TH true FORMULA và bộ công thức dinh dưỡng đột phá, ‘may đo’ cho trẻ em Việt Nam

TH true FORMULA và bộ công thức dinh dưỡng đột phá, ‘may đo’ cho trẻ em Việt Nam

Sản phẩm 14:42

Hợp tác với các tổ chức nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng hàng đầu thế giới cũng như trong nước, Viện dinh dưỡng TH đã đưa ra giải pháp dinh dưỡng công thức từ sữa tươi TH true FORMULA mang tính đột phá, giúp trẻ phát triển toàn diện trong những “giai đoạn vàng” không thể bỏ qua.

Hội thảo khoa học về nâng cao miễn dịch cho trẻ từ sữa non và lợi khuẩn HMP

Hội thảo khoa học về nâng cao miễn dịch cho trẻ từ sữa non và lợi khuẩn HMP

Tiêu dùng 13:00

Ngày 16-4-2022, Hội Nhi khoa Việt Nam với sự tài trợ của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức buổi hội thảo khoa học trực tuyến cập nhật những kiến thức mới nhất về dưỡng chất kép của sữa non và lợi khuẩn HMP được phân lập từ sữa mẹ đối với hệ miễn dịch của trẻ.

Hạnh phúc của mẹ Việt khi mua được sữa trợ giá cho con

Hạnh phúc của mẹ Việt khi mua được sữa trợ giá cho con

Tiêu dùng 14:21

Xuất phát từ trăn trở về dinh dưỡng cho trẻ trong lúc thu nhập ngày càng khó khăn vì Covid-19, Nutifood đã mang hàng triệu hộp sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam” đến tay các bà mẹ và trẻ em Việt Nam trên toàn quốc thông qua chương trình trợ giá 40% “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con”.

“Nutifood yêu Việt Nam” cùng mẹ Việt san sẻ nỗi lo gánh nặng tài chính trong cơn bão giá

“Nutifood yêu Việt Nam” cùng mẹ Việt san sẻ nỗi lo gánh nặng tài chính trong cơn bão giá

Tiêu dùng 14:22

Covid-19 khiến rất nhiều gia đình phải đặt lại bài toán cân đối chi tiêu và đặt ưu tiên dinh dưỡng thiết yếu lên hàng đầu cho gia đình. Để giúp mọi gia đình có thể duy trì nguồn sữa dinh dưỡng cho con, Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con”, trợ giá 40% cho sữa “Nutifood Yêu Việt Nam”.

Đánh dấu chặng đường 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng bằng hàng ngàn giải thưởng với tổng trị giá đến 18 tỉ đồng

Đánh dấu chặng đường 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng bằng hàng ngàn giải thưởng với tổng trị giá đến 18 tỉ đồng

Tiêu dùng 10:39

Từ ngày 1-4 đến ngày 15-5-2022, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình tri ân khách hàng với hàng ngàn suất học bổng được trao tặng cho người tiêu dùng trên toàn quốc. Chương trình được áp dụng cho cả sữa bột và sữa bột pha sẵn với tổng giá trị lên đến 18 tỉ đồng.

Global Embassy chính thức ra mắt chương trình “Các đại diện trường Mầm non tiêu biểu tích hợp hướng tiếp cận Reggio Emilia®” tại Việt Nam

Global Embassy chính thức ra mắt chương trình “Các đại diện trường Mầm non tiêu biểu tích hợp hướng tiếp cận Reggio Emilia®” tại Việt Nam

Nhịp sống 16:50

Ngày 12-8-2021, tại TP HCM, Global Embassy chính thức ra mắt chương trình “Các đại diện trường Mầm non tiêu biểu tích hợp hướng tiếp cận Reggio Emilia®” tại Việt Nam (Reggio Emilia Approach® Excellence Preschools in Vietnam Program - REP Program).

FrieslandCampina Việt Nam phát triển vượt bật tại Việt Nam

FrieslandCampina Việt Nam phát triển vượt bật tại Việt Nam

Thị trường 11:23

FrieslandCampina Việt Nam đánh dấu 25 năm hoạt động thành công tại Việt Nam với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”

Hà Nội sẽ có Tổ hợp vui chơi giải trí Sanrio Hello Kitty rộng 30.000 m2

Hà Nội sẽ có Tổ hợp vui chơi giải trí Sanrio Hello Kitty rộng 30.000 m2

Thị trường 13:53

(NLĐO)- Tại buổi công bố triển khai dự án Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG, Tập đoàn BRG đây sẽ là Tổ hợp vui chơi giải trí đầu tiên mang thương hiệu của Sanrio tại Đông Nam Á, có tổng diện tích gần 30.000 m2 và dự kiến hoàn thành vào năm 2021.

HDBank trao 1.000 suất học bổng cho trẻ em

HDBank trao 1.000 suất học bổng cho trẻ em

Hoạt động cộng đồng 17:54

Tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, HDBank vừa trao tặng 1.000 suất học bổng với tổng số tiền 1 tỉ đồng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình “Mùa xuân cho em”.

Giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể lực trẻ em tại Bình Dương

Giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể lực trẻ em tại Bình Dương

Tiêu dùng 07:22

10.000 học sinh tham gia chương trình giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể lực trẻ em tại Bình Dương

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và FrieslandCampina Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và FrieslandCampina Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

Doanh nghiệp 07:55

Ngày 14-6 tại Hà Nội, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Công ty FrieslandCampina Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác trong 3 năm thực hiện dự án truyền thông "Giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể lực cho trẻ em Việt Nam"

10.000 người dân Hà Nội hào hứng tham gia “MILO – Ngày hội đi bộ”

10.000 người dân Hà Nội hào hứng tham gia “MILO – Ngày hội đi bộ”

Thị trường 16:29

Sáng ngày 9-4, chương trình “MILO – Ngày hội đi bộ” đã tiếp tục hành trình góp phần nâng cao thể lực, tầm vóc cho trẻ em Việt Nam.