Sản phẩm 24/08/2016 20:28

Lần đầu tiên Việt Nam có tuyết thật giữa mùa hè

Luôn truyền cảm hứng “đánh thức bản lĩnh”, thương hiệu bia cao cấp quốc tế Tiger Beer giới thiệu mẫu phim quảng cáo mới của Tiger Crystal cùng Phan Thanh Nhiên, người Việt Nam đầu tiên và trẻ nhất chinh phục đỉnh Everest.

Lấy cảm hứng từ hành trình này, Tiger Crystal đã tái hiện cảnh tuyết thật 100% rơi giữa mùa hè ở sự kiện “Tiger Crystal Sảng Khoái -1oC”, là cơ hội để trải nghiệm tuyết thật rơi trong khu vực nhà kính khổng lồ. Tại các quầy bar bằng đá tuyết, khán giả còn được thưởng thức bia Tiger Crystal êm đằm sảng khoái, tinh lọc với công nghệ làm lạnh sâu -1oC.

Sau TP HCM, sự kiện sẽ diễn ra trong 2 ngày 27 và 28-8 tại Quảng trường 2-4 Nha Trang, vào cửa tự do. Thông tin tại www.facebook.com/TigerCrystalBeer.

N.Sang

Viết bình luận

Hương vị tuổi thơ từng khiến người trẻ thương nhớ đã trở lại với diện mạo cực cool
1 giờ trước 548 1k
Sữa đậu nành có lẽ là cả một vùng trời tuổi thơ với hương vị gây thương nhớ đối với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ 9x, 8x. Bởi thế khi xuất hiện phiên bản chai mới tiện lợi và phong cách trẻ trung, những người trẻ sành ăn uống đã nhanh chóng bắt sóng và bổ sung loại thức uống này vào danh sách đồ uống yêu thích mỗi ngày.
Xe tải nhẹ Suzuki thống lĩnh thị trường suốt 25 năm
25/5/2022 548 1k
Hơn 25 năm qua, những sản phẩm của Suzuki như Carry Pro, Carry Truck, Blind Van luôn chiếm lĩnh thị trường nhờ độ tin cậy và lợi ích kinh tế dài hạn cho các doanh nghiệp.
​​Nước chấm cá cơm 3 Miền tặng thêm 25% dung tích tri ân người tiêu dùng
25/5/2022 548 1k
Nước chấm cá cơm 3 Miền được yêu thích không chỉ vì độ ngon và tiện mà còn vì chất lượng sản phẩm được bảo chứng bới UNIBEN – công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam.
Nước tăng lực và những công dụng bạn không thể bỏ qua
24/5/2022 548 1k
Cùng khám phá về những công dụng của nước tăng lực dưới góc nhìn khoa học trong bài viết dưới đây.
Muốn mua xe tải nhẹ, đừng chần chừ đến hết tháng 5

Muốn mua xe tải nhẹ, đừng chần chừ đến hết tháng 5

Hiệu suất kinh tế của xe tải đến từ chi phí vận hành, khả năng thu hồi vốn, được thể hiện qua câu chuyện thực tế của các chủ xe Suzuki ở cả khu vực phía Nam và phía Bắc.