Phân bón Đầu Trâu - Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Sản xuất - Kinh doanh 16:29Sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
Cơ hội và thách thức của nông sản hữu cơ DannyGreen khi đặt chân vào vị thế đắt đỏ Quận 1?
Sản xuất - Kinh doanh 08:13DannyGreen - thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với sản phẩm thực phẩm hữu cơ, đã từng bước khẳng định vị thế tại thị trường nội địa. Với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, DannyGreen đã lựa chọn mặt bằng số 325 Lý Tự Trọng, Quận 1 để tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng.
Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
Sản xuất - Kinh doanh 16:07Theo báo cáo "Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024" do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam và mì Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị Việt Nam(*)
Vasta Stone - Tái định phong cách sống, phá vỡ mọi giới hạn
Nhịp sống 15:41Không chỉ khẳng định vị thế tiên phong trên hành trình giới thiệu những đổi mới đột phá trong lĩnh vực đá nung kết, Vasta Stone còn tái định phong cách sống với tuyên ngôn phá vỡ mọi giới hạn.
Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022
Doanh nghiệp 15:48Vừa qua, tại buổi Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với sản phẩm phân bón Đầu Trâu và thuốc bảo vệ thực vật Đầu Trâu đã được vinh danh là Thương hiệu quốc gia.
Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền nhận Giải Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022
Doanh nghiệp 10:45Ngày 25-6-2022, tại Nhà hát Quân đội- Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu Phân bón Đầu Trâu đã vinh dự đón nhận giải thưởng "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 - VietNam NO. 1 Brand Awards 2022”.
Đạt trên 6 tỷ USD, giá trị thương hiệu viettel tăng 32 bậc
Doanh nghiệp 11:02Giá trị thương hiệu Viettel đạt trên 6 tỷ USD, là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất trong top 500 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu.
Nhựa Bình Minh “Chia sẻ thành công - đồng hành vượt khó”
Doanh nghiệp 18:59Ngày 29-12 vừa qua, Công ty Nhựa Bình Minh đã tổ chức Hội nghị Tổng kết kinh doanh 2020 với phương châm “Chia sẻ thành công- đồng hành vượt khó”. Tổng kết một năm gắn kết bằng sự phát triển bền vững, ý thức bảo vệ môi trường và tận tâm phục vụ cộng đồng. Hội nghị như lời khẳng định những giá trị nhân văn của Nhựa Bình Minh luôn được bồi đắp và duy trì xuyên suốt qua nhiều thế hệ đến nay.
Lần thứ 5 liên tiếp Vietravel vinh dự đón nhận danh hiệu “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020”
Doanh nghiệp 20:22Tối 25-11, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 7 năm 2020 được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam.
Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới
Tiêu dùng 19:58Campaign Asia - Pacific và Nielsen vừa công bố các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường châu Á, trong đó có nhiều thương hiệu Việt Nam
Đồng hành cùng hàng Việt: Cú hích sản xuất nội địa
Tiêu dùng 10:35Trong khi “cuộc chiến” hàng Thái- hàng Việt đang “nóng trên kệ” tại hai hệ thống chuỗi siêu thị ngoại lớn nhất nước thì chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa” của Vingroup trở thành tâm điểm thu hút giới sản xuất và bán lẻ.