VnMoney
30/10/2014 10:45

Những kiểu kinh doanh ghê rợn mùa Halloween

(NLĐO) – Những chiếc bánh có hình ngón tay, bộ óc… hay không gian ghê rợn khiến khách hàng tưởng đang đứng ở ngôi nhà ma quỷ.

Đây là những chiêu kinh doanh của một số hàng quán tại TP HCM nhằm thu hút khách trong dịp lễ hội Halloween năm nay.

"Đám cưới ma”

Chuẩn bị cho mùa Haloween, quán Monkey In Black (263 Trần Quang Khải, quận 1) đã thiết kế một không gian đầy ma mị, huyền ảo. Trước khi gọi nước uống, khách hàng được nhân viên kể về câu chuyện tình tâm linh của 3 nhân vật, gồm: Tom, Bella và Mary.

Không gian ma quái tại quán cà phê Monkey In Black
Không gian ma quái tại quán cà phê Monkey In Black

 

Tom yêu Bella nhưng phải cưới người phụ nữ giàu có Mary. Trước ngày cưới, do xích mích nên Tom đã giết Mary. Tiếp đến, Tom nhờ bác sĩ thẩm mỹ để phẩu thuật biến Bella thành Mary, để vừa chung sống với người mình yêu, vừa thừa hưởng gia tài giàu có.

Câu hỏi để giải mã vụ án “Đám cưới ma”.
Câu hỏi để giải mã vụ án “Đám cưới ma”.

Trong lúc lễ cưới được tiến hành linh hồn Mary hiện về báo thù. Mỗi đêm từ 19 - 22 giờ (tính từ ngày 25 đến 31-10), khách đến quán sẽ được tặng kèm một câu hỏi để tham gia phá giải lời nguyền cứu thoát oan hồn Mary. Nếu khách trả lời đúng, sẽ được tặng một món quà đến từ “cõi âm”.

Bánh ngọt “sởn gai óc”

Trong khi đó, quán cà phê bánh ngọt NP’s Bakery (217 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3) lại có những món bánh nhìn qua đã “sởn gai óc”. Không gian quán được bài trí huyền ảo những bộ xương giả treo lủng lẳng hết sức ghê rợn.

Bánh ngón dính máu ở NPs Bakery
Bánh ngón dính "máu" ở NP's Bakery

 

Anh Tính, chủ quán cà phê NP's Bakery, cho biết: “Quán bắt đầu bán những món ăn, thức uống có hình dáng kinh dị từ đầu tháng 10. Thoạt nhìn hình dáng, nhiều vị khách cảm thấy “ái ngại” nhưng sau một thời gian thử kinh doanh, nhiều khách tỏ ra khá thích thú. Đa phần khách gọi món để thử sự can đảm và chụp hình kỉ niệm”.

Bánh Halloween cháy hàng

Các loại bánh Halloween tại Fly Cupcake Garden
Các loại bánh Halloween tại Fly Cupcake Garden

Fly Cupcake Garden (25A Tú Xương, quận 1) cho ra mắt hàng chục chiếc bánh sáng tạo, độc đáo hình quả bí, con nhện, mắt người được làm bằng nhiều hương vị khác nhau. Nhiều khách hàng tò mò đã đến mua rất đông nên bánh làm ra không đủ bán.

Bài, ảnh: LÊ PHONG

Viết bình luận

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

EVNSPC khai mạc trại hè thiếu nhi năm 2024

Doanh nghiệp 12:22

Hơn 500 thiếu nhi là con công nhân viên chức, người lao động đang công tác tại các đơn vị thành viên EVNSPC đã có những ngày hè bổ ích tại Trại hè Thanh Đa Thiếu nhi EVNSPC lần thứ 25 năm 2024.

Giải pháp dinh dưỡng từ Herbalife đồng hành cùng người yêu thể thao

Giải pháp dinh dưỡng từ Herbalife đồng hành cùng người yêu thể thao

Sức khỏe 08:34

Ngày 15-7-2024 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) cùng với Tiến sĩ Dana Ryan chuyên gia dinh dưỡng từ Herbalife, đã chia sẻ nhiều thông tin giá trị trong buổi đào tạo dành cho đại diện 58 câu lạc bộ (CLB) chuyên nghiệp, các trung tâm, đơn vị đào tạo, huấn luyện.

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

Khuyến mại 20:01

Sức hút từ chương trình Anh Trai “Say Hi” tiếp tục tăng nhiệt khi các tập mới nhất liên tục đạt Top Trending với hàng trăm nghìn người theo dõi đồng thời tại thời điểm phát sóng và chạm mốc hơn 3 triệu lượt xem sau 24h phát sóng.

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Ngân hàng 20:01

HDBank vừa liên tiếp nhận các giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế, ghi nhận những hiệu quả về chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, ngân hàng số trong kiến tạo các giải pháp tài chính hiện đại và chất lượng cao cho thị trường.

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

Doanh nghiệp 17:16

Trong 6 tháng đầu năm 2024, sản lượng điện sản xuất lũy kế của EVNGENCO3 là 14,133 tỉ kWh, đạt 94% kế hoạch 6 tháng đầu năm, đạt 49,2% kế hoạch năm và bằng 86,1% so với cùng kỳ năm 2023. Các tổ máy vận hành an toàn, ổn định, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu.

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Ngân hàng 17:15

(NLĐO) - Tính đến ngày 15-7, Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thành công, trong đó có hơn 500.000 khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thông qua kết nối App-to-App giữa ứng dụng VCB Digibank và ứng dụng VNeID (phương thức hiện chỉ có duy nhất Vietcombank triển khai đến thời điểm hiện tại).

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Thông tin nhanh 13:15

Trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 - Bình Dương, vào ngày 13-7-2024, tại vòng xoay lớn Thành phố Mới Bình Dương, Hội Quảng cáo TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo TP Đà Nẵng, Chi hội Quảng cáo Thủ Đô và Công ty TNHH Một Thành Viên WTC Bình Dương tổ chức "Giải chạy thiện nguyện HAA Charity Run 2024”.