Nhịp sống
17/01/2023 14:43

Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đồng loạt triển khai “Vì một mùa Tết yêu thương”

In bài viết

Nhằm tri ân những người đã đóng góp thầm lặng cho xã hội và cộng đồng cũng như hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đã triển khai chương trình “Vì một mùa Tết yêu thương” nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, trao thêm nhiều yêu thương vào mùa đoàn viên.

Mỗi nhãn hàng một sứ mệnh. Suốt gần 3 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, các nhãn hàng của Unilever luôn gắn liền với đời sống và văn hóa của người Việt, thấu hiểu rằng Tết truyền thống là mùa đoàn viên, là nét văn hóa của dân tộc.

Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đồng loạt triển khai “Vì một mùa Tết yêu thương” - Ảnh 1.

Đại diện Unilever Việt Nam trao quà cho trẻ em khó khăn tại quận 7, TP HCM

Vì vậy, Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đã thực hiện nhiều chương trình đồng hành, sẻ chia hạnh phúc cùng người dân trên cả nước nhân dịp Tết Quý Mão 2023 thông qua những phần quà thiết thực nhằm tri ân những người Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các y bác sĩ tiền tuyến, đội ngũ công nhân vệ sinh đã thầm lặng đóng góp và xây dựng một Việt Nam tốt đẹp hơn; đồng thời hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn là trẻ em, phụ nữ, công nhân... Đây cũng là một phần trong những cam kết phát triển bền vững của Unilever Việt Nam trong việc góp phần xây dựng một xã hội hòa nhập hơn trong suốt 27 năm qua.

P.An
từ khóa : Unilever Việt nam
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.