Phân bón Đầu Trâu - Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

Phân bón Đầu Trâu - Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam- Ảnh 1.

Tiếp nối hành trình Kiến tạo tương lai của năm 2022, lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 có chủ đề "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh" nhằm tôn vinh những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng, có uy tín, đã và đang đóng góp cho mục tiêu phát triển bền vững của đất nước. Đây là những sản phẩm đáp ứng hệ thống các tiêu chí của chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và là những sản phẩm tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.

Tại lễ công bố, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh với sản phẩm Phân bón Đầu Trâu, 1 trong 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024. Điều này minh chứng cho việc Bình Điền đã không ngừng tập trung và đáp ứng được 3 tiêu chí cốt lõi của chương trình: Chất lượng, Đổi mới - Sáng tạo, Năng lực tiên phong và phục vụ hiệu quả vào lĩnh vực nông nghiệp, qua đó thể hiện được năng lực cạnh tranh và vị thế của Bình Điền trên thị trường trong nước và quốc tế.

Chia sẻ về cảm nghĩ hiện tại cũng như định hướng trong thời gian tới, ông Ngô Văn Đông – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền cho biết: "Đây là niềm tự hào lớn lao cho toàn thể người lao động Bình Điền và cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm phân bón chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho cả người dùng và hệ sinh thái. Trong thời gian tới, Bình Điền sẽ tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển các giải pháp phân bón tiên tiến, giúp nâng cao giá trị nông sản Việt Nam và đáp ứng xu hướng nông nghiệp bền vững".

Phân bón Đầu Trâu - Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam- Ảnh 2.

Ông Ngô Văn Đông – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đón nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia cho sản phẩm Phân bón Đầu Trâu.

Với hơn 50 năm đồng hành cùng nông dân Việt Nam, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền luôn đi theo hướng xây dựng những quy trình canh tác thông minh, bền vững, đã và đang tạo ra những sản phẩm giúp nông dân nâng cao hiệu suất sử dụng phân bón, đạt hiệu quả kinh tế cao trên đồng ruộng, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vui mừng và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Thủ tướng nêu rõ, xây dựng và phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam là nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược, là sứ mệnh của tất cả chúng ta với sự kiên trì, nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ, trong đó việc xây dựng thương hiệu sản phẩm quốc gia là một trong những nội dung cốt lõi. Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam nói chung cần tiếp tục phát huy những giá trị cốt lõi và cam kết về phát triển bền vững trong hành trình tiến vào kỷ nguyên xanh của mình.

Phân bón Đầu Trâu - Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam- Ảnh 3.

Vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Cũng tại buổi Lễ, Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Bộ trưởng Bộ Công thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đánh giá: "Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia đã liên tục tăng qua các kỳ xét chọn và khẳng định được vai trò tiên phong, tạo hiệu ứng lan tỏa, dẫn dắt các doanh nghiệp khác cùng phát triển; đồng thời, đi đầu trong thực hiện nghĩa vụ với Nhà nước, tạo việc làm cho người lao động và bảo đảm an sinh xã hội; đóng góp quan trọng vào việc gia tăng giá trị thương hiệu quốc gia, đưa Việt Nam vào nhóm các nước có thương hiệu mạnh trong khu vực và thế giới".


Ngọc Vân
Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

“Rinh xế mới, Xuân phơi phới” với mega livestream từ FE CREDIT

“Rinh xế mới, Xuân phơi phới” với mega livestream từ FE CREDIT

Sản xuất - Kinh doanh 15:10

Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12-2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream hấp dẫn.