Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình
Tiêu dùng 12:15Trong xu hướng tiêu dùng "ăn sạch, sống khỏe", thịt đà điểu đang trở thành lựa chọn thay thế thông minh cho các loại thịt đỏ truyền thống.
VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ
Sản phẩm 18:30VinFast VF 7 trở thành hiện tượng, đặc biệt với nhóm khách hàng trẻ, nhờ ngoại hình “cool ngầu”, vận hành mạnh mẽ, nhiều công nghệ thông minh, chi phí “dễ thở”.
Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái
Sản phẩm 11:35Giữa kỷ nguyên của FOMO và KPI “nghẹt thở”, Gen Z không còn chấp nhận đánh đổi. Họ tuyên chiến với “hustle culture”, tự tay thiết kế lại định nghĩa thành công.
LOTTE MART cùng HAGL đưa nông sản xanh đến người tiêu dùng
Tiêu dùng 11:22LOTTE MART mở rộng mạng lưới đối tác, đưa vào hệ thống phân phối thêm nhiều mặt hàng nông sản xanh - sạch - chất lượng cao để phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng
Không chất bảo quản, đam mê không giới hạn: Number 1 tiếp năng lượng cho hàng triệu Gen Z Việt
Sản phẩm 15:35Trên hành trình hơn hai thập kỷ, Number 1 không chỉ tiếp năng lượng cho nhiều thế hệ người Việt mà còn tiên phong trong công nghệ sản xuất xanh, sạch, bền vững.
Acecook Việt Nam ra mắt phiên bản Hảo Hảo Premium
Sản phẩm 10:40Sau hơn hai thập kỷ giữ vững vị thế "hương vị quốc dân", Acecook Việt Nam khuấy động thị trường với sự ra mắt của Hảo Hảo Premium
Khi đam mê nở giữa mây ngàn: Câu chuyện cô gái khởi nghiệp với trà Shan tuyết Tủa Chùa
Sản phẩm 15:57Nguyễn Mỹ Linh, cô gái 9X nhỏ nhắn nâng niu từng búp chè Shan tuyết cổ thụ. Bên cạnh giỏ chè mới hái là chai Number 1 mát lạnh vương sương sớm.
Thịt đà điểu VietOstrich: Lời giải cho bài toán “ăn ngon - sống khỏe”
Tiêu dùng 08:25Tìm kiếm giải pháp cho bài toán "ăn ngon - sống khỏe" của các gia đình hiện đại, thịt đà điểu VietOstrich được xem như một lựa chọn hoàn hảo.
Đi xa - pin bền: Dat Bike còn gì để cạnh tranh trong ngành xe điện
Sản phẩm 10:43Việt Nam đối mặt thách thức xanh hóa giao thông, hướng tới hệ thống di chuyển bền vững, thân thiện môi trường nhưng người dân vẫn còn nhiều băn khoăn.
Tiếp năng lượng để bứt phá: Hành trình trở thành “phiên bản Number 1” của nữ sinh khoa học công nghệ
Sản phẩm 14:38Trong khán phòng hội nghị khoa học quốc tế, hình ảnh cô gái trong tà áo dài trắng tự tin thuyết trình về thiết kế anten y sinh khiến cả hội trường dõi theo.
“Không Độ” để làm chủ tâm trí: Khi giới trẻ chọn coolcation thay vì... tiếp tục stress
Sản phẩm 16:18Lúc guồng quay công việc chạm ngưỡng, Gen Z không ngồi chờ sự giải thoát. Họ dũng cảm gập laptop, tự tay tạo ra kỳ nghỉ “coolcation”
La Vie công bố cách mua sản phẩm chính hãng trên các nền tảng số
Sản phẩm 13:00La Vie vừa giới thiệu khách hàng cách mua sản phẩm chính hãng dễ dàng, tiện lợi chỉ từ một cú chạm trên các nền tảng trực tuyến như Zalo OA, website và hotline.
Tháng 11 và cuộc “coolcation”: Khi người trẻ dừng lại để thắng stress
Sản phẩm 15:42Tháng 11, khi nắng đã dịu, deadline vừa hạ nhiệt, thành phố cũng như được thở ra sau những tháng ngày căng mình chạy đua.
“Debug cuộc sống”: Khi Gen Z dừng lại để tái khởi động tinh thần “không stress”
Sản phẩm 17:19Giữa thành phố lúc nào cũng ồn ào tiếng xe cộ, thông báo điện thoại, công việc dồn dập, đôi khi điều Gen Z cần chỉ là một khoảnh khắc dừng lại.
Number 1 x Đen: Tiếp năng lượng, bùng đam mê để chinh phục mọi giới hạn
Sản phẩm 22:59Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z - thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”.
Bổ sung dinh dưỡng chủ động để đạt chuẩn khỏe - đẹp
Tiêu dùng 20:00Việc trải nghiệm các phương pháp giảm cân mới mà chưa tìm hiểu kỹ dẫn đến mất cân bằng dinh dưỡng rất dễ gặp ở những phụ nữ trẻ tuổi. Khi yếu tố đẹp được đặt lên trên yếu tố khỏe thì về lâu dài, cơ thể con người, nhất là ở nữ giới sẽ trở nên yếu ớt và tiềm ẩn nhiều rủi ro bệnh tật. Vậy đâu là những kiến thức và kỹ năng căn bản về dinh dưỡng nữ giới cần biết để đạt chuẩn khỏe đẹp theo xu hướng hiện nay?
Bia Việt “tung hoành” mạng xã hội nhờ quảng cáo từ cảm nhận người dùng
Tiêu dùng 18:59Phát động chiến dịch truyền thông kêu gọi người yêu bia chia sẻ cảm nhận thật, Bia Việt Mới “được lòng” fan trên mọi khía cạnh, từ diện mạo, hương vị đến cách làm quảng cáo độc đáo, thu hẹp khoảng cách giữa thương hiệu và người tiêu dùng.
Khách Việt hào hứng “chốt cọc” sau khi lái thử VF 6
Tiêu dùng 16:26Rất nhiều khách hàng đã đặt cọc VF 6 ngay sau khi lái thử tại Hà Nội và TP HCM bởi những cảm nhận thực tế vượt xa kỳ vọng ban đầu.
"Giải mã" hiện tượng nước có màu xanh và nâu đỏ ở ven biển Cà Mau
Truy vết mạng xã hội 10:36(NLĐO) – Đoạn clip ghi lại cảnh nước có 2 màu tại vùng ven biển của tỉnh Cà Mau đã gây sốt mạng xã hội
Vụ cháy 6 người thương vong sáng 5-12: Hai cô gái nhảy từ tầng cao thoát chết
Thời sự 10:34(NLĐO) - Vụ cháy xảy ra tại một căn nhà ở trung tâm TPHCM khiến 6 người thương vong.
EU "nghi ngờ" Mỹ trong tiến trình hòa bình cho Ukraine
Quốc tế 10:17(NLĐO) - Các lãnh đạo Liên minh châu Âu (EU) bày tỏ nghi ngờ đối với nỗ lực của Mỹ nhằm giúp chấm dứt xung đột ở Ukraine - theo các nguồn tin rò rỉ.
[Infographic] - Chiến dịch Quang Trung: Dựng “thần tốc” hơn 1.500 mái nhà cho người dân sau lũ dữ
Thời sự 10:05(NLĐO) - Chiến dịch Quang Trung huy động tổng lực, thần tốc xây dựng, sửa chữa nhà ở cho các gia đình có nhà bị sập, hư hỏng trong các đợt mưa, bão.
Thông tin mới vụ cháy quán ăn làm 4 người chết trên đường Trần Hưng Đạo ở TPHCM
Sức khỏe 10:02(NLĐO)-Sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã kích hoạt báo động đỏ, phối hợp với Bệnh viện Nhi Đồng 2 TPHCM hỗ trợ 2 ca là trẻ em.