Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

In bài viết

Theo báo cáo "Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024" do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam và mì Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị Việt Nam(*)

Nhìn lại bối cảnh ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) năm 2023, sau đại dịch Covid-19, người tiêu dùng đã hình thành nhiều thói quen mua sắm mới. Việc tiếp cận, thu hút họ ngày càng trở nên khó khăn đối với tất cả các thương hiệu. Riêng đối với ngành mì ăn liền cũng chịu nhiều sự ảnh hưởng và có sự suy giảm, hạ nhiệt.

Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng trong việc luôn đầu tư vào chất lượng sản phẩm với công nghệ Nhật Bản, hướng đến sự "An toàn - An tâm" của khách hàng, Acecook Việt Nam tiếp tục được công bố là Top 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn Việt Nam.

Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Theo báo cáo Dấu chân thương hiệu 2024 của Kantar, thương hiệu mì Hảo Hảo của Acecook Việt Nam cũng có những sự tăng trưởng ấn tượng. Tại khu vực thành thị Việt Nam, mì Hảo Hảo giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất. Tại khu vực nông thôn, mì Hảo Hảo vượt 2 bậc so với năm trước để vươn lên vị trí thứ 2 trong ngành hàng thực phẩm. Công thức thành công của thương hiệu nằm ở việc không chỉ cố gắng giữ được những đặc trưng mà còn mạnh dạn khám phá cho ra các hương vị mới, đa dạng để người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn.

Đại diện Acecook Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ phía Kantar Worldpanel

Đại diện Acecook Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ phía Kantar Worldpanel

Sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng trở thành động lực để Acecook Việt Nam nói chung và thương hiệu mì Hảo Hảo nói riêng luôn luôn nỗ lực phát triển. Từ đó hướng tới việc không chỉ phục vụ tốt người tiêu dùng trong nước mà còn chinh phục người tiêu dùng quốc tế trong thời gian tới.

(*) Dựa trên bảng xếp hạng "Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024" do Kantar Worldpanel thực hiện nghiên cứu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) nói chung và ngành hàng thực phẩm nói riêng, sẽ được Kantar Worldpanel công bố chính thức vào 10-7-2024.

H.Tường
Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.

Masan Consumer vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á 2025

Masan Consumer vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á 2025

Doanh nghiệp 16:01

Masan Consumer là công ty hàng tiêu dùng nhanh duy nhất tại Việt Nam được Fortune vinh danh trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á

Ngầm hóa lưới điện: Nền tảng cho đô thị hiện đại và dấu ấn của CADIVI trong các dự án trọng điểm

Ngầm hóa lưới điện: Nền tảng cho đô thị hiện đại và dấu ấn của CADIVI trong các dự án trọng điểm

Thị trường 14:00

Ngầm hóa lưới điện đang trở thành một trong những yêu cầu thiết yếu để nâng cấp hạ tầng đô thị tại Việt Nam.

EVNGENCO3 hỗ trợ khẩn cấp tại miền Trung - Tây Nguyên sau bão lũ

EVNGENCO3 hỗ trợ khẩn cấp tại miền Trung - Tây Nguyên sau bão lũ

Doanh nghiệp 13:06

EVNGENCO3 đã huy động lực lượng từ các đơn vị trực thuộc kịp thời đến các địa phương bị ảnh hưởng khôi phục hệ thống điện, hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân

KDI Holdings hỗ trợ đồng bào Khánh Hòa bị ảnh hưởng lũ lụt 1 tỉ đồng

KDI Holdings hỗ trợ đồng bào Khánh Hòa bị ảnh hưởng lũ lụt 1 tỉ đồng

Doanh nghiệp 13:17

Vega City (thành viên tập đoàn KDI) đã trao 1 tỉ đồng thông qua UNMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng đợt lũ lụt nghiêm trọng vừa qua

Nguy cơ gián đoạn giao dịch: bài toán lớn của doanh nghiệp thương mại điện tử (e-commerce) mùa sale

Nguy cơ gián đoạn giao dịch: bài toán lớn của doanh nghiệp thương mại điện tử (e-commerce) mùa sale

Thị trường 11:00

Doanh nghiệp e-commerce phụ thuộc rất lớn vào hạ tầng công nghệ – nền tảng triển khai là yếu tố then chốt, quyết định toàn bộ hoạt động của cửa hàng trực tuyến.