Tiêu dùng
03/04/2024 10:00

Một sản phẩm gốc thực vật tiên phong cho xu hướng tiêu dùng sạch, lành, xanh

In bài viết

Unilever Việt Nam đã và đang nỗ lực phát triển các sản phẩm với chất lượng, lành tính cho người tiêu dùng, đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh. Sunlight Thiên Nhiên là một trong những sản phẩm có thành phần làm sạch gốc thực vật, thân thiện với môi trường

Xu hướng tiêu dùng sản phẩm sạch, lành cho sức khỏe

Xu hướng sống xanh, tiêu dùng sản phẩm sạch, lành cho sức khỏe ngày càng được lan tỏa mạnh mẽ. Người tiêu dùng thông thái lựa chọn mua và sử dụng các sản phẩm an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường, không đe dọa đến hệ sinh thái tự nhiên. Hành động này xuất phát từ mong muốn nâng cao chất lượng sống trong hiện tại và bảo vệ môi trường cho thế hệ tương lai.

Một sản phẩm gốc thực vật tiên phong cho xu hướng tiêu dùng sạch, lành, xanh- Ảnh 1.

Nguồn: Internet

Unilever tiên phong trong xu hướng phát triển xanh, bền vững

Vì mục tiêu giảm khí thải Carbon, các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau cũng tìm kiếm các giải pháp triển bền vững phù hợp như cải tiến công nghệ, ưu tiên phát triển các nguồn nhiên liệu vĩnh cửu như điện gió, điện mặt trời… Tại Việt Nam, Unilever là một trong những đơn vị tiên phong trong "cuộc đua" phi phát thải. Doanh nghiệp không ngừng nghiên cứu, tìm tòi để ứng dụng những nguồn năng lượng bền vững hơn, phù hợp với tương lai, mà vẫn đảm sản phẩm tốt hơn và lành mạnh hơn cho người tiêu dùng.

Cụ thể, Unilever áp dụng các công nghệ và sự đổi mới để biến rác thải tại các nhà máy thành những viên gỗ sạch Biomass thay thế 100% dầu diesel, tương đương giảm 3,5 triệu tấn CO2 chỉ trong 18 tháng, từ năm 2020 đến nửa đầu năm 2021. Nhiều năm qua, doanh nghiệp cũng có hàng loạt những hoạt động tích cực nhằm xây dựng mục tiêu phát triển bền vững và có trách nhiệm cộng đồng cao. Trong sản xuất, Unilever tích cực đầu tư nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chăm sóc gia đình an toàn và thân thiện với môi trường. Trong đó, nước rửa chén Sunlight là một sản phẩm tiên phong.

Sunlight Thiên Nhiên - nước rửa chén an toàn cho chén dĩa, thân thiện với môi trường

Một sản phẩm gốc thực vật tiên phong cho xu hướng tiêu dùng sạch, lành, xanh- Ảnh 2.

Nguồn: Internet

Là một trong những sản phẩm tiên phong vì người tiêu dùng và cam kết phát triển bền vững lâu dài tại Việt Nam, Sunlight Thiên Nhiên có công thức cải tiến và 100% thành phần làm sạch nguồn gốc thực vật. Các thành phần làm sạch có trong nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên được sản xuất từ gốc thực vật, công khai trên nhãn sản phẩm một cách rõ ràng: SODIUM LAURYL SULFATE được chiết xuất từ dầu cọ và COCAMIDOPROPYL BETAINE có nguồn gốc từ dầu dừa.

Vì thế, nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên có thể làm sạch bề mặt chén đĩa hiệu quả nhưng đảm bảo lành tính, không gây hại tới sức khỏe. Sự lành tính từ thành phần tới công thức giúp Sunlight mới dịu nhẹ với da tay, không tồn dư hóa chất trên chén đĩa, đặc biệt an toàn với cả trẻ em.

Cùng với đặc tính 0 màu & paraben, 99% phân hủy sinh học, nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên đã đạt được chứng nhận của bộ nông nghiệp Hoa Kỳ USDA.

Một sản phẩm gốc thực vật tiên phong cho xu hướng tiêu dùng sạch, lành, xanh- Ảnh 3.

Lựa chọn dòng sản phẩm có thành phần làm sách gốc thực vật không chỉ là xu hướng tất yếu mà còn trở thành 1 lối sống bền vững, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Sunlight Thiên Nhiên là bước tiến mới, giúp Unilever hướng gần hơn đến mục tiêu vì sức khỏe người tiêu dùng và vì hành tinh xanh.

Phương Minh
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.