Điều đặc biệt gì trong mì 3 Miền khiến Minh Hằng mê đắm đuối?
Tiêu dùng 08:00Cộng đồng mạng tò mò về điều đặc biệt trong món mì 3 Miền đã khiến “hot mom” Minh Hằng cũng phải xuýt xoa không ngớt.
Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
Sản xuất - Kinh doanh 16:07Theo báo cáo "Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024" do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam và mì Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị Việt Nam(*)
Acecook Việt Nam ra mắt Hảo Hảo BIG 100 g với khối lượng tịnh tăng hơn 30%
Sản phẩm 11:48Vừa qua Công ty cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo chính thức ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100 g, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng
Acecook Việt Nam là đơn vị tài trợ chính cho Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản
Doanh nghiệp 20:41Công ty cổ phần Acecook Việt Nam đồng hành cùng Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka tổ chức Lễ hội Việt Nam tại Công viên lâu đài Osaka (Nhật Bản) từ ngày 27-4 đến 28-4-2024.
Acecook Việt Nam động thổ dự án nhà máy 200 triệu USD tại Vĩnh Long
Doanh nghiệp 14:39Vừa qua, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã tiến hành động thổ dự án nhà máy sản xuất các sản phẩm ăn liền có quy mô đầu tư lớn, lên đến 200 triệu USD ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
BONCHA trao vàng cho khách hàng may mắn
Khuyến mại 08:33BONCHA trao vàng cho các khách hàng đầu tiên trúng giải Đặc biệt và giải Nhất từ chương trình khuyến mãi “Mở thùng trúng vàng”.
Bữa ăn trọn vẹn cùng công thức dinh dưỡng 4 - 5 - 1
Sản phẩm 06:51Cân bằng dinh dưỡng là vấn đề vô cùng quan trọng luôn được các bà, các mẹ quan tâm, vì làm sao để đảm bảo sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình.
Acecook Việt Nam - một thập kỷ tạo ra những con số ấn tượng với chương trình tham quan nhà máy
Sản xuất - Kinh doanh 17:18Acecook Việt Nam đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng về tính minh bạch, đồng thời giúp họ hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất mì ăn liền và thêm yêu mến doanh nghiệp. Thông qua những con số, chúng ta có thể thấy rõ thành công của chương trình sau 10 năm hoạt động.
Hiệp hội Mì ăn liền thế giới tổ chức hội nghị tại Việt Nam
Doanh nghiệp 16:38Sau 4 năm tạm ngưng các cuộc họp trực tiếp (face-to-face) do dịch Covid-19, giữa tháng 9 vừa qua, Hiệp hội Mì ăn liền thế giới (gọi tắt là WINA) đã quyết định tổ chức hội nghị Ban an toàn thực phẩm tại khách sạn Saigon Prince, TP HCM.
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo tiếp tục được vinh danh là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất
Doanh nghiệp 15:08Vừa qua, tại sự kiện “Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2023: Định hướng tương lai ngành hàng tiêu dùng nhanh”, Kantar Worldpanel đã công bố bảng xếp hạng những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
Mì 3 Miền nước cốt 2X gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà
Tiêu dùng 08:00Mì 3 Miền nước cốt 2X nay gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà, cho tô mì thơm ngon khó cưỡng.
30 năm ghi dấu ấn của Uniben: Sáng tạo để dẫn đầu trong ngành hàng thực phẩm và đồ uống
Doanh nghiệp 08:00Luôn lọt top doanh nghiệp dẫn đầu, Uniben tập trung phát triển thương hiệu và sản phẩm với triết lý sáng tạo vì lợi ích toàn diện cho cộng đồng.