30 năm cùng nhau bản lĩnh, “Mãnh hổ Á châu” mang gì đến với người dùng Việt?
Tiêu dùng 15:50Các phương tiện truyền thông và mạng xã hội Việt Nam đang ngập tràn tin tức về sự kiện Tiger Crystal Rave 2.0 mang trải nghiệm EDM bùng nổ cho hàng ngàn tín đồ âm nhạc từ Tiger Beer. Cùng với sự bùng nổ đó, thương hiệu bia xứng tâm với danh hiệu "Mãnh hổ Á châu" cũng vừa đánh dấu cột mốt 30 năm cùng Việt Nam "Đánh thức bản lĩnh".
Cơ hội toả sáng cho những người yêu thích ca hát cùng thương hiệu Bia Lạc Việt
Tiêu dùng 11:35Tiếp nối thành công của 2 mùa thi trước, nhãn hàng Bia Lạc Việt đã chính thức khởi động chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui” mùa thứ 3 với chủ đề “Hát vang yêu thương” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỉ đồng.
Không còn nỗi lo nước sạch, người dân miền Trung ổn định cuộc sống
Doanh nghiệp 10:59Với khí hậu khắc nghiệt cùng yếu tố địa hình đặc thù, nhiều địa phương miền Trung hiện nay đang lâm vào tình trạng thiếu nước sạch trầm trọng. Trước tình trạng này, năm 2019 Huda đã khởi động chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" nhằm giúp người dân giải quyết nỗi lo thiếu nước, hướng tới sự phát triển bền vững, ổn định.
Tỉ phú Thái muốn bán Sabeco khi niêm yết trên sàn Singapore?
VnMoney 09:29Chuyên gia phân tích Euan McLeish cho rằng ThaiBev chưa có nhu cầu huy động vốn với thương vụ IPO mảng bia sắp tới mà có thể đang hướng đến việc thu hút Budweiser mua lại Sabeco.
Doanh nghiệp đua tận dụng cơ hội từ Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều
Thị trường 09:22Từ các hộ kinh doanh cho đến những doanh nghiệp lớn đều nhân sự kiện này để quảng bá hình ảnh, thương hiệu.
Cổ đông Sabeco than phiền vì cổ phiếu giảm mạnh
Kinh tế 12:43(NLĐO)-Cổ đông cho rằng giá cổ phiếu SAB của Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) giảm mạnh từ đầu năm đến nay khiến họ thua lỗ. Họ hy vọng lãnh đạo Sabeco có định hướng để "cứu giá" cổ phiếu này.
Vì sao miền Nam uống bia gấp đôi miền Bắc, gấp 10 lần miền Trung?
Tiêu dùng 11:34Theo thống kê của Kirin Holdings, Việt Nam đã tiêu thụ hơn 3,8 tỉ lít bia trong năm 2015, đứng thứ 11 thế giới về tổng lượng tiêu thụ.
Bia thủ công bùng nổ ở Việt Nam
Tiêu dùng 09:58Dù có giá bán khá cao, nhưng với nhiều hương vị độc đáo, bia thủ công đang dần trở nên phổ biến ở Việt Nam.
Các “ông lớn” thắng đậm
Doanh nghiệp 12:04Hàng loạt doanh nghiệp có mức tăng trưởng khá tốt trong năm qua và thu về được lợi nhuận hàng ngàn tỷ đồng.
Lần đầu tiên Việt Nam có tuyết thật giữa mùa hè
Sản phẩm 20:28Luôn truyền cảm hứng “đánh thức bản lĩnh”, thương hiệu bia cao cấp quốc tế Tiger Beer giới thiệu mẫu phim quảng cáo mới của Tiger Crystal cùng Phan Thanh Nhiên, người Việt Nam đầu tiên và trẻ nhất chinh phục đỉnh Everest.
Trải nghiệm chất lượng Heineken tại nhà máy bia hiện đại
Tiêu dùng 20:25Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam vừa tổ chức chuyến tham quan nhà máy bia Heineken tại TP HCM cho giới truyền thông, tìm hiểu quy trình sản xuất và kiểm chứng chất lượng của thương hiệu bia Heineken.
Kiếm bộn tiền nhờ cung cấp vỏ lon, 'chân dài' cho đế chế bia tại Việt Nam
Việc làm 10:14Những dịch vụ nhỏ như cung cấp người mẫu tiếp thị, bán vỏ lon cho các đại gia ngành bia, đã giúp nhiều doanh nghiệp sống khoẻ.