VPBank – hành trình từ thấu hiểu đến cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

VPBank – hành trình từ thấu hiểu đến cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Tài chính - Ngân hàng 18:46

Sự gắn bó và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mà còn xuất phát từ cách doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng, xây dựng hành trình trải nghiệm để mang lại những giá trị tích cực.

5 xu hướng khởi nghiệp đang thịnh hành

5 xu hướng khởi nghiệp đang thịnh hành

Tiêu dùng 10:37

Dịch vụ và sản phẩm dành cho người cao tuổi, trẻ em hoặc đề cao “cái tôi” cá nhân... được các chuyên gia dự báo sẽ trở thành xu hướng của nhiều công ty khởi nghiệp.

Sacombank có dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất 2016

Sacombank có dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất 2016

Doanh nghiệp 20:14

Sacombank là ngân hàng duy nhất được bình chọn trong hạng mục Dịch vụ Ngân hàng trực tuyến tốt nhất 2016 (Best Use of Online Banking) trong khuôn khổ giải thưởng Ngân hàng bán lẻ toàn cầu 2016 (Global Retail Banking Awards) do Tạp chí Retail Banker International (Anh) vừa tổ chức tại London

Mua điện thoại tặng ốp lưng “cá nhân hóa”

Mua điện thoại tặng ốp lưng “cá nhân hóa”

Tiêu dùng 21:02

FPT Shop phối hợp với Samsung Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Galaxy On7, được bán độc quyền theo kênh online với giá 3,99 triệu đồng.