Những năm gần đây, đại dịch Covid-19 đã gây cho chúng ta rất nhiều những khó khăn, tổn thất. Tuy nhiên, đây cũng chính là sự thử thách đối với mỗi doanh nghiệp, doanh nhân trước những cơn bão lớn. Nhằm hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã được triển khai có hiệu quả hơn 10 năm qua, đồng thời khích lệ và tôn vinh những Doanh nghiệp, Doanh nhân đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức của thị trường, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước, Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 - Thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng năm 2022 do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các cơ quan hữu quan và các tổ chức quốc tế đánh giá xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các Doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng khoa học và công nghệ cao vào sản xuất và quản lý kinh doanh, luôn có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam.