Sản phẩm
24/08/2015 20:50

Tết đoàn viên cùng Bibica

Theo truyền thống, trung thu là Tết đoàn viên để gia đình quây quần bên nhau, cùng thưởng thức tách trà xanh ấm áp với miếng bánh trung thu ngọt ngào.

Hiểu được nhu cầu của thị trường cùng với mong muốn giữ lại nét đẹp truyền thống, Bibica đã liên tục nghiên cứu và cải tiến sản phẩm cho ra đời những chiếc bánh trung thu thơm ngon, hiện đại phù hợp với thị hiếu thị trường nhưng vẫn lưu giữ được những hương vị truyền thống đặc trưng của bánh trung thu ngày xưa, bảo đảm chất lượng và sức khỏe cho người tiêu dùng.

Nhằm tạo khác biệt, Bibica đầu tư trong khâu thiết kế bao bì với hoa văn sang trọng cùng chất liệu phong phú như hộp sơn mài, hộp gỗ cho dòng bánh cao cấp “Đế nguyệt” và “Thưởng nguyệt”, hộp giấy hình vuông, khay kéo cho dòng bánh phổ thông, hộp giấy hình chữ nhật màu xanh lá cho dòng bánh dinh dưỡng. Đặc biệt, Bibica cho ra đời sản phẩm bánh trung thu sắc màu, giúp cho những chiếc bánh trung thu có nhiều màu sắc hơn nhưng vẫn bảo đảm chất lượng do sử dụng 100% màu tự nhiên.

Đại diện Bibica cho biết cuộc sống ngày càng phát triển và hiện đại thì nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng đa dạng. Nhân bánh ngày xưa sử dụng nguyên liệu gần gũi, giản dị như thịt heo, lá chanh, lạc, vừng, đậu xanh. Từ những nguyên liệu trên Bibica đã đầu tư nghiên cứu kết hợp thêm một số nguyên liệu cao cấp hiện đại như tổ yến, vi cá, bào ngư, trứng cá hồi Caviar, hải sâm, hạnh nhân để tạo nên những chiếc bánh mới lạ nhưng vẫn giữ trọn hương vị truyền thống.

 


Người tiêu dùng chọn mua bánh trung thu Bibica

Hiện nay nhu cầu biếu tặng được chú trọng, ngoài việc lựa chọn thương hiệu, người tiêu dùng còn chú ý đến kiểu dáng bao bì. Hiểu được điều đó, Bibica đã đầu tư thiết kế hoa văn sang trọng, dùng chất liệu gỗ, sơn mài để làm hộp bánh, mỗi hộp là những thông điệp ý nghĩa mà người tặng muốn gửi đến người nhận. Hộp bánh gỗ, sơn mài gồm có Đế nguyệt trống đồng, Đế nguyệt sơn mài, Thưởng nguyệt hộp gỗ phù hợp tặng doanh nhân, đối tác.

Nắm bắt xu hướng người tiêu dùng ưa chuộng sản phẩm làm từ nguyên liệu thiên nhiên như trà xanh, cranberry, gấc, ca cao, chocolate, Bibica đã cho ra đời dòng bánh “sắc màu trung thu”, bánh được làm từ 100% màu tự nhiên, không chất bảo quản bảo đảm an toàn sức khỏe. Bên cạnh đó, mỗi màu sắc là một lời chúc ý nghĩa mà người tặng muốn dành cho người nhận: màu xanh của trà xanh tượng trưng cho niềm hy vọng, màu đỏ cranberry tình thân gia đình hạnh phúc, màu vàng của gấc thành công phú quý... Sắc màu trung thu có nhiều mùi vị như hạt sen trà xanh, cranberry hạt sen, đậu xanh gấc, chocolate hạnh nhân, tiramisu hạnh nhân.

Nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, bánh trung thu dinh dưỡng Bibica bổ sung lycopen ngăn ngừa xơ vữa động mạch, sử dụng đường isomalt, là chất tạo ngọt tự nhiên, có chỉ số đường huyết rất thấp. Dòng bánh trung thu dinh dưỡng Bibica được Viện Dinh dưỡng quốc gia thử nghiệm lâm sàng xác định chỉ số đường huyết (GI) thấp. Với dòng dinh dưỡng cao cấp Dạ nguyệt, dòng dinh dưỡng tự chọn thập cẩm lạp xưởng, đậu xanh - gấc, hạt sen trà xanh, đậu xanh lá dứa phù hợp cho người béo, ăn kiêng và tiểu đường.

Bánh trung thu Bibica được sản xuất bằng dây chuyền đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm với tiêu chí 3 sạch (sạch từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến, nhà xưởng thiết bị và quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, sạch trong khâu bảo quản như sử dụng bao bì KOP và gói hấp thụ ôxy, ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật và ôxy hóa chất béo, giúp giữ sản phẩm luôn có chất lượng tốt trong suốt hạn sử dụng).

Năm nay, Bibica cung cấp ra thị trường khoảng 500 tấn bánh trung thu, tăng 10% so cùng kỳ, hơn 40 chủng loại với 3 dòng chính bánh trung thu cao cấp, truyền thống và dinh dưỡng. Giá bán phù hợp cho nhiều phân khúc, dao động từ 36.000-134.000 đồng/cái. Dòng bánh cao cấp từ 300.000 đồng đến 2,2 triệu đồng/hộp. Bánh trung thu Bibica được đưa ra thị trường từ đầu tháng 7 âm lịch tại hơn 500 gian hàng và 12.000 điểm bán trên toàn quốc.

Bài và ảnh: HOÀNG OANH

từ khóa :
Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Sản phẩm 11:07

Mùa hè 2024, Huda tiếp tục thổi nguồn năng lượng tích cực cho người dân với chuỗi hoạt động bùng nổ và sự ra mắt của sản phẩm mới mang hương vị độc đáo.

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa

Tiêu dùng 08:00

Trước áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu lớn, SATRA đã xây dựng các chương trình, giải pháp khẳng định vai trò “cầu nối” giữa khách hàng và nhà sản xuất.

Hai "điểm phải đến" ở Hà Nội và TP HCM

Hai "điểm phải đến" ở Hà Nội và TP HCM

Du lịch xanh 15:18

(NLĐO) – Hai di tích quốc gia đặc biệt đang được ứng dụng công nghệ, nâng tầm di sản để trở thành "điểm phải đến" của du khách.

Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Tiêu dùng 17:21

Ngày 18-10-2024, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) sẽ đón chào thành viên mới: Co.opXtra Long Bình.

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

Mẫu áo biểu tượng thời trang thiết yếu mới cho phụ nữ hiện đại

Sản phẩm 10:51

UNIQLO vừa kết hợp với tạp chí ELLE Vietnam mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm dòng sản phẩm Bra Top với chủ đề “Nâng đỡ bản thể tự do”.