Sản phẩm
08/09/2025 16:15

Acecook Việt Nam ra mắt sản phẩm mì ăn liền Dalago

In bài viết

Một dòng mì đặc biệt có nguyên liệu rau củ trong sợi mì, nguồn gốc rõ ràng từ Đà Lạt, mang đến trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, an tâm cho người tiêu dùng.

Dalago là sản phẩm mới, có nguyên liệu rau củ trong sợi mì với nguồn gốc rõ ràng, nguyên liệu được trồng và thu hoạch trực tiếp tại Đà Lạt - vùng đất nổi tiếng với nguồn nông sản tươi ngon, xanh sạch, giàu giá trị dinh dưỡng. Đặc biệt, 100% sợi mì không sử dụng chất tạo màu tổng hợp, mang đến sự an tâm tối đa cho người tiêu dùng.

Mì Dalago ra mắt với hai lựa chọn hương vị độc đáo, mỗi loại đều gắn liền với nét đặc trưng của vùng đất Đà Lạt mộng mơ. Mì rau bó xôi Dalago hương vị Bắp bò hầm Actiso có sợi mì xanh bắt mắt hòa quyện cùng nước súp bắp bò đậm đà và Actiso - loại nông sản đặc trưng của Đà Lạt giàu dinh dưỡng và thanh mát.

Trong khi đó, Mì cà rốt Dalago hương vị Tôm hùm nướng bơ tỏi lại gây ấn tượng với sợi mì vàng cam tươi tắn, kết hợp cùng hương vị tôm hùm cao cấp được chế biến theo phong cách nướng bơ tỏi, gợi lên không khí ấm áp và tinh tế của ẩm thực trong những ngày se lạnh. Đây là loại mì trộn thơm ngon, giúp người dùng làm mới khẩu vị.

Acecook Việt Nam ra mắt sản phẩm mì ăn liền Dalago- Ảnh 1.

Với Dalago, Acecook Việt Nam mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng nhờ vào việc công khai nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng. Dalago không chỉ đơn thuần mang đến bữa ăn ngon tiện lợi, mà đặc biệt còn là một trải nghiệm tuyệt vời đối với những ai yêu thích lối sống xanh, bình yên của Đà Lạt.

Ra mắt mì Dalago là một trong những minh chứng cho nỗ lực không ngừng đổi mới sản phẩm của Acecook Việt Nam, nhằm mang đến những sản phẩm bền vững với các giá trị gia tăng cho người tiêu dùng. Việc phát triển nhiều dòng sản phẩm dinh dưỡng, bổ sung vitamin B12, canxi, chất xơ, hay có nguyên liệu rau củ quả nguồn gốc rõ ràng trong sợi mì như Dalago chính là một trong những trụ cột quan trọng trong mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp. Xuyên suốt hành trình đó, chất lượng, an toàn, an tâm, ngon và đáng tin cậy luôn là kim chỉ nam trong mọi quy trình sản xuất của Acecook Việt Nam.

Với phương châm "Cook Happiness through Innovation - Đổi mới nâng tầm hạnh phúc", Acecook không chỉ tiên phong trong ngành mì ăn liền, mà còn mở rộng giá trị thương hiệu qua các sản phẩm tốt cho sức khỏe, gắn liền với nguồn nguyên liệu địa phương.

Dalago đánh dấu bước tiến mới trong việc đa dạng hóa danh mục sản phẩm của Acecook Việt Nam, đồng thời là lời cam kết tiếp tục đồng hành và mang lại những bữa ăn ngon - lành - an tâm cho hàng triệu gia đình Việt.

H.Tường
Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi

Sản phẩm 17:43

Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa là sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2025

Doanh nghiệp 13:24

Ngày 18-12, Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh trong buổi Lễ Công bố và Vinh danh “Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025”

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Bếp từ BlueStone - Chọn bếp đẳng cấp, trọn chất lượng

Thị trường 15:31

Trong xu hướng bếp hiện đại, nhiều gia đình Việt muốn nâng cấp không gian nấu nướng với chiếc bếp từ mạnh mẽ, an toàn, sang trọng để đồng hành lâu dài.

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé

Thị trường 10:00

LocknLock chính thức hợp tác và ra mắt tại hệ thống cửa hàng Avakids trên toàn quốc cũng như các nền tảng trực tuyến.

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Sản phẩm 11:30

Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.

Đại tiệc sinh nhật 7 tuổi của TTTM GIGAMALL “Trải nghiệm đa sắc - Bừng khoảnh khắc vui”

Đại tiệc sinh nhật 7 tuổi của TTTM GIGAMALL “Trải nghiệm đa sắc - Bừng khoảnh khắc vui”

Tiêu dùng 15:48

Trong suốt 7 năm qua, Gigamall đã trở thành điểm đến quen thuộc của hàng triệu người dân thành phố nhờ mô hình Shoppertainment.