Tiêu dùng
17/06/2023 11:35

Cơ hội toả sáng cho những người yêu thích ca hát cùng thương hiệu Bia Lạc Việt

In bài viết

Tiếp nối thành công của 2 mùa thi trước, nhãn hàng Bia Lạc Việt đã chính thức khởi động chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui” mùa thứ 3 với chủ đề “Hát vang yêu thương” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỉ đồng.

Mỗi khi bạn bè hay người thân cùng ngồi xuống để kết nối, chuyện trò, tiếng hát luôn là chất xúc tác để khơi gợi, xoá tan đi khoảng cách và mang đến những năng lượng đầy tích cực. Thấu hiểu và mong muốn phát huy nét đặc trưng mang đậm bản sắc Việt này. Bia Lạc Việt đã chính thức khởi động cuộc thi "Sao của mọi cuộc vui" mùa thứ 3 trên toàn quốc. Đây được xem là bước tiếp nối mạnh mẽ kế thừa trọn vẹn tinh thần và thành công của cuộc thi "Hát vang sảng khoái" năm 2021 và "Sao của mọi cuộc vui" mùa 2 năm 2022.

Thông qua chương trình này, thương hiệu Bia Lạc Việt mong muốn truyền cảm hứng đến cho những người yêu âm nhạc tự tin toả sáng, sống lạc quan, yêu đời và kết nối trong mọi cuộc vui bằng những giai điệu đặc trưng đầy cảm xúc với con người, quê hương và đất nước.

Cơ hội toả sáng cho những người yêu thích ca hát cùng thương hiệu Bia Lạc Việt - Ảnh 1.

Cùng Bia Lạc Việt toả sáng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỉ đồng

Phát biểu về mong muốn của thương hiệu khi phát động mùa thứ 3 của cuộc thi, ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO cho biết: "Là một thương hiệu bia của người Việt, chúng tôi thấu hiểu và mong muốn tôn vinh, khích lệ những giá trị độc đáo mà mọi cuộc vui đều không thể thiếu - tiếng hát vang ca đầy lạc quan, yêu đời, giúp con người xích lại gần nhau và tốt đẹp hơn. "Sao của mọi cuộc vui" chính là nơi hội tụ những con người như vậy, yêu thích và đam mê âm nhạc, sẵn lòng cất giọng để truyền đi những thông điệp gần gũi, chân thành và đi vào lòng người, từ đó giúp cuộc vui thêm trọn vẹn, phấn khởi".

Để biết thêm thông tin về cuộc thi vui lòng truy cập link.

Duy Trung
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.