Doanh nghiệp
26/11/2020 20:22

Lần thứ 5 liên tiếp Vietravel vinh dự đón nhận danh hiệu “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020”

Tối 25-11, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 7 năm 2020 được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam.

Đây là lần thứ 5 liên tiếp Vietravel được công nhận “Thương hiệu Quốc gia” tính từ năm 2012 đến nay với những đóng góp và thành tựu nổi bật trong lĩnh vực lữ hành.

Lần thứ 5 liên tiếp Vietravel vinh dự đón nhận danh hiệu “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020” - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Thị Lê Hương - Thành viên HĐQT - Phó Tổng Giám đốc Công ty Vietravel đại diện Công ty nhận danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020"

Thương hiệu Quốc gia (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Trải qua 17 năm phát triển (từ 2008 đến nay), Chương trình THQG do Bộ Công thương chủ trì thực hiện đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước; tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Theo đó, năm 2020 chương trình đã ghi nhận 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia. Lĩnh vực hoạt động của các doanh nghiệp trải dài trên 15 ngành hàng khác nhau, đến từ 25 tỉnh, thành thuộc cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình THQG Việt Nam tiêu biểu, đại diện cho thương hiệu Việt Nam.

Việc tham gia Chương trình THQG là một quá trình để các doanh nghiệp nói chung và Vietravel nói riêng đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu. Và ngay từ lần đầu tiên đăng ký tham gia năm 2012, Vietravel đã xuất sắc được công nhận là Thương hiệu Quốc gia bởi đáp ứng những tiêu chí khắt khe của chương trình, cũng như chứng minh được các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là "Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong".

Lần thứ 5 liên tiếp Vietravel vinh dự đón nhận danh hiệu “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020” - Ảnh 2.

Và năm nay, một lần nữa Vietravel được Chính phủ công nhận "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020" đã minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Vietravel suốt chặng đường 25 phát triển bền vững, khẳng định vị thế, uy tín của công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam và khu vực. Và đặc biệt, đây còn là lần thứ 5 liên tiếp, Vietravel được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" (từ năm 2012 đến nay). Vinh dự này là thành quả lao động nghiêm túc và sự phấn đấu bền bỉ của cả tập thể CB-NV của công ty, sự đồng hành gắn bó của các đối tác cùng sự ủng hộ, tin cậy của hàng triệu khách hàng thân thiết…

Giải thưởng này đã đánh thêm "dấu son" trên bảng thành tích của Vietravel trong năm 2020 đầy khó khăn, cùng với nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế khác đã nhận được. Điều này, một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực lữ hành, giúp Vietravel có thêm động lực để từng bước hiện thực hóa mục tiêu chiến lược, đa dạng các sản phẩm dịch vụ chất lượng mang thương hiệu Việt vươn xa hơn trên trường quốc tế.

Vietravel xin gửi lời tri ân đến quý khách hàng và cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu giữ vững vị thế thương hiệu lữ hành hàng đầu và có uy tín trong ngành "công nghiệp không khói" của Việt Nam, thực hiện một cách hiệu quả các giá trị "Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong" theo tinh thần của chương trình Thương hiệu Quốc gia.

Lê Hồng

Viết bình luận

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Không gian sống 09:49

Ngày 24-4-2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi.

Techcombank Rewards: Nghịch lý rực màu khi tiêu tiền được “tặng tiền”

Techcombank Rewards: Nghịch lý rực màu khi tiêu tiền được “tặng tiền”

Ngân hàng 09:48

Chỉ cần bật tính năng Techcombank Rewards, mỗi giao dịch của khách hàng đều được tặng điểm để quy đổi thành quà tặng hoặc thành tiền

Cuộc sống sôi động bên trong khu căn hộ Charm City Bình Dương

Cuộc sống sôi động bên trong khu căn hộ Charm City Bình Dương

Thị trường 08:00

Sau 3 năm đi vào vận hành, Charm City mang đến cho cư dân cuộc sống vừa sôi động, hiện đại lại vừa bình yên với nhiều tiện ích cao cấp.

Đổi xe xăng lấy xe điện, người dùng Việt hưởng lợi kép

Đổi xe xăng lấy xe điện, người dùng Việt hưởng lợi kép

Sản phẩm 07:58

Bán xe xăng thuộc bất kỳ thương hiệu nào với giá minh bạch, thủ tục nhanh gọn để mua được ôtô điện VinFast với giá ưu đãi nhất là lợi ích kép mà khách hàng Việt có thể tiếp cận được từ ngày 22-4.

TRUERACE áp dụng “motion AI”  tại giải Half Marathon "Tự hào tổ quốc tôi"

TRUERACE áp dụng “motion AI” tại giải Half Marathon "Tự hào tổ quốc tôi"

Doanh nghiệp 17:00

Ngày 21-4 vừa qua, lần đầu tiên công nghệ camera Motion AI được TRUERACE sử dụng tại giải chạy do Báo Người Lao Động tổ chức ở huyện Bình Chánh (TP HCM)

Săn hàng hiệu miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet

Săn hàng hiệu miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet

Tiêu dùng 15:52

Để mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho hàng khách, Vietjet ra mắt sản phẩm đặt trước hàng miễn thuế (Prebook Duty Free) với ưu đãi lên đến 50% từ ngày 22-4 đến 22-5.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP HCM 2 năm tới

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP HCM 2 năm tới

Dự án mới 15:51

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.