Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Theo báo cáo "Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024" do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam và mì Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị Việt Nam(*)

Nhìn lại bối cảnh ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) năm 2023, sau đại dịch Covid-19, người tiêu dùng đã hình thành nhiều thói quen mua sắm mới. Việc tiếp cận, thu hút họ ngày càng trở nên khó khăn đối với tất cả các thương hiệu. Riêng đối với ngành mì ăn liền cũng chịu nhiều sự ảnh hưởng và có sự suy giảm, hạ nhiệt.

Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng trong việc luôn đầu tư vào chất lượng sản phẩm với công nghệ Nhật Bản, hướng đến sự "An toàn - An tâm" của khách hàng, Acecook Việt Nam tiếp tục được công bố là Top 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn Việt Nam.

Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Theo báo cáo Dấu chân thương hiệu 2024 của Kantar, thương hiệu mì Hảo Hảo của Acecook Việt Nam cũng có những sự tăng trưởng ấn tượng. Tại khu vực thành thị Việt Nam, mì Hảo Hảo giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất. Tại khu vực nông thôn, mì Hảo Hảo vượt 2 bậc so với năm trước để vươn lên vị trí thứ 2 trong ngành hàng thực phẩm. Công thức thành công của thương hiệu nằm ở việc không chỉ cố gắng giữ được những đặc trưng mà còn mạnh dạn khám phá cho ra các hương vị mới, đa dạng để người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn.

Đại diện Acecook Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ phía Kantar Worldpanel

Đại diện Acecook Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ phía Kantar Worldpanel

Sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng trở thành động lực để Acecook Việt Nam nói chung và thương hiệu mì Hảo Hảo nói riêng luôn luôn nỗ lực phát triển. Từ đó hướng tới việc không chỉ phục vụ tốt người tiêu dùng trong nước mà còn chinh phục người tiêu dùng quốc tế trong thời gian tới.

(*) Dựa trên bảng xếp hạng "Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024" do Kantar Worldpanel thực hiện nghiên cứu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) nói chung và ngành hàng thực phẩm nói riêng, sẽ được Kantar Worldpanel công bố chính thức vào 10-7-2024.

H.Tường
Đồng Nai bàn giải pháp gỡ vướng khi di dời hệ thống điện

Đồng Nai bàn giải pháp gỡ vướng khi di dời hệ thống điện

Doanh nghiệp 10:59

Tỉnh Đồng Nai vừa có buổi làm việc bàn giải pháp gỡ vướng khi di dời hệ thống điện nằm trong hành lang đường giao thông

Hướng tới Net Zero, J&T Express chung sức kiến tạo tương lai cùng chương trình “Trồng 1 tỷ cây xanh"

Hướng tới Net Zero, J&T Express chung sức kiến tạo tương lai cùng chương trình “Trồng 1 tỷ cây xanh"

Hoạt động cộng đồng 17:49

Góp phần chung tay nâng cao độ che phủ của rừng; góp phần ứng phó với biến đổi khí hậu và nước biển dâng, hình thành lá phổi xanh cho Việt Nam.

EVNSPC: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong công tác an sinh xã hội

EVNSPC: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong công tác an sinh xã hội

Doanh nghiệp 17:48

Nhiều mô hình hay, hoạt động ý nghĩa được EVNSPC triển khai đã mang lại những lợi ích thiết thực cho người dân, xã hội

Người dùng VinFast: Tự hào khi là một phần trong cột mốc lịch sử của nền công nghiệp ô tô Việt

Người dùng VinFast: Tự hào khi là một phần trong cột mốc lịch sử của nền công nghiệp ô tô Việt

Doanh nghiệp 17:47

Việc VinFast trở thành hãng xe số 1 thị trường là minh chứng cho thấy công cuộc chuyển đổi xanh đang có những bước tiến mạnh mẽ.

Chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội của King Coffee tại Quận 8

Chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội của King Coffee tại Quận 8

Doanh nghiệp 17:30

Ngày 18-10, Công ty TNHH TNI King Coffee đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu tại các khu vực trọng điểm của TPHCM.

PNJ và Quỹ Niềm tin vàng hỗ trợ 350 triệu đồng cho 2 trường học tại tỉnh Hưng Yên hậu bão Yagi

PNJ và Quỹ Niềm tin vàng hỗ trợ 350 triệu đồng cho 2 trường học tại tỉnh Hưng Yên hậu bão Yagi

Hoạt động cộng đồng 14:51

Trường TH & THCS Phú Cường và TH & THCS Hoàng Hanh ở tỉnh Hưng Yên đã tiếp nhận khoản hỗ trợ để khắc phục hậu quả, khôi phục hoạt động học tập sau bão Yagi.

Sa Pa quyết tâm xây dựng “Thành phố trên mây – Chỉ trồng cây không xả rác”

Sa Pa quyết tâm xây dựng “Thành phố trên mây – Chỉ trồng cây không xả rác”

Hoạt động cộng đồng 12:33

Ngày 18-10-2024, Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng thị xã Sa Pa (Lào Cai) phát động chương trình “Thành phố trên mây – Chỉ trồng cây, không xả rác”.