VnMoney 25/11/2022 12:21

Techcombank hợp tác với Adobe nhằm siêu cá nhân hóa trải nghiệm cho khách hàng

Thỏa thuận hợp tác triệu đô giữa Techcombank với Adobe sẽ tạo điều kiện cho Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong việc mang đến trải nghiệm ngân hàng siêu cá nhân hóa cho khách hàng theo thời gian thực.

Tập đoàn Adobe (ADBE) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố quan hệ hợp tác dài hạn có giá trị triệu đô, giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số và đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ra mắt nền tảng công nghệ xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng theo quy trình đầu cuối (end-to-end)

Với việc ứng dụng Adobe Experience Cloud, Techcombank sẽ mang lại trải nghiệm ngân hàng siêu cá nhân, xuyên suốt tại các điểm tiếp xúc với khách hàng trên cả hai kênh online và offline, theo thời gian thực. Điều này đánh dấu một cột mốc quan trọng trên thị trường ngân hàng tại Việt Nam và Đông Nam Á, khi người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các nền tảng số.

Techcombank hợp tác với Adobe nhằm siêu cá nhân hóa trải nghiệm cho khách hàng - Ảnh 1.

"Ngày nay, khách hàng thường giao dịch xuyên suốt qua các nền tảng online và offline, việc chúng ta đáp ứng kỳ vọng của họ bất cứ ở nơi nào và thời điểm mà họ chọn tương tác hoặc giao dịch là rất quan trọng", Jens Lottner - CEO tại Techcombank - khẳng định. "Với kinh nghiệm hợp tác thành công nhiều tổ chức dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới trong suốt thập kỷ qua của Adobe, chúng tôi rất hào hứng khi được hợp tác cùng Adobe trên lộ trình thực thi chiến lược chuyển đổi 5 năm, cũng như thúc đẩy hành trình trở thành ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực số hóa, lấy khách hàng làm trọng tâm trong ngành Dịch vụ tài chính tại Việt Nam".

Việc Techcombank đầu tư vào Adobe Experience CloudAdobe Real-Time Customer Data Platform (CDP) sẽ hình thành một phần nền tảng công nghệ tích hợp, từ đó giúp Techcombank xác định được các phương thức cá nhân hóa tốt nhất cho từng khách hàng, thông qua việc phân tích hành vi người dùng cũng như định vị rõ nét hơn về chân dung khách hàng. Điều này có nghĩa rằng toàn bộ trải nghiệm của khách hàng sẽ được số hóa hoàn toàn và tương tác của khách hàng sẽ được diễn ra cá nhân hóa theo thời gian thực.

Minh Quân

Tin liên quan

Viết bình luận

ACB quy mô tăng trưởng vượt trội, tỉ lệ nợ xấu dưới 1% liên tiếp 7 năm
31/1/2023 548 1k
(NLĐO) - Vượt qua nhiều thách thức, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã kết thúc năm 2022 với mức lợi nhuận trước thuế hợp nhất 17,1 ngàn tỉ đồng, đạt 114% kế hoạch năm; tín dụng đạt 413,7 ngàn tỉ đồng, tăng 14,3% và huy động đạt 414 ngàn tỉ đồng, tăng 9% so với năm 2021.
Hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op vượt mốc 1 triệu lượt khách trong mùa Tết
30/1/2023 548 1k
(NLĐO)- Sáng 30-1 (mùng 9 Tết Quý Mão), Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cùng đại diện các sở ban ngành đã thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op).
Gửi tiền tại VPBank, khách hàng trúng thưởng sổ tiết kiệm gần 300 triệu đồng
30/1/2023 548 1k
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố danh sách các khách hàng may mắn trúng thưởng vòng quay số may mắn cuối chương trình khuyến mại “Gửi 1 được 3, bao la ưu đãi” với tổng giá trị giải thưởng đã trao trong chương trình lên tới hơn 1,6 tỉ đồng.
Giao dịch đầu năm nhận lộc xuân phú quý từ Nam A Bank
27/1/2023 548 1k
Khai xuân Quý Mão 2023, khách hàng giao dịch tại quầy và trên các nền tảng ngân hàng số Open Banking của Nam A Bank sẽ nhận được lộc xuân may mắn trong 3 ngày làm việc đầu tiên ngay sau Tết Nguyên đán.
Eximbank triển khai chương trình "Cùng thẻ Eximbank, mang Tết về nhà"

Eximbank triển khai chương trình "Cùng thẻ Eximbank, mang Tết về nhà"

(NLĐO) - Từ nay đến hết ngày 31-3 , Eximbank triển khai chương trình "Cùng thẻ Eximbank, mang Tết về nhà" với mức hoàn tiền tối đa lên đến 30% giá trị giao dịch.