Dự án “ANESSA Sunshine Project” chính thức khởi động tại Việt Nam

Dự án “ANESSA Sunshine Project” chính thức khởi động tại Việt Nam

Nhịp sống 19:43

ANESSA đã chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu "ANESSA Sunshine Project" tại Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển toàn diện ở trẻ

SEANUTS II: Uống sữa vào bữa ăn sáng tăng khả năng hấp thu canxi và vitamin D

SEANUTS II: Uống sữa vào bữa ăn sáng tăng khả năng hấp thu canxi và vitamin D

Nhịp sống 18:06

SEANUTS II đã công bố kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy mối quan hệ mật thiết của việc uống sữa trong bữa ăn sáng và sự hấp thu canxi và vitamin D nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống ở trẻ em trong tương lai, đây được xem là những phát hiện mới.

Bạc Liêu triển khai giải pháp dinh dưỡng mới cho bà mẹ và trẻ em

Bạc Liêu triển khai giải pháp dinh dưỡng mới cho bà mẹ và trẻ em

Nhịp sống 11:00

Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu vừa phối hợp cùng Ajinomoto Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em, với sự hưởng ứng tích cực từ các đơn vị và cán bộ y tế trên địa bàn tỉnh.

PNJ chung tay cùng dự án “Nối vòng tay ấm” tiếp sức trẻ em quay lại trường hậu bão Yagi

PNJ chung tay cùng dự án “Nối vòng tay ấm” tiếp sức trẻ em quay lại trường hậu bão Yagi

Hoạt động cộng đồng 18:00

Hơn 7.600 “trái tim” hướng về đồng bào miền Bắc, PNJ đóng góp 3 tỉ đồng chung tay công cuộc tái xây dựng hậu thiên tai thông qua việc hỗ trợ sách vở, dụng cụ học tập, góp phần tu sửa lớp học để nâng bước các em trở lại học đường.

FrieslandCampina Việt Nam nhận “cú đúp” giải thưởng phát triển bền vững 2024

FrieslandCampina Việt Nam nhận “cú đúp” giải thưởng phát triển bền vững 2024

Doanh nghiệp 10:24

Ngày 2-8, FrieslandCampina Việt Nam được vinh danh trong “Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững (Top 50 Corporate Sustainability Awards - CSA)” tại TP HCM.

MM Mega Market Việt Nam đồng hành cùng Operation Smile Việt Nam

MM Mega Market Việt Nam đồng hành cùng Operation Smile Việt Nam

Nhịp sống 10:36

Mới đây, MM Mega Market Việt Nam và một số đối tác đã cùng nhau chung tay mang đến 14 nụ cười cho các bệnh nhi trong chương trình phẫu thuật tái tạo nụ cười Operation Smile.

Acecook Việt Nam tiếp tục lan tỏa hạnh phúc xã hội với chương trình Chuyến đi hạnh phúc lần 2

Acecook Việt Nam tiếp tục lan tỏa hạnh phúc xã hội với chương trình Chuyến đi hạnh phúc lần 2

Hoạt động cộng đồng 16:53

Tiếp nối thành công của chương trình "Happy Tour - Chuyến đi hạnh phúc" năm 2023, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tiếp tục mang đến niềm vui và trải nghiệm đáng nhớ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình lần 2 diễn ra trong dự án "Gói mì hạnh phúc" năm 2024.

Cùng National Geographic Learning, Scots English sẵn sàng cho bước phát triển đột phá

Cùng National Geographic Learning, Scots English sẵn sàng cho bước phát triển đột phá

Giáo dục - Cộng đồng 20:39

Công ty Cổ phần Scots English Australia vừa ra mắt bộ nhận diện mới sẵn sàng cho bước phát triển đột phá thúc đẩy tương lai giáo dục toàn diện cho trẻ em Việt Nam.

TH true FORMULA và bộ công thức dinh dưỡng đột phá, ‘may đo’ cho trẻ em Việt Nam

TH true FORMULA và bộ công thức dinh dưỡng đột phá, ‘may đo’ cho trẻ em Việt Nam

Sản phẩm 14:42

Hợp tác với các tổ chức nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng hàng đầu thế giới cũng như trong nước, Viện dinh dưỡng TH đã đưa ra giải pháp dinh dưỡng công thức từ sữa tươi TH true FORMULA mang tính đột phá, giúp trẻ phát triển toàn diện trong những “giai đoạn vàng” không thể bỏ qua.

Hội thảo khoa học về nâng cao miễn dịch cho trẻ từ sữa non và lợi khuẩn HMP

Hội thảo khoa học về nâng cao miễn dịch cho trẻ từ sữa non và lợi khuẩn HMP

Tiêu dùng 13:00

Ngày 16-4-2022, Hội Nhi khoa Việt Nam với sự tài trợ của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức buổi hội thảo khoa học trực tuyến cập nhật những kiến thức mới nhất về dưỡng chất kép của sữa non và lợi khuẩn HMP được phân lập từ sữa mẹ đối với hệ miễn dịch của trẻ.

Hạnh phúc của mẹ Việt khi mua được sữa trợ giá cho con

Hạnh phúc của mẹ Việt khi mua được sữa trợ giá cho con

Tiêu dùng 14:21

Xuất phát từ trăn trở về dinh dưỡng cho trẻ trong lúc thu nhập ngày càng khó khăn vì Covid-19, Nutifood đã mang hàng triệu hộp sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam” đến tay các bà mẹ và trẻ em Việt Nam trên toàn quốc thông qua chương trình trợ giá 40% “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con”.

“Nutifood yêu Việt Nam” cùng mẹ Việt san sẻ nỗi lo gánh nặng tài chính trong cơn bão giá

“Nutifood yêu Việt Nam” cùng mẹ Việt san sẻ nỗi lo gánh nặng tài chính trong cơn bão giá

Tiêu dùng 14:22

Covid-19 khiến rất nhiều gia đình phải đặt lại bài toán cân đối chi tiêu và đặt ưu tiên dinh dưỡng thiết yếu lên hàng đầu cho gia đình. Để giúp mọi gia đình có thể duy trì nguồn sữa dinh dưỡng cho con, Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con”, trợ giá 40% cho sữa “Nutifood Yêu Việt Nam”.