Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Theo báo cáo "Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024" do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam và mì Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị Việt Nam(*)

Nhìn lại bối cảnh ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) năm 2023, sau đại dịch Covid-19, người tiêu dùng đã hình thành nhiều thói quen mua sắm mới. Việc tiếp cận, thu hút họ ngày càng trở nên khó khăn đối với tất cả các thương hiệu. Riêng đối với ngành mì ăn liền cũng chịu nhiều sự ảnh hưởng và có sự suy giảm, hạ nhiệt.

Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng trong việc luôn đầu tư vào chất lượng sản phẩm với công nghệ Nhật Bản, hướng đến sự "An toàn - An tâm" của khách hàng, Acecook Việt Nam tiếp tục được công bố là Top 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn Việt Nam.

Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Theo báo cáo Dấu chân thương hiệu 2024 của Kantar, thương hiệu mì Hảo Hảo của Acecook Việt Nam cũng có những sự tăng trưởng ấn tượng. Tại khu vực thành thị Việt Nam, mì Hảo Hảo giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất. Tại khu vực nông thôn, mì Hảo Hảo vượt 2 bậc so với năm trước để vươn lên vị trí thứ 2 trong ngành hàng thực phẩm. Công thức thành công của thương hiệu nằm ở việc không chỉ cố gắng giữ được những đặc trưng mà còn mạnh dạn khám phá cho ra các hương vị mới, đa dạng để người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn.

Đại diện Acecook Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ phía Kantar Worldpanel

Đại diện Acecook Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ phía Kantar Worldpanel

Sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng trở thành động lực để Acecook Việt Nam nói chung và thương hiệu mì Hảo Hảo nói riêng luôn luôn nỗ lực phát triển. Từ đó hướng tới việc không chỉ phục vụ tốt người tiêu dùng trong nước mà còn chinh phục người tiêu dùng quốc tế trong thời gian tới.

(*) Dựa trên bảng xếp hạng "Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024" do Kantar Worldpanel thực hiện nghiên cứu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) nói chung và ngành hàng thực phẩm nói riêng, sẽ được Kantar Worldpanel công bố chính thức vào 10-7-2024.

H.Tường

Viết bình luận

Cơ hội và thách thức của nông sản hữu cơ DannyGreen khi đặt chân vào vị thế đắt đỏ Quận 1?

Cơ hội và thách thức của nông sản hữu cơ DannyGreen khi đặt chân vào vị thế đắt đỏ Quận 1?

Sản xuất - Kinh doanh 08:13

DannyGreen - thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với sản phẩm thực phẩm hữu cơ, đã từng bước khẳng định vị thế tại thị trường nội địa. Với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, DannyGreen đã lựa chọn mặt bằng số 325 Lý Tự Trọng, Quận 1 để tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng.

Nguồn vốn Agribank giúp doanh nghiệp Việt vươn xa

Nguồn vốn Agribank giúp doanh nghiệp Việt vươn xa

Sản xuất - Kinh doanh 17:10

Trong suốt hành trình 36 năm phát triển, nguồn vốn Agribank đã và đang góp phần giúp nhiều doanh nghiệp Việt phát triển bền vững, vươn xa ra thế giới từ những nguyên liệu, sản phẩm nông nghiệp đặc thù của địa phương.

Cập nhật giá xây nhà phố mới nhất trong năm 2024 của Xây dựng An Cư

Cập nhật giá xây nhà phố mới nhất trong năm 2024 của Xây dựng An Cư

Thị trường 16:29

Xây dựng An Cư là một trong những nhà thầu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ thi công nhà phố từ phần thô đến hoàn thiện

Biện pháp thi công hoàn trả mặt bằng của Thành Hưng

Biện pháp thi công hoàn trả mặt bằng của Thành Hưng

Thị trường 15:32

Thành Hưng là một trong những đơn vị vận tải và thi công uy tín hàng đầu tại TP HCM với hơn 25 năm kinh nghiệm

SG Moving cho thuê xe cẩu tự hành với chi phí hợp lý

SG Moving cho thuê xe cẩu tự hành với chi phí hợp lý

Doanh nghiệp 14:01

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành kinh tế hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe cẩu tự hành tại các thành phố lớn để vận chuyển vật liệu xây dựng, máy móc thiết bị và hàng hóa nặng có trọng tải lớn ngày càng tăng cao

Công ty Tân Hòa: Chăm sóc khách hàng bằng Tổng đài đa kênh

Công ty Tân Hòa: Chăm sóc khách hàng bằng Tổng đài đa kênh

Doanh nghiệp 07:56

Công ty Tân Hòa triển khai hotline 1900 6489, tiếp nhận và xử lý mọi thông tin, yêu cầu của khách hàng 24/7 nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn

Có gì lạ ở Lễ Kỷ niệm 32 năm thành lập Tập đoàn CT Group?

Có gì lạ ở Lễ Kỷ niệm 32 năm thành lập Tập đoàn CT Group?

Sản xuất - Kinh doanh 16:06

Là một Tập đoàn kín tiếng, ít người biết về Tập đoàn lâu đời này, càng ít người biết về các hoạt động quốc tế của CT Group…