Thị trường
19/05/2019 13:53

Hà Nội sẽ có Tổ hợp vui chơi giải trí Sanrio Hello Kitty rộng 30.000 m2

(NLĐO)- Tại buổi công bố triển khai dự án Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG, Tập đoàn BRG đây sẽ là Tổ hợp vui chơi giải trí đầu tiên mang thương hiệu của Sanrio tại Đông Nam Á, có tổng diện tích gần 30.000 m2 và dự kiến hoàn thành vào năm 2021.

Ngày 19-5 năm 2019, tại Hà Nội, Tập đoàn BRG đã công bố triển khai dự án Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG dưới sự chứng kiến và tham dự của các Bộ, Ban, Ngành cùng các cấp chính quyền địa phương của Hà Nội.

Hà Nội sẽ có Tổ hợp vui chơi giải trí Sanrio Hello Kitty rộng 30.000 m2 - Ảnh 1.

Chủ tịch Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga (thứ 6 từ trái qua) cùng lãnh đạo các bộ, ngành tại lễ công bố triển khai dự án Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG

Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG sẽ là Tổ hợp vui chơi giải trí đầu tiên mang thương hiệu của Sanrio tại Đông Nam Á. Dự kiến công trình sẽ được hoàn thành vào năm 2021 để kịp chào mừng nhiều sự kiện lớn của Thủ đô và đất nước như Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, SEA Games 31…

Tọa lạc 151-153 Yên Phụ (Hà Nội), ngay sát Hồ Tây lộng gió, Tổ hợp vui chơi giải trí Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG có diện tích gần 30.000 m2 do Tập đoàn BRG đầu tư và phát triển, hợp tác với Sanrio Nhật Bản - công ty sở hữu thương hiệu Hello Kitty.

Hello Kitty - với hình ảnh đeo nơ dễ thương - được ra mắt từ năm 1974 đã chinh phục hàng triệu triệu trái tim người hâm mộ ở mọi lứa tuổi và trở thành biểu tượng xuất hiện trên rất nhiều sản phẩm đa dạng, từ đồ dùng học tập, phụ kiện thời trang, điện thoại di động, các mặt hàng cao cấp cho tới các công viên chủ đề. Ngoài nhân vật Hello Kitty, hàng loạt các nhân vật khác được cả bé trai và bé gái yêu thích như My Melody, PomPomPurin, Cinnamoroll, Bad Badtz-Maru, Kerokerokeroppi, Gudetama… dự kiến cũng sẽ xuất hiện tại Tổ hợp vui chơi giải trí Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG.

Trong không gian rộng với nhiều trò chơi hấp dẫn, Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG sẽ như một thế giới hoạt họa đầy màu sắc, đem đến niềm vui, kích thích trí tưởng tượng, khám phá… cùng những trải nghiệm khó quên cho các bạn nhỏ.

Chia sẻ về dự án Tổ hợp vui chơi giải trí Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, cho biết noi gương Bác Hồ kính yêu luôn dành tình cảm vô bờ cho các cháu thiếu nhi, thực hiện căn dặn của Người cố gắng cho các em "được no ấm, được vui chơi, được học hành, được sung sướng", đã từ lâu, Tập đoàn BRG mong muốn có một công trình tầm cỡ dành cho trẻ em Việt Nam. Nhìn ra xung quanh, các nước và vùng lãnh thổ trong khu vực như: Nhật Bản , Singapore , Thái Lan hay Hồng Kông đều có những công viên giải trí đẳng cấp vô cùng hấp dẫn cho trẻ em nước họ cũng như khách du lịch, tại sao chúng ta lại không có?

Bà Nguyễn Thị Nga cho biết sau khi tham khảo các mô hình công viên giải trí cũng như công viên chủ đề trên thế giới, Tập đoàn BRG đã bắt tay hợp tác với Sanrio Nhật Bản để đưa các nhân vật hoạt hình hấp dẫn do Sanrio sở hữu về Việt Nam. "Không lâu nữa, khi dự án hoàn thành, trẻ em Việt Nam cũng như khách du lịch sẽ được vui chơi thỏa thích ở tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam" - bà Nguyễn Thị Nga nói.

Hà Nội sẽ có Tổ hợp vui chơi giải trí Sanrio Hello Kitty rộng 30.000 m2 - Ảnh 2.

Chủ tịch Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga (thứ 6 từ trái qua) cùng lãnh đạo các bộ, ngành công bố triển khai dự án Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG

Bà Yuko Tsuji, Tổng Giám đốc điều hành Sanrio châu Á, chia sẻ các nhân vật ngộ nghĩnh như Hello Kitty, My Melody, Pompompurin, Cinnamoroll, Bad Badtz-Maru, Kerokerokeroppi… đã và đang mang đến niềm vui, tình bạn và hạnh phúc cho mọi người trên toàn thế giới. "Chúng tôi rất vui khi tiếp tục được đưa các nhân vật thân yêu của chúng tôi đến đất nước xinh đẹp Việt Nam , thông qua đối tác BRG. Tổ hợp vui chơi giải trí với các nhân vật của Sanrio tại Việt Nam chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt và ý nghĩa đúng theo triết lý "Món quà nhỏ, nụ cười lớn" mà chúng tôi theo đuổi kể từ năm 1960 đến nay" - bà Yuko Tsuji nói.

Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG không chỉ hấp dẫn bởi có các nhân vật ngộ nghĩnh. Đến đây, trẻ em và du khách còn có cơ hội tận hưởng các sản phẩm, dịch vụ giải trí cao cấp từ Tập đoàn BRG theo tiêu chuẩn quốc tế của Sanrio. Các hạng mục giải trí của công viên rất đa dạng, bao gồm: các trò chơi giải trí, điểm tham quan, chương trình diễu hành, nhà hát...

Ở mỗi khu đều có vô vàn trò chơi hấp dẫn chờ các bé và du khách khám phá, trải nghiệm như: đi du thuyền trên Dòng sông tình bạn, bay trên khinh khí cầu Hello Kitty airship (trò chơi khinh khí cầu Hello Kitty đầu tiên trên thế giới), đi Tàu lượn siêu tốc xoay quanh Cây mơ ước, chơi xe đụng ở Thành phố ánh sáng Neontopia, hoặc thăm Khu rừng Monkichi kỳ thú.

Những bé ưa thích nghệ thuật và sự sôi động có thể vào Nhà hát Hoàng gia để xem các chương trình kịch nghệ hấp dẫn với các nhân vật như bước ra từ thế giới cổ tích. Các bé thích trải nghiệm, ham học hỏi sẽ vô cùng thích thú khi được Học viện Hello Kitty đào tạo thành "đầu bếp nhí", được tự tay nhào bột làm bánh và thưởng thức luôn…

Ngoài ra, trong Tổ hợp vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế này còn có các Khu Kerokero cà phê, Khu ẩm thực Yummy, Nhà khách Kitty, Khu đồ lưu niệm với các nhân vật của Sanrio - là nơi các du khách, cha mẹ và các bé có thể dừng chân nghỉ ngơi trên mỗi chặng đường khám phá…

Tập đoàn BRG kỳ vọng Công viên giải trí với các nhân vật của Sanrio sẽ là điểm vui chơi quen thuộc của trẻ em Việt Nam cũng như du khách khi đến thăm Hà Nội. Dự kiến khi Dự án hoàn thành sẽ đón khoảng 1 triệu lượt khách mỗi năm.

Tập đoàn BRG luôn đẩy mạnh hợp tác, trao đổi với các Tập đoàn quốc tế nhằm phát huy tiềm năng và thế mạnh của hai bên, đem đến các dịch vụ, sản phẩm tiện nghi và nâng tầm tiêu chuẩn cuộc sống. Vui chơi giải trí là một mảng trong các lĩnh vực phát triển của Tập đoàn nhằm mang lại những điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống.

Sanrio - thương hiệu phong cách sống nổi tiếng toàn cầu - được xây dựng trên nền tảng triết lý "Món quà Nhỏ, Nụ cười Lớn", đã thực sự mang lại những nụ cười và niềm vui cho đông đảo khách hàng ở mọi lứa tuổi trong hơn 50 năm qua với các nhân vật đáng yêu.

Sanrio đã vươn ra toàn cầu tại hơn 130 quốc gia, vùng lãnh thổ với các chi nhánh của mình. Hơn 50.000 loại sản phẩm mang biểu tượng Hello Kitty được bán mỗi năm. Sanrio vẫn tiếp tục mang các "món quà nhỏ, nụ cười lớn" tới khắp các quốc gia thông qua mạng lưới các tổ hợp giải trí, công viên, cửa hàng rộng khắp.

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.