VnMoney
25/11/2022 12:21

Techcombank hợp tác với Adobe nhằm siêu cá nhân hóa trải nghiệm cho khách hàng

In bài viết

Thỏa thuận hợp tác triệu đô giữa Techcombank với Adobe sẽ tạo điều kiện cho Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong việc mang đến trải nghiệm ngân hàng siêu cá nhân hóa cho khách hàng theo thời gian thực.

Tập đoàn Adobe (ADBE) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố quan hệ hợp tác dài hạn có giá trị triệu đô, giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số và đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ra mắt nền tảng công nghệ xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng theo quy trình đầu cuối (end-to-end)

Với việc ứng dụng Adobe Experience Cloud, Techcombank sẽ mang lại trải nghiệm ngân hàng siêu cá nhân, xuyên suốt tại các điểm tiếp xúc với khách hàng trên cả hai kênh online và offline, theo thời gian thực. Điều này đánh dấu một cột mốc quan trọng trên thị trường ngân hàng tại Việt Nam và Đông Nam Á, khi người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các nền tảng số.

Techcombank hợp tác với Adobe nhằm siêu cá nhân hóa trải nghiệm cho khách hàng - Ảnh 1.

"Ngày nay, khách hàng thường giao dịch xuyên suốt qua các nền tảng online và offline, việc chúng ta đáp ứng kỳ vọng của họ bất cứ ở nơi nào và thời điểm mà họ chọn tương tác hoặc giao dịch là rất quan trọng", Jens Lottner - CEO tại Techcombank - khẳng định. "Với kinh nghiệm hợp tác thành công nhiều tổ chức dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới trong suốt thập kỷ qua của Adobe, chúng tôi rất hào hứng khi được hợp tác cùng Adobe trên lộ trình thực thi chiến lược chuyển đổi 5 năm, cũng như thúc đẩy hành trình trở thành ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực số hóa, lấy khách hàng làm trọng tâm trong ngành Dịch vụ tài chính tại Việt Nam".

Việc Techcombank đầu tư vào Adobe Experience CloudAdobe Real-Time Customer Data Platform (CDP) sẽ hình thành một phần nền tảng công nghệ tích hợp, từ đó giúp Techcombank xác định được các phương thức cá nhân hóa tốt nhất cho từng khách hàng, thông qua việc phân tích hành vi người dùng cũng như định vị rõ nét hơn về chân dung khách hàng. Điều này có nghĩa rằng toàn bộ trải nghiệm của khách hàng sẽ được số hóa hoàn toàn và tương tác của khách hàng sẽ được diễn ra cá nhân hóa theo thời gian thực.

Minh Quân
PVcomBank khẳng định sứ mệnh cộng đồng cùng Robocon 2025

PVcomBank khẳng định sứ mệnh cộng đồng cùng Robocon 2025

Thị trường 15:37

Tối 13-6, các trận đấu cuối cùng của vòng chung kết cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam 2025 (Robocon 2025) đã diễn ra tại Nhà thi đấu Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng chuỗi Ngày Olympic trên toàn quốc

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng chuỗi Ngày Olympic trên toàn quốc

Thị trường 15:11

Vừa qua, Herbalife Việt Nam đã phối hợp cùng Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức chuỗi Ngày Olympic tại năm địa phương trên toàn quốc.

VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng

VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng

Thông tin nhanh 15:11

Thông qua việc hợp tác chiến lược, thành viên VinClub có thể đổi điểm VPoint tiêu dùng, tối ưu hóa lợi ích từ các chương trình khách hàng thân thiết của đối tác

Chứng khoán Rồng Việt đạt giải “Dịch vụ Phân tích và Tư vấn đầu tư tốt nhất Việt Nam 2025”

Chứng khoán Rồng Việt đạt giải “Dịch vụ Phân tích và Tư vấn đầu tư tốt nhất Việt Nam 2025”

Thị trường 08:31

Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) vừa được Tạp chí Global Banking & Finance (GBFR) trao tặng giải thưởng “Dịch vụ Phân tích và Tư vấn đầu tư tốt nhất Việt Nam 2025”.

Vietbank nổi bật tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo

Vietbank nổi bật tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo

Ngân hàng 22:20

Tham dự sự kiện tuyển dụng và đào tạo quy mô lớn, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) thu hút hàng ngàn lượt khách mời và ứng viên việc làm tiềm năng

Techcombank “Sinh Lời Trúng Lớn” bùng nổ: Xe VinFast, iPhone 16 đã có chủ

Techcombank “Sinh Lời Trúng Lớn” bùng nổ: Xe VinFast, iPhone 16 đã có chủ

Ngân hàng 16:07

Chương trình "Sinh lời trúng lớn" song hành cùng sản phẩm chủ đạo Techcombank Sinh Lời Tự Động đang là tâm điểm chú ý của khách hàng với hàng triệu quà "khủng"

VPBank khẳng định dấu ấn tại Ngày không tiền mặt 2025

VPBank khẳng định dấu ấn tại Ngày không tiền mặt 2025

Ngân hàng 16:04

Mang đến không gian số hóa toàn diện và loạt hoạt động hấp dẫn, VPBank đã tạo điểm nhấn nổi bật trong sự kiện Ngày không tiền mặt 2025.