Acecook Việt Nam tiếp tục lan tỏa hạnh phúc xã hội với chương trình Chuyến đi hạnh phúc lần 2

Tiếp nối thành công của chương trình "Happy Tour - Chuyến đi hạnh phúc" năm 2023, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tiếp tục mang đến niềm vui và trải nghiệm đáng nhớ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình lần 2 diễn ra trong dự án "Gói mì hạnh phúc" năm 2024.

Xuất phát từ giá trị cốt lõi mang đến hạnh phúc cho xã hội của Công ty Acecook Việt Nam, chương trình "Happy Tour" là một hoạt động ý nghĩa nằm trong dự án "Gói mì hạnh phúc" nhằm lan tỏa yêu thương và những giá trị tốt đẹp đến cho các em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn đại diện từ các tỉnh, thành trên cả nước. Hoạt động chính của chương trình là tham quan văn phòng Tổng công ty và nhà máy của Acecook Việt Nam tại Khu công nghiệp Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Chuyến đi năm nay dành cho 40 em học sinh cùng các đại diện đi cùng, mang đến cho các em những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và đầy ý nghĩa.

Các em đến tham quan công ty Acecook Việt Nam

Các em đến tham quan Công ty Acecook Việt Nam

Tham gia "Happy Tour", các em được :

- Tham quan văn phòng Tổng công ty Acecook Việt Nam, tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của doanh nghiệp.

- Khám phá quy trình sản xuất mì ăn liền hiện đại theo công nghệ Nhật Bản tại nhà máy Acecook Việt Nam.

- Nhận những phần quà ý nghĩa từ Acecook Việt Nam.

- Trải nghiệm tour một ngày hấp dẫn và vui thích dành cho trẻ em tại TP Hồ Chí Minh.

Chương trình được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2023 đã để lại trong 50 em học sinh và người tham gia nhiều cung bậc cảm xúc. Đối với các em đó chính là những trải nghiệm lần đầu tiên, mới lạ trong cuộc đời như được đi máy bay đến một thành phố lớn, được tiếp xúc với môi trường làm việc trong doanh nghiệp… Đây cũng là cơ hội để các em học hỏi thêm về cuộc sống, về thế giới bên ngoài và khơi dậy trong các em những ước mơ, hoài bão tốt đẹp cho tương lai. Cùng với đó, sự tử tế, thân thiện của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên tại Công ty Acecook Việt Nam khi tiếp đón, giao lưu đã mang đến niềm hạnh phúc, giúp các em có thêm sự động viên và ủng hộ vươn lên nghịch cảnh. Mặt khác, sự vui vẻ, hồn nhiên và lạc quan của các em khi chia sẻ về những ước mơ ấp ủ, những khát khao về hành trình tương lai thông qua các tiết mục văn nghệ do chính các em chuẩn bị và biểu diễn trong chương trình cũng đã làm cho tất cả những người tham gia xúc động và được truyền năng lượng tích cực.

Chương trình "Gói mì hạnh phúc" là một dự án hoạt động xã hội do Công ty Acecook Việt Nam đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội nhằm tăng khẩu phần ăn, giúp cho bữa ăn của trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, là dân tộc thiểu số, ở khu vực miền núi, được đảm bảo tính an toàn, giá trị dinh dưỡng. Song song đó, chương trình còn tài trợ các suất học bổng và phần quà dụng cụ học tập với mong muốn tạo động lực cho các em phấn đấu học tập vì tương lai.

Bắt đầu thực hiện từ năm 2019 đến năm 2023, hành trình 6 năm của chương trình "Gói mì hạnh phúc" đã trao tặng tổng số tiền lên đến 15 tỉ đồng tới hơn 50.000 trẻ em Việt nam và tạo nên nhiều giá trị tốt đẹp. Nhờ chương trình, nhiều trẻ em lần đầu tiên được thưởng thức mì, phở có thương hiệu trên thị trường. Thông qua đó, còn giúp công tác vận động người dân cho con em đến trường của các thầy cô vùng sâu, vùng xa được hiệu quả hơn, góp phần làm giảm tỉ lệ bỏ học.

Ông Kaneda Hiroki - Tổng Giám đốc chia sẻ về dự án "Gói mì hạnh phúc"

Ông Kaneda Hiroki - Tổng Giám đốc chia sẻ về dự án "Gói mì hạnh phúc"

Chia sẻ về dự án "Gói mì hạnh phúc", ông Kaneda Hiroki - Tổng Giám đốc Công ty Acecook Việt Nam cho hay: Acecook với giá trị cốt lõi 3 chữ H (HAPPY): Happy Consumers - mang hạnh phúc cho người tiêu dùng, Happy Employees - hạnh phúc cho người lao động (và gia đình của họ), và Happy Society - hạnh phúc cho xã hội. Chương trình "Gói mì hạnh phúc" và "Happy Tour" là minh chứng cho sự nỗ lực của Acecook Việt Nam trong việc chung tay xây dựng những giá trị tốt đẹp cho xã hội, mang đến sự quan tâm và chăm sóc cho những thế hệ tiếp nối. Đồng hành cùng chương trình, tôi rất vui và hạnh phúc khi giúp các em cải thiện được cuộc sống, từ những bữa ăn cho đến việc học tập, sinh hoạt và có định hướng tương lai tốt hơn. Chúng tôi rất mong, không chỉ Acecook mà còn nhiều doanh nghiệp nữa có thể chung tay hỗ trợ vì vẫn còn rất nhiều em trong hoàn cảnh khó khăn, cần được giúp đỡ trên cả nước, riêng Acecook Việt Nam sẽ tiếp tục tham gia và thực hiện nhiều dự án ý nghĩa hơn nữa cho cộng đồng.

H.Tường
GoChek – Từ khát vọng sáng tạo đến thương hiệu công nghệ vượt trội

GoChek – Từ khát vọng sáng tạo đến thương hiệu công nghệ vượt trội

Doanh nghiệp 11:00

Trong kỷ nguyên số hóa, việc sáng tạo nội dung, livestream và kinh doanh online đang mở ra cơ hội khởi nghiệp và phát triển đầy tiềm năng. GoChek tin rằng, để thành công, không chỉ cần ý tưởng mà còn cần sự đồng hành từ công nghệ tiên phong và giải pháp hiệu quả mang tính vượt trội.

Báo Người Lao Động và Việc Làm Tốt tổ chức thành công toạ đàm tuyển dụng số lượng lớn

Báo Người Lao Động và Việc Làm Tốt tổ chức thành công toạ đàm tuyển dụng số lượng lớn

Thị trường 16:46

Gần 50 đại biểu tham dự, hơn 20 ý kiến tâm huyết từ cơ quan quản lý nhà nước, chuyên gia, doanh nghiệp đã làm nên sự thành công của buổi toạ đàm

EVNGENCO3 tiếp sức người dân sau bão

EVNGENCO3 tiếp sức người dân sau bão

Doanh nghiệp 13:35

Hưởng ứng vận động của EVN, CB-CNV EVNGENCO3 đã đóng góp mỗi người 1 ngày lương để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả thiên tai.

PNJ vào top 3 doanh nghiệp được nhà đầu tư yêu thích nhất 2024

PNJ vào top 3 doanh nghiệp được nhà đầu tư yêu thích nhất 2024

Sản xuất - Kinh doanh 15:24

PNJ được bình chọn là doanh nghiệp vốn hoá lớn có hoạt động quan hệ nhà đầu tư được yêu thích nhất 2024 nhờ nỗ lực không ngừng trong việc tuân thủ các quy định công bố thông tin và bảo vệ quyền, lợi ích của cổ đông.

Care For Việt Nam lan tỏa yêu thương đến trẻ em và đồng bào gặp khó khăn

Care For Việt Nam lan tỏa yêu thương đến trẻ em và đồng bào gặp khó khăn

Thị trường 10:37

Care For Việt Nam - một trong những doanh nghiệp hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam - đã tài trợ 200 triệu đồng cho 2.000 trẻ em nhân dịp Trung thu 2024. Đây không chỉ là một hành động sẻ chia, mà còn thể hiện tâm huyết của công ty trong việc đồng hành cùng cộng đồng

THACO AUTO tăng cường hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc

THACO AUTO tăng cường hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc

Doanh nghiệp 20:45

Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, THACO AUTO triển khai chương trình “THACO AUTO đồng hành cùng khách hàng miền Bắc”, hỗ trợ kiểm tra xe tổng quát và giảm giá chi phí phụ tùng, giúp khách hàng an tâm tiếp tục hành trình.

Coca-Cola Việt Nam tiếp tục hỗ trợ mạng lưới người thu gom

Coca-Cola Việt Nam tiếp tục hỗ trợ mạng lưới người thu gom

Doanh nghiệp 20:44

Công ty Coca-Cola Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chương trình hỗ trợ Mạng lưới Người thu gom, thể hiện cam kết lâu dài của công ty trong việc thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn và phát triển xã hội gắn với trách nhiệm môi trường.