Doanh nghiệp
29/06/2022 10:45

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền nhận Giải Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022

In bài viết

Ngày 25-6-2022, tại Nhà hát Quân đội- Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu Phân bón Đầu Trâu đã vinh dự đón nhận giải thưởng "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 - VietNam NO. 1 Brand Awards 2022”.

Những năm gần đây, đại dịch Covid-19 đã gây cho chúng ta rất nhiều những khó khăn, tổn thất. Tuy nhiên, đây cũng chính là sự thử thách đối với mỗi doanh nghiệp, doanh nhân trước những cơn bão lớn. Nhằm hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã được triển khai có hiệu quả hơn 10 năm qua, đồng thời khích lệ và tôn vinh những Doanh nghiệp, Doanh nhân đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức của thị trường, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước, Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 - Thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng năm 2022 do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các cơ quan hữu quan và các tổ chức quốc tế đánh giá xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các Doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng khoa học và công nghệ cao vào sản xuất và quản lý kinh doanh, luôn có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam.

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền nhận Giải Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 - Ảnh 1.

Mô hình canh tác lúa thông minh với sự đồng hành của Bình Điền

Được triển khai từ đầu năm, sau gần 6 tháng đánh giá và xét chọn, Công ty CP Phân bón Bình Điền với Thương hiệu Phân bón Đầu Trâu, 1 trong gần 60 doanh nghiệp Việt Nam đã được vinh danh tại Lễ công bố Thương hiệu hiệu số 1 Việt Nam 2022 vào ngày 25-6-2022 vừa qua tại TP HCM. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC6 - Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền nhận Giải Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022

Trong cơn đại dịch Covid-19 vừa qua, Công ty CP Phân bón Bình Điền với Thương hiệu Phân bón Đầu Trâu đã tích cực triển khai nhiều giải pháp vừa phòng, chống dịch hiệu quả, vừa đảm bảo kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần duy trì chuỗi cung ứng phân bón cho bà con nông dân và ổn định đời sống cho người lao động. Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành phân bón, trải qua gần 50 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Phân bón Bình Điền luôn hướng đến bà con nông dân và đi theo hướng xây dựng những quy trình canh tác thông minh, Công ty đã và đang tạo ra các sản phẩm giúp nông dân nâng cao hiệu suất sử dụng phân bón, đạt hiệu quả kinh tế cao trên đồng ruộng. Đó chính là thế mạnh giúp Bình Điền – Đầu Trâu luôn giữ được vị thế thương hiệu hàng đầu cũng như tăng thêm lợi thế khi phát triển thương hiệu ra thị trường thế giới.

Ngọc Vân
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.

Dàn Sao “khủng” và 80 Miss Cosmo quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đồng

Dàn Sao “khủng” và 80 Miss Cosmo quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đồng

Văn hóa – Giải trí 19:16

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí cuối năm tại Lâm Đồng.

Đồng hành thúc đẩy thanh toán nội địa và xuyên biên giới

Đồng hành thúc đẩy thanh toán nội địa và xuyên biên giới

Ngân hàng 16:02

NAPAS nâng cấp tiêu chuẩn kỹ thuật và phối hợp với các ngân hàng, trung gian thanh toán triển khai chuẩn hóa dịch vụ thanh toán VIETQRPay và VIETQRGlobal