Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

In bài viết

Theo báo cáo "Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024" do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam và mì Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị Việt Nam(*)

Nhìn lại bối cảnh ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) năm 2023, sau đại dịch Covid-19, người tiêu dùng đã hình thành nhiều thói quen mua sắm mới. Việc tiếp cận, thu hút họ ngày càng trở nên khó khăn đối với tất cả các thương hiệu. Riêng đối với ngành mì ăn liền cũng chịu nhiều sự ảnh hưởng và có sự suy giảm, hạ nhiệt.

Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng trong việc luôn đầu tư vào chất lượng sản phẩm với công nghệ Nhật Bản, hướng đến sự "An toàn - An tâm" của khách hàng, Acecook Việt Nam tiếp tục được công bố là Top 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn Việt Nam.

Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Theo báo cáo Dấu chân thương hiệu 2024 của Kantar, thương hiệu mì Hảo Hảo của Acecook Việt Nam cũng có những sự tăng trưởng ấn tượng. Tại khu vực thành thị Việt Nam, mì Hảo Hảo giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất. Tại khu vực nông thôn, mì Hảo Hảo vượt 2 bậc so với năm trước để vươn lên vị trí thứ 2 trong ngành hàng thực phẩm. Công thức thành công của thương hiệu nằm ở việc không chỉ cố gắng giữ được những đặc trưng mà còn mạnh dạn khám phá cho ra các hương vị mới, đa dạng để người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn.

Đại diện Acecook Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ phía Kantar Worldpanel

Đại diện Acecook Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ phía Kantar Worldpanel

Sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng trở thành động lực để Acecook Việt Nam nói chung và thương hiệu mì Hảo Hảo nói riêng luôn luôn nỗ lực phát triển. Từ đó hướng tới việc không chỉ phục vụ tốt người tiêu dùng trong nước mà còn chinh phục người tiêu dùng quốc tế trong thời gian tới.

(*) Dựa trên bảng xếp hạng "Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024" do Kantar Worldpanel thực hiện nghiên cứu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) nói chung và ngành hàng thực phẩm nói riêng, sẽ được Kantar Worldpanel công bố chính thức vào 10-7-2024.

H.Tường
Amway Việt Nam vào Top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025

Amway Việt Nam vào Top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025

Doanh nghiệp 17:56

Amway Việt Nam được vinh danh Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” ở hạng mục doanh nghiệp vừa.

Toyota Yaris Cross và những điểm chạm khác biệt

Toyota Yaris Cross và những điểm chạm khác biệt

Thị trường 08:00

Khả năng tối ưu nhu cầu của khách bằng thiết kế, trang bị có tính chọn lọc, Yaris Cross đang là cái tên “ăn khách” ở phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ tại Việt Nam

Dịch vụ dán phim PPF tại Autolink Việt Nam

Dịch vụ dán phim PPF tại Autolink Việt Nam

Thị trường 17:31

Autolink Việt Nam - chuyên dán phim PPF từ 2024, mang đến giải pháp tối ưu bảo vệ sơn xe, giữ vẻ đẹp và giá trị bền vững cho "xế cưng" của những chủ xe kỹ tính.

TTC Phú Quốc "bắt tay" hợp tác cùng Tập đoàn Ascott

TTC Phú Quốc "bắt tay" hợp tác cùng Tập đoàn Ascott

Doanh nghiệp 15:28

TTC Phú Quốc và Ascott ký kết hợp đồng tư vấn kỹ thuật và quản lý vận hành Citadines Selavia Phu Quoc

Câu chuyện chinh phục khách hàng bằng uy tín của “Nông trại thú cưng” trên Lazada

Câu chuyện chinh phục khách hàng bằng uy tín của “Nông trại thú cưng” trên Lazada

Thị trường 11:27

Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển “Nông trại thú cưng”, Lazada luôn đóng vai trò là đối tác chiến lược quan trọng

Đảm bảo điện cho kỳ thi tuyển sinh và tốt nghiệp THPT 2025

Đảm bảo điện cho kỳ thi tuyển sinh và tốt nghiệp THPT 2025

Doanh nghiệp 10:01

Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị thành viên về việc đảm bảo cung cấp điện trong kỳ thi tuyển sinh và tốt nghiệp năm 2025

Ngành điện TP HCM tăng cường bảo đảm an toàn mùa mưa, bão

Ngành điện TP HCM tăng cường bảo đảm an toàn mùa mưa, bão

Doanh nghiệp 11:18

Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) khẩn trương triển khai nhiều biện pháp đảm bảo an toàn điện, ứng phó hiệu quả với các tình huống thiên tai có thể xảy ra