Du lịch
26/04/2018 16:32

1.000 giải thưởng ngày BRG Kings Island Golf Resort tròn 25 tuổi

(NLĐO)- Hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn đã được trao nhằm tri ân các golf thủ trong ngày kỷ niệm tròn 25 năm hoạt động của câu lạc bộ BRG Kings Island Golf Resort.

Câu lạc bộ golf đẳng cấp và lâu đời nhất miền Bắc BRG Kings Island Golf Resort tổ chức chương trình kỷ niệm 25 năm hoạt động với hàng ngàn phần quà hấp dẫn được trao tới tay các golf thủ trong ngày 25-4.

1.000 giải thưởng ngày BRG Kings Island Golf Resort tròn 25 tuổi - Ảnh 1.

1.000 giải thưởng đã được trao nhân ngày BRG Kings Island Golf Resort tròn 25 tuổi

Đây là một sự kiện đáng nhớ nhằm tri ân những người đam mê golf tại Việt Nam, những người luôn đồng hành cùng sự phát triển thành công của câu lạc bộ golf đầu tiên tại khu vực phía Bắc BRG Kings Island trong suốt 25 năm qua.

Những giải thưởng có giá trị lớn bao gồm: thẻ hội viên 25 năm, 9 năm và 1 năm tại 3 sân golf đẳng cấp tại Kings Island bao gồm Lakeside, Mountainview và sân golf độc đáo với 19 hố vừa được khai trương mang tên Kings Course do đích thân Jack Nicklaus II, Chủ tịch Nicklaus Design thiết kế.

"Tất cả golf thủ tham gia đều nhận được giải thưởng" - ông Evans Mahoney, giám đốc Gôn BRG Kings Island Golf Resort cho biết. "Hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn đã được chúng tôi chuẩn bị nhằm tri ân các golf thủ trong ngày lịch sử này tại câu lạc bộ BRG Kings Island Golf Resort" - ông Evans Mahoney nói.

BRG Kings Island Golf Resort được coi là biểu tượng của sự phát triển của golf khu vực phía Bắc với những đặc điểm cảnh quan hiếm sân golf nào có được với các hồ nước, núi và những rừng cây tuyệt đẹp được điều hành bởi các chuyên gia PGA hàng đầu thế giới. Sau 1/4 thế kỷ hoạt động, ngày càng có nhiều người yêu golf tới trải nghiệm và cùng nhau chia sẻ niềm đam mê đối với thể thao golf tại câu lạc bộ gôn đẳng cấp này.

1.000 giải thưởng ngày BRG Kings Island Golf Resort tròn 25 tuổi - Ảnh 2.

BRG Kings Island Golf Resort liên tục được công nhận là sân golf tốt nhất

Câu lạc bộ BRG Kings Island Golf Resort hiện đang giữ kỷ lục trong ngành golf tại Việt Nam với 4 năm liên tiếp từ 2014 đến 2017 được trao giải thưởng "Sân Golf Tốt nhất Việt Nam" do tạp chí Asia Golf Monthly bình chọn tại sự kiện trao giải thường niên được coi là giải thưởng Oscar của ngành golf khu vực.

BRG Golf là hệ thống các đơn vị thành viên trong lĩnh vực golf của Tập đoàn BRG. Nằm trong những khu giải trí nghỉ dưỡng chiến lược và vành đai xanh lớn của thành phố, các sân golf của Tập đoàn BRG mang lại sự thân thiện và bình yên, nơi hội viên và khách có thể tận hưởng những trải nghiệm tinh tế cùng môn thể thao này.

BRG Golf giữ vị trí hàng đầu về golf với nhiều giải thưởng cao quý như "Sân golf Tốt nhất Việt Nam" 4 năm liên tiếp 2014, 2015, 2016 và 2017 cho BRG Kings Island Golf Resort do Tạp chí Asia Golf Monthly thuộc Tập đoàn Asia Pacific Golf Group (Singapore) trao tặng; giải thưởng "Sân Golf Mới Tốt nhất châu Á Thái Bình Dương 2016" cho BRG Legend Hill Golf Resort; giải thưởng "Top 10 sân golf mới tốt nhất thế giới" năm 2010 do Golf.com bình chọn...

Hà Thanh

Viết bình luận

Hơn 100 triệu đồng hỗ trợ công nhân bị tai nạn

Hơn 100 triệu đồng hỗ trợ công nhân bị tai nạn

Doanh nghiệp 02:38

Ngày 26-7, tại trụ sở Công ty Hansae Việt Nam (KCN Tây Bắc Củ Chi, TP HCM), Tổng Giám đốc Công ty Hansae Việt Nam đã đại diện Công ty trao tặng 100 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị Phượng Tâm.

Vietbank ghi nhận kết quả hoạt động tích cực 6 tháng đầu năm

Vietbank ghi nhận kết quả hoạt động tích cực 6 tháng đầu năm

Ngân hàng 23:39

Đại hội Đồng Cổ đông Vietbank đã thống nhất định hướng kinh doanh và kế hoạch tăng trưởng 2024 “thận trọng và thực tế” thông qua 2 bộ kế hoạch mục tiêu (KHCS & KHPĐ).

Doanh nghiệp sản xuất đang lội ngược dòng

Doanh nghiệp sản xuất đang lội ngược dòng

Doanh nghiệp 09:22

Nửa năm đã qua đi, nhiều doanh nghiệp vẫn còn đối mặt với những khó khăn trước nền kinh tế có độ mở lớn. Tổng cầu tiêu dùng phục hồi chậm do sự thắt chặt chi tiêu của người dân, đồng thời áp lực thu hẹp thị phần trước những thương hiệu mới xuất hiện.

Thí sinh được đi nước ngoài trải nghiệm khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Văn Hiến

Thí sinh được đi nước ngoài trải nghiệm khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Văn Hiến

Giáo dục - Cộng đồng 20:00

Hỗ trợ 100% chi phí cho 3000 chuyến tham quan trải nghiệm tại Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam; 100% thí sinh được làm passport miễn phí; hỗ trợ 50% HP HK1 và 20% HP HK2 là những chính sách thiết thực của Trường Đại học Văn Hiến và myU dành cho thí sinh khi chọn Trường ĐH Văn Hiến là nguyện vọng 1 và đăng ký thành viên.

Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỉ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm

Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỉ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm

Bảo hiểm 19:00

Ngày 24-7, Dai-ichi Life Việt Nam công bố tổng doanh thu phí bảo hiểm 6 tháng đầu năm 2024 đạt gần 9.200 tỉ đồng, chiếm 13% thị phần.

Yang Bay - Điểm đến du lịch hữu ích cho học sinh

Yang Bay - Điểm đến du lịch hữu ích cho học sinh

Nhịp sống 17:02

Yang Bay không chỉ là nơi du lịch giải trí thông thường, mà còn là nơi khám phá thiên nhiên, học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích, giúp học sinh hoàn thiện kỹ năng, tự tin, thích ứng cuộc sống.

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Vietcombank cảnh báo lừa đảo các giải chạy Marathon

Hoạt động cộng đồng 17:00

(NLĐO) - Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết, trong những tháng gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số fanpage giả mạo các giải chạy Marathon do Vietcombank tổ chức nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người có nhu cầu tham gia.