Một sản phẩm gốc thực vật tiên phong cho xu hướng tiêu dùng sạch, lành, xanh

Một sản phẩm gốc thực vật tiên phong cho xu hướng tiêu dùng sạch, lành, xanh

Tiêu dùng 10:00

Unilever Việt Nam đã và đang nỗ lực phát triển các sản phẩm với chất lượng, lành tính cho người tiêu dùng, đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh. Sunlight Thiên Nhiên là một trong những sản phẩm có thành phần làm sạch gốc thực vật, thân thiện với môi trường

Unilver đạt Giải thưởng Dự án bền vững 2023

Unilver đạt Giải thưởng Dự án bền vững 2023

Thị trường 17:31

Với quan điểm mang tính mở đường, coi nhựa như một nguồn tài nguyên, Unilever đã thành công trong mô hình kinh tế tuần hoàn nhựa, hướng tới xây dựng một tương lai phát triển bền vững.

Unilever Việt Nam: “Chương trình Hồi sinh rác thải nhựa là một phần quan trọng trong chiến lược thúc đẩy tuần hoàn nhựa”

Unilever Việt Nam: “Chương trình Hồi sinh rác thải nhựa là một phần quan trọng trong chiến lược thúc đẩy tuần hoàn nhựa”

Thị trường 17:30

63% bao bì có khả năng tái chế, 52% lượng nhựa nguyên sinh được cắt giảm trong sản xuất bao bì… là những kết quả ấn tượng của Unilever sau 3 năm nỗ lực trên hành trình xây dựng mô hình kinh tế tuần hoàn nhựa.

Saigon Co.op cùng OMO trao tặng 20.000 banh hạt giống cho Vườn Quốc gia Bidoup – Núi Bà

Saigon Co.op cùng OMO trao tặng 20.000 banh hạt giống cho Vườn Quốc gia Bidoup – Núi Bà

Doanh nghiệp 10:30

Ngày 21-10-2023, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) chính thức hợp tác cùng nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam trao tặng 20.000 banh hạt giống cho Vườn Quốc Gia Bidoup - Núi Bà thông qua chương trình "Gia đình Việt đại sứ xanh - Vì triệu cây xanh cho rừng phòng hộ".

Mỗi người, mỗi nhà tách nhựa góp phần tái sinh rác nhựa và giảm ô nhiễm môi trường

Mỗi người, mỗi nhà tách nhựa góp phần tái sinh rác nhựa và giảm ô nhiễm môi trường

Thị trường 10:00

Unilever Việt Nam và UBND Quận 7 vừa tổ chức ngày hội thí điểm “Tách nhựa để Tái chế” tại Quận 7, chính thức khởi động chương trình hợp tác mang mô hình Kinh tế Tuần hoàn vào đời sống người dân.

Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đồng loạt triển khai “Vì một mùa Tết yêu thương”

Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đồng loạt triển khai “Vì một mùa Tết yêu thương”

Nhịp sống 14:43

Nhằm tri ân những người đã đóng góp thầm lặng cho xã hội và cộng đồng cũng như hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đã triển khai chương trình “Vì một mùa Tết yêu thương” nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, trao thêm nhiều yêu thương vào mùa đoàn viên.

Unilever Việt Nam và chiến lược hóa cách làm CSR

Unilever Việt Nam và chiến lược hóa cách làm CSR

Nhịp sống 16:37

Unilever Việt Nam vinh dự được Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam trao tặng Giải thưởng CSR 2022. Giải thưởng này là cột mốc tiếp theo ghi nhận những nỗ lực của Unilever tại Việt Nam trên hành trình thực hiện sứ mệnh “mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến”.

Unilever Việt Nam “ẵm trọn” 6 hạng mục của Vietnam HR Awards 2022

Unilever Việt Nam “ẵm trọn” 6 hạng mục của Vietnam HR Awards 2022

Nhịp sống 16:48

Ngày 22-11-2022, Unilever Việt Nam chiến thắng tuyệt đối với 6/6 hạng mục tại Vietnam HR Awards 2022, trong đó có 5 hạng mục dành cho doanh nghiệp và 1 hạng mục dành cho cá nhân Lãnh đạo Nhân sự xuất sắc.

Unilever và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cam kết nâng cao chất lượng sống cho 1 triệu phụ nữ

Unilever và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cam kết nâng cao chất lượng sống cho 1 triệu phụ nữ

Thị trường 17:16

Trong suốt 16 năm hợp tác bền chặt, Unilever Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã hỗ trợ hàng triệu phụ nữ ở 63 tỉnh thành Việt Nam cải thiện chất lượng cuộc sống, mang đến nhiều kết quả khả quan, nâng cao quyền năng phụ nữ và góp phần bình đẳng giới.

Unilever Việt Nam - Doanh nghiệp phát triển bền vững và là Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Unilever Việt Nam - Doanh nghiệp phát triển bền vững và là Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Nhịp sống 10:24

Unilever Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Phát triển Bền vững – Corporate Sustainability Awards” cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trên hành trình phát triển bền vững, và giải thưởng “Nơi làm việc Tốt nhất châu Á – HR Asia Awards” nhờ vào các sáng kiến và hành động xây dựng môi trường làm việc hướng đến sự phát triển của con người với những chính sách nhân sự vượt trội.

Unilever Việt Nam phát động chiến dịch “Tương lai xanh”

Unilever Việt Nam phát động chiến dịch “Tương lai xanh”

Nhịp sống 14:00

Ngày 14-6-2022, hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới, Unilever Việt Nam chính thức phát động chiến dịch “Tương lai xanh” đối với ngành hàng Chăm sóc Gia đình.

Unilever và Lazada giới thiệu dự án Easy Green tại Đông Nam Á

Unilever và Lazada giới thiệu dự án Easy Green tại Đông Nam Á

Nhịp sống 15:22

Nhân dịp Ngày Trái đất năm nay, Unilever giới thiệu chiến dịch Easy Green, thiết lập quan hệ hợp tác bền vững độc quyền với nền tảng thương mại điện tử Lazada trong 3 năm nhằm tạo điều kiện cho người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận dễ dàng với lối sống thân thiện hơn với môi trường đồng thời phù hợp với mục đích toàn cầu của Unilever “mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến”.