Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc
Sản phẩm 13:38Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.
Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026
Tiêu dùng 13:38Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.
Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi
Sản phẩm 17:43Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?
Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”
Sản phẩm 09:01Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.
Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?
Sản phẩm 11:30Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.
Thịt đà điểu VietOstrich: Nâng tầm mâm cỗ Tết hiện đại
Tiêu dùng 18:45Tháng 12 gõ cửa mang theo không khí rộn ràng mùa lễ hội. Đây cũng là lúc các bà nội trợ bắt đầu trăn trở với câu hỏi muôn thuở: "Tết này ăn gì cho lạ miệng?"
Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình
Tiêu dùng 12:15Trong xu hướng tiêu dùng "ăn sạch, sống khỏe", thịt đà điểu đang trở thành lựa chọn thay thế thông minh cho các loại thịt đỏ truyền thống.
VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ
Sản phẩm 18:30VinFast VF 7 trở thành hiện tượng, đặc biệt với nhóm khách hàng trẻ, nhờ ngoại hình “cool ngầu”, vận hành mạnh mẽ, nhiều công nghệ thông minh, chi phí “dễ thở”.
Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái
Sản phẩm 11:35Giữa kỷ nguyên của FOMO và KPI “nghẹt thở”, Gen Z không còn chấp nhận đánh đổi. Họ tuyên chiến với “hustle culture”, tự tay thiết kế lại định nghĩa thành công.
LOTTE MART cùng HAGL đưa nông sản xanh đến người tiêu dùng
Tiêu dùng 11:22LOTTE MART mở rộng mạng lưới đối tác, đưa vào hệ thống phân phối thêm nhiều mặt hàng nông sản xanh - sạch - chất lượng cao để phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng
Không chất bảo quản, đam mê không giới hạn: Number 1 tiếp năng lượng cho hàng triệu Gen Z Việt
Sản phẩm 15:35Trên hành trình hơn hai thập kỷ, Number 1 không chỉ tiếp năng lượng cho nhiều thế hệ người Việt mà còn tiên phong trong công nghệ sản xuất xanh, sạch, bền vững.
Acecook Việt Nam ra mắt phiên bản Hảo Hảo Premium
Sản phẩm 10:40Sau hơn hai thập kỷ giữ vững vị thế "hương vị quốc dân", Acecook Việt Nam khuấy động thị trường với sự ra mắt của Hảo Hảo Premium
Khi đam mê nở giữa mây ngàn: Câu chuyện cô gái khởi nghiệp với trà Shan tuyết Tủa Chùa
Sản phẩm 15:57Nguyễn Mỹ Linh, cô gái 9X nhỏ nhắn nâng niu từng búp chè Shan tuyết cổ thụ. Bên cạnh giỏ chè mới hái là chai Number 1 mát lạnh vương sương sớm.
Thịt đà điểu VietOstrich: Lời giải cho bài toán “ăn ngon - sống khỏe”
Tiêu dùng 08:25Tìm kiếm giải pháp cho bài toán "ăn ngon - sống khỏe" của các gia đình hiện đại, thịt đà điểu VietOstrich được xem như một lựa chọn hoàn hảo.
Đi xa - pin bền: Dat Bike còn gì để cạnh tranh trong ngành xe điện
Sản phẩm 10:43Việt Nam đối mặt thách thức xanh hóa giao thông, hướng tới hệ thống di chuyển bền vững, thân thiện môi trường nhưng người dân vẫn còn nhiều băn khoăn.
Bổ sung dinh dưỡng chủ động để đạt chuẩn khỏe - đẹp
Tiêu dùng 20:00Việc trải nghiệm các phương pháp giảm cân mới mà chưa tìm hiểu kỹ dẫn đến mất cân bằng dinh dưỡng rất dễ gặp ở những phụ nữ trẻ tuổi. Khi yếu tố đẹp được đặt lên trên yếu tố khỏe thì về lâu dài, cơ thể con người, nhất là ở nữ giới sẽ trở nên yếu ớt và tiềm ẩn nhiều rủi ro bệnh tật. Vậy đâu là những kiến thức và kỹ năng căn bản về dinh dưỡng nữ giới cần biết để đạt chuẩn khỏe đẹp theo xu hướng hiện nay?
Bia Việt “tung hoành” mạng xã hội nhờ quảng cáo từ cảm nhận người dùng
Tiêu dùng 18:59Phát động chiến dịch truyền thông kêu gọi người yêu bia chia sẻ cảm nhận thật, Bia Việt Mới “được lòng” fan trên mọi khía cạnh, từ diện mạo, hương vị đến cách làm quảng cáo độc đáo, thu hẹp khoảng cách giữa thương hiệu và người tiêu dùng.
Khách Việt hào hứng “chốt cọc” sau khi lái thử VF 6
Tiêu dùng 16:26Rất nhiều khách hàng đã đặt cọc VF 6 ngay sau khi lái thử tại Hà Nội và TP HCM bởi những cảm nhận thực tế vượt xa kỳ vọng ban đầu.
Bắt giam một giám đốc công ty ở Đồng Nai
Pháp luật 15:20(NLĐO) - Ông Nguyễn Ngọc Thắng lợi dụng tư cách pháp nhân công ty và lời chứng của công chứng viên không có thật để lừa đảo
Thông tin mới vụ lật xe khách chở đoàn thiện nguyện, 18 người thương vong
Thời sự 15:11(NLĐO) - Trước khi bị lật khiến 9 người chết, 9 người bị thương, xe khách chở đoàn thiện nguyện đã va chạm với hộ lan làm bằng tôn ven đường.
Kết quả xổ số hôm nay, 27-12: Xổ số miền Nam - TPHCM, Long An, Bình Phước, Hậu Giang
Kết quả xổ số 15:06(NLĐO) - Kết quả xổ số hôm nay, 27-12, của xổ số miền Nam (XSMN) được các Công ty Xổ số kiến thiết TPHCM, Long An, Bình Phước, Hậu Giang công bố.
Vinh danh 17 tập thể và cá nhân Anh hùng tại Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ XI
Chính trị 15:06(NLĐO) - Đảng và Nhà nước đã quyết định phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang và Anh hùng Lao động cho 17 tập thể, cá nhân tiêu biểu.
Liên tục bị mạo danh tên tuổi để lừa đảo, Khoai Lang Thang cần làm gì?
Luật sư của bạn 14:25(NLĐO) - Các đối tượng liên tục dùng công nghệ AI để cắt ghép, tạo clip từ hình ảnh KOL Khoai Lang Thang nhằm lừa đảo, bán hàng kém chất lượng, kêu gọi đầu tư