LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
Ngân hàng 21:38Ngày 15-7-2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành Quyết định số 423/QĐ-TTGSNH2 về việc sửa đổi nội dung Tên Ngân hàng tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt.
Thay đổi bộ nhận diện, PEPSI khẳng định vị thế trên thị trường nước giải khát
Doanh nghiệp 10:00Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới khi Pepsi thay đổi bộ nhận diện.
BVBank ra mắt ngân hàng số Digibiz - thêm nhiều tiện ích dành riêng cho doanh nghiệp
Ngân hàng 12:52Ngày 15-12, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) chính thức ra mắt Ngân hàng số Digibiz - với nhiều tiện ích vượt trội dành riêng cho doanh nghiệp.
PNJ nhận giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023
Doanh nghiệp 11:11Với chiến lược tiếp thị bán lẻ sáng tạo và tạo dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) xuất sắc nhận giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023.
PETROVIETNAM GAS và mục tiêu dẫn đầu thị trường bán lẻ LPG
Tiêu dùng 15:34Công ty CP Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG) là đơn vị duy nhất thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam) được phép sản xuất, kinh doanh và phân phối bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Ngân hàng đẹp – tốt, thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á
Doanh nghiệp 14:50Ngày 5-10, Giải thưởng doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) đã vinh danh Nam A Bank cho hạng mục giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2023 - Inspirational Brand Award”. Đây là năm thứ hai liên tiếp Nam A Bank nhận giải thưởng uy tín và ý nghĩa này trước thềm kỷ niệm 31 năm thành lập.
Tạo đà tăng trưởng kinh tế địa phương, ngân hàng liên tục mở rộng mạng lưới
Doanh nghiệp 13:40Trước xu hướng tập trung vào mảng bán lẻ, các ngân hàng thương mại đang nhanh chóng mở rộng mạng lưới bao gồm các điểm kinh doanh truyền thống và điểm giao dịch số tự động. Mạng lưới này sẽ góp phần gia tăng tiếp cận khách hàng, hỗ trợ kinh tế địa phương phát triển.
SAWACO – Phát triển vì cộng đồng
Thị trường 10:00Tối 24-5, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) tổ chức lễ công bố nhận diện thương hiệu mới và kỷ niệm 17 năm thành lập SAWACO.
Công ty CP Đầu tư LDG chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới
Doanh nghiệp 12:20Ngày 17-7-2021, Tổng Giám đốc Công ty CP đầu tư LDG (Mã CK: LDG – HoSE) đã thông báo việc thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty căn cứ trên Nghị quyết của Hội đồng quản trị ban hành ngày 14-7-2021.
ABBANK áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu và không gian giao dịch mới
Doanh nghiệp 14:08Sau 28 năm hoạt động trên thị trường với định vị là một Ngân hàng bán lẻ thân thiện, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã chính thức công bố hệ thống nhận diện thương hiệu (CI) mới và đưa vào áp dụng tại các điểm giao dịch với mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
EVNHCMC vận động khách hàng cài đặt ứng dụng theo dõi lượng điện tiêu thụ
Thị trường 15:17(NLĐO)- Sáng 6-2 (nhằm ngày 25 Tết) tại Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM, Tổng công ty Điện lực TP HCM – EVNHCMC - triển khai chương trình quảng bá ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động EVNHCMC.CSKH.
Địa ốc Phước Điền ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Doanh nghiệp 09:00Là công ty trẻ, Địa ốc Phước Điền luôn đổi mới, nỗ lực và sáng tạo không ngừng, nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.