Tiêu dùng
03/04/2024 10:00

Một sản phẩm gốc thực vật tiên phong cho xu hướng tiêu dùng sạch, lành, xanh

Unilever Việt Nam đã và đang nỗ lực phát triển các sản phẩm với chất lượng, lành tính cho người tiêu dùng, đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh. Sunlight Thiên Nhiên là một trong những sản phẩm có thành phần làm sạch gốc thực vật, thân thiện với môi trường

Xu hướng tiêu dùng sản phẩm sạch, lành cho sức khỏe

Xu hướng sống xanh, tiêu dùng sản phẩm sạch, lành cho sức khỏe ngày càng được lan tỏa mạnh mẽ. Người tiêu dùng thông thái lựa chọn mua và sử dụng các sản phẩm an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường, không đe dọa đến hệ sinh thái tự nhiên. Hành động này xuất phát từ mong muốn nâng cao chất lượng sống trong hiện tại và bảo vệ môi trường cho thế hệ tương lai.

Một sản phẩm gốc thực vật tiên phong cho xu hướng tiêu dùng sạch, lành, xanh- Ảnh 1.

Nguồn: Internet

Unilever tiên phong trong xu hướng phát triển xanh, bền vững

Vì mục tiêu giảm khí thải Carbon, các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau cũng tìm kiếm các giải pháp triển bền vững phù hợp như cải tiến công nghệ, ưu tiên phát triển các nguồn nhiên liệu vĩnh cửu như điện gió, điện mặt trời… Tại Việt Nam, Unilever là một trong những đơn vị tiên phong trong "cuộc đua" phi phát thải. Doanh nghiệp không ngừng nghiên cứu, tìm tòi để ứng dụng những nguồn năng lượng bền vững hơn, phù hợp với tương lai, mà vẫn đảm sản phẩm tốt hơn và lành mạnh hơn cho người tiêu dùng.

Cụ thể, Unilever áp dụng các công nghệ và sự đổi mới để biến rác thải tại các nhà máy thành những viên gỗ sạch Biomass thay thế 100% dầu diesel, tương đương giảm 3,5 triệu tấn CO2 chỉ trong 18 tháng, từ năm 2020 đến nửa đầu năm 2021. Nhiều năm qua, doanh nghiệp cũng có hàng loạt những hoạt động tích cực nhằm xây dựng mục tiêu phát triển bền vững và có trách nhiệm cộng đồng cao. Trong sản xuất, Unilever tích cực đầu tư nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chăm sóc gia đình an toàn và thân thiện với môi trường. Trong đó, nước rửa chén Sunlight là một sản phẩm tiên phong.

Sunlight Thiên Nhiên - nước rửa chén an toàn cho chén dĩa, thân thiện với môi trường

Một sản phẩm gốc thực vật tiên phong cho xu hướng tiêu dùng sạch, lành, xanh- Ảnh 2.

Nguồn: Internet

Là một trong những sản phẩm tiên phong vì người tiêu dùng và cam kết phát triển bền vững lâu dài tại Việt Nam, Sunlight Thiên Nhiên có công thức cải tiến và 100% thành phần làm sạch nguồn gốc thực vật. Các thành phần làm sạch có trong nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên được sản xuất từ gốc thực vật, công khai trên nhãn sản phẩm một cách rõ ràng: SODIUM LAURYL SULFATE được chiết xuất từ dầu cọ và COCAMIDOPROPYL BETAINE có nguồn gốc từ dầu dừa.

Vì thế, nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên có thể làm sạch bề mặt chén đĩa hiệu quả nhưng đảm bảo lành tính, không gây hại tới sức khỏe. Sự lành tính từ thành phần tới công thức giúp Sunlight mới dịu nhẹ với da tay, không tồn dư hóa chất trên chén đĩa, đặc biệt an toàn với cả trẻ em.

Cùng với đặc tính 0 màu & paraben, 99% phân hủy sinh học, nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên đã đạt được chứng nhận của bộ nông nghiệp Hoa Kỳ USDA.

Một sản phẩm gốc thực vật tiên phong cho xu hướng tiêu dùng sạch, lành, xanh- Ảnh 3.

Lựa chọn dòng sản phẩm có thành phần làm sách gốc thực vật không chỉ là xu hướng tất yếu mà còn trở thành 1 lối sống bền vững, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Sunlight Thiên Nhiên là bước tiến mới, giúp Unilever hướng gần hơn đến mục tiêu vì sức khỏe người tiêu dùng và vì hành tinh xanh.

Phương Minh
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Ngân hàng 13:57

Eximbank khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

Ngân hàng 10:48

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng cho chính mình.