly Modern từ ly nhựa sang ly giấy thân thiện

Sản phẩm 14:11

Từ ngày 24-6-2024, Acecook Việt Nam chính thức chuyển đổi mì ly Modern từ ly nhựa quen thuộc sang ly giấy chất lượng nhằm giảm thải rác từ nhựa ra môi trường và góp phần phát triển bền vững cho xã hội ngày một xanh.

Bột ngọt lậu - Mối nguy cơ tiềm ẩn đối với sức khỏe

Bột ngọt lậu - Mối nguy cơ tiềm ẩn đối với sức khỏe

Tiêu dùng 16:55

Chính do thói quen tiêu dùng mà nhiều người dân tại khu vực miền Trung phớt lờ cảnh báo từ các cơ quan chức năng về tác hại của bột ngọt lậu đối với sức khỏe. Những gói bột ngọt lậu vẫn nhan nhản trong bếp ăn từ nhà này sang nhà khác.

Trải nghiệm ẩm thực K-Food và mua sắm vui vẻ tại LOTTE Mart Gò Vấp

Trải nghiệm ẩm thực K-Food và mua sắm vui vẻ tại LOTTE Mart Gò Vấp

Khuyến mại 14:58

LOTTE Mart Gò Vấp được biết đến không chỉ là điểm đến mua sắm lý tưởng, mà còn là thiên đường ẩm thực hấp dẫn dành cho các “tín đồ” K-Food.

P&G và Central Retail Việt Nam tiếp tục hợp tác trồng rừng

P&G và Central Retail Việt Nam tiếp tục hợp tác trồng rừng

Nhịp sống 12:58

Tiếp nối thành công của chương trình “Forests For Good - Vì bạn ươm mầm một Việt Nam xanh” được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2023, Công ty P&G Việt Nam tiếp tục hợp tác chiến lược cùng Central Retail Việt Nam và Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia triển khai chương trình trồng rừng.

VIB tung loạt ưu đãi thẻ hấp dẫn hưởng ứng ‘Cashless Day 2024’

VIB tung loạt ưu đãi thẻ hấp dẫn hưởng ứng ‘Cashless Day 2024’

Ngân hàng 10:41

Hưởng ứng Cashless Day - Ngày không tiền mặt 2024, VIB khởi động mùa ưu đãi thẻ lớn nhất năm trên 4 danh mục - VIB Shop (mua sắm), VIB Travel (du lịch), VIB Dine (ăn uống) và VIB Move (di chuyển) - nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm không lo về giá cho chủ thẻ.

Acecook Việt Nam khai trương quán Phở ăn liền Đệ Nhất tại Hà Nội

Acecook Việt Nam khai trương quán Phở ăn liền Đệ Nhất tại Hà Nội

Sản phẩm 11:49

Công ty Acecook Việt Nam chính thức khai trương quán Phở ăn liền Đệ Nhất tại số 10 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội để người tiêu dùng có thể trải nghiệm văn hóa ăn phở hiện đại như phở “ngon chuẩn quán”.

Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand giới thiệu sản phẩm cao cấp “Made with Care” đến thị trường Việt Nam

Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand giới thiệu sản phẩm cao cấp “Made with Care” đến thị trường Việt Nam

Sản xuất - Kinh doanh 21:39

Với mục tiêu mang đến cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm thực phẩm và đồ uống (F&B) nhập khẩu từ New Zealand an toàn, tươi ngon, chất lượng thượng hạng, bổ dưỡng cũng như đa dạng hóa lựa chọn mua sắm tại thị trường nội địa.

Dalatmilk: Sữa tươi pha chế hàng đầu dành cho barista

Dalatmilk: Sữa tươi pha chế hàng đầu dành cho barista

Sản phẩm 13:39

Nhà vô địch cuộc thi pha chế Vietnam National Barista Championship (VNBC) 2023 chia sẻ về hành trình làm nên những đồ uống hoàn hảo cùng nguyên liệu sữa tươi sạch.

Acecook Việt Nam là đơn vị tài trợ chính cho Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản

Acecook Việt Nam là đơn vị tài trợ chính cho Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản

Doanh nghiệp 20:41

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam đồng hành cùng Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka tổ chức Lễ hội Việt Nam tại Công viên lâu đài Osaka (Nhật Bản) từ ngày 27-4 đến 28-4-2024.

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm 14:37

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.

Các nhà bán lẻ tung sáng kiến đặc biệt, thúc đẩy tiêu dùng Xanh

Các nhà bán lẻ tung sáng kiến đặc biệt, thúc đẩy tiêu dùng Xanh

Doanh nghiệp 16:15

Với nhu cầu của người dùng và loạt sáng kiến hấp dẫn của doanh nghiệp, xu hướng tiêu dùng xanh, bền vững được dự báo sẽ triển mạnh mẽ trong thời gian tới.