Ngôi sao đỏ - biểu tượng chất lượng của thương hiệu sẽ nổi bật và sắc nét hơn trên nhãn chai và lon. Đặc biệt nhất, nguồn gốc thương hiệu bia với chất lượng tuyệt hảo sẽ được thể hiện ngay trên thiết kế mới, nhấn mạnh sự lâu đời “Từ năm 1873” và bí quyết ủ bia độc đáo. Trong suốt hơn 150 năm, Heineken luôn bảo đảm hương vị bia đậm đà, thuần khiết và đồng nhất trên toàn thế giới.

Chiến dịch nhận diện thương hiệu và bao bì sản phẩm mới xanh hơn, đẳng cấp hơn gồm nhãn chai, lon và thùng giấy diễn ra tại hơn 170 quốc gia trên toàn thế giới. Nhiều hoạt động thú vị, hàng trăm phần thưởng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá tại website www.heineken.com.vn và trang Facebook chính thức của Heineken www.facebook.com/pages/HeinekenVN.