Thị trường
13/10/2025 11:00

Thương hiệu thời trang thuộc Top 10 Đông Nam Á lấn sân thị trường thể thao với thương hiệu mới

In bài viết

Thị trường thời trang thể thao Việt vừa đón thêm một tên tuổi mới – NEVO, thương hiệu được hậu thuẫn bởi công ty mẹ YODY

Với định hướng "Freedom in Motion" (Tự do trong từng chuyển động), NEVO đề cao tinh thần sống khỏe, năng động và tích cực.

Thị trường thể thao Việt: tiềm năng rộng mở

Theo Metric Research, quý III-2024, thị trường pickleball tại Việt Nam bán ra hơn 150.000 sản phẩm, trị giá khoảng 22,7 tỷ đồng. Cùng với phong trào chạy bộ, yoga, trekking, nhu cầu vận động gia tăng, đặc biệt ở giới trẻ.

Tuy nhiên, thị trường thời trang thể thao nội địa vẫn thiếu thương hiệu "made in Vietnam" có khả năng đáp ứng cả công năng lẫn thiết kế.

Từ thực tế đó, NEVO được giới thiệu như thương hiệu thể thao Việt Nam mới, tập trung vào tính ứng dụng và phù hợp vóc dáng, khí hậu người Việt.

NEVO – định hình phong cách vận động tích cực

Ra đời với triết lý "Chuyển động là nguồn năng lượng nuôi dưỡng cuộc sống", NEVO mong muốn khơi dậy tinh thần vận động tích cực.

Các sản phẩm "light sportwear" sử dụng chất liệu nhẹ, thoáng, co giãn bốn chiều, nhanh khô, giúp người mặc tự tin chuyển động trong nhiều hoàn cảnh.

"Thời trang thể thao không chỉ để mặc đẹp, mà còn là cách mỗi người kết nối với cơ thể và năng lượng của chính mình," đại diện NEVO chia sẻ.

Bước đi mới của thời trang Việt

Thương hiệu thời trang thuộc Top 10 Đông Nam Á lấn sân thị trường thể thao với thương hiệu mới - Ảnh 1.

Hình ảnh đầu tiên về cửa hàng NEVO được hậu thuẫn bởi YODY

Được YODY – thương hiệu thời trang thuộc Top 10 Đông Nam Á (theo nghiên cứu của Campaign Asia) – hậu thuẫn, NEVO dự kiến khai trương cửa hàng đầu tiên vào tháng 11-2025 với hơn 200 sản phẩm thuộc 5 dòng chính: MoveX, LiteMove, FlexMove, DailyMove và BeautyMove, phục vụ từ tập luyện cường độ cao đến sinh hoạt hằng ngày.

Sự ra mắt của NEVO hướng đến xây dựng thương hiệu thể thao nội địa có khả năng cạnh tranh trong khu vực, góp phần lan tỏa tinh thần vận động tích cực và lối sống khỏe mạnh cho người Việt.

PV
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống