Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026
Tiêu dùng 13:38Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.
Gen Z tái định nghĩa thành công: Tự do, cân bằng và hạnh phúc lên ngôi
Sản phẩm 17:43Bạn có bao giờ tự hỏi: nếu mỗi ngày chỉ là chạy theo con số, chức danh và deadline, liệu bạn có thực sự hạnh phúc?
Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”
Sản phẩm 09:01Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.
Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?
Sản phẩm 11:30Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.
Thịt đà điểu VietOstrich: Nâng tầm mâm cỗ Tết hiện đại
Tiêu dùng 18:45Tháng 12 gõ cửa mang theo không khí rộn ràng mùa lễ hội. Đây cũng là lúc các bà nội trợ bắt đầu trăn trở với câu hỏi muôn thuở: "Tết này ăn gì cho lạ miệng?"
Thịt đà điểu VietOstrich: Lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình
Tiêu dùng 12:15Trong xu hướng tiêu dùng "ăn sạch, sống khỏe", thịt đà điểu đang trở thành lựa chọn thay thế thông minh cho các loại thịt đỏ truyền thống.
VinFast VF 7 là lựa chọn “chất thể thao” của người trẻ
Sản phẩm 18:30VinFast VF 7 trở thành hiện tượng, đặc biệt với nhóm khách hàng trẻ, nhờ ngoại hình “cool ngầu”, vận hành mạnh mẽ, nhiều công nghệ thông minh, chi phí “dễ thở”.
Gen Z vượt áp lực công việc: Giải nhiệt stress, giữ tinh thần sảng khoái
Sản phẩm 11:35Giữa kỷ nguyên của FOMO và KPI “nghẹt thở”, Gen Z không còn chấp nhận đánh đổi. Họ tuyên chiến với “hustle culture”, tự tay thiết kế lại định nghĩa thành công.
LOTTE MART cùng HAGL đưa nông sản xanh đến người tiêu dùng
Tiêu dùng 11:22LOTTE MART mở rộng mạng lưới đối tác, đưa vào hệ thống phân phối thêm nhiều mặt hàng nông sản xanh - sạch - chất lượng cao để phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng
Không chất bảo quản, đam mê không giới hạn: Number 1 tiếp năng lượng cho hàng triệu Gen Z Việt
Sản phẩm 15:35Trên hành trình hơn hai thập kỷ, Number 1 không chỉ tiếp năng lượng cho nhiều thế hệ người Việt mà còn tiên phong trong công nghệ sản xuất xanh, sạch, bền vững.
Acecook Việt Nam ra mắt phiên bản Hảo Hảo Premium
Sản phẩm 10:40Sau hơn hai thập kỷ giữ vững vị thế "hương vị quốc dân", Acecook Việt Nam khuấy động thị trường với sự ra mắt của Hảo Hảo Premium
Khi đam mê nở giữa mây ngàn: Câu chuyện cô gái khởi nghiệp với trà Shan tuyết Tủa Chùa
Sản phẩm 15:57Nguyễn Mỹ Linh, cô gái 9X nhỏ nhắn nâng niu từng búp chè Shan tuyết cổ thụ. Bên cạnh giỏ chè mới hái là chai Number 1 mát lạnh vương sương sớm.
Thịt đà điểu VietOstrich: Lời giải cho bài toán “ăn ngon - sống khỏe”
Tiêu dùng 08:25Tìm kiếm giải pháp cho bài toán "ăn ngon - sống khỏe" của các gia đình hiện đại, thịt đà điểu VietOstrich được xem như một lựa chọn hoàn hảo.
Đi xa - pin bền: Dat Bike còn gì để cạnh tranh trong ngành xe điện
Sản phẩm 10:43Việt Nam đối mặt thách thức xanh hóa giao thông, hướng tới hệ thống di chuyển bền vững, thân thiện môi trường nhưng người dân vẫn còn nhiều băn khoăn.
Tiếp năng lượng để bứt phá: Hành trình trở thành “phiên bản Number 1” của nữ sinh khoa học công nghệ
Sản phẩm 14:38Trong khán phòng hội nghị khoa học quốc tế, hình ảnh cô gái trong tà áo dài trắng tự tin thuyết trình về thiết kế anten y sinh khiến cả hội trường dõi theo.
Bổ sung dinh dưỡng chủ động để đạt chuẩn khỏe - đẹp
Tiêu dùng 20:00Việc trải nghiệm các phương pháp giảm cân mới mà chưa tìm hiểu kỹ dẫn đến mất cân bằng dinh dưỡng rất dễ gặp ở những phụ nữ trẻ tuổi. Khi yếu tố đẹp được đặt lên trên yếu tố khỏe thì về lâu dài, cơ thể con người, nhất là ở nữ giới sẽ trở nên yếu ớt và tiềm ẩn nhiều rủi ro bệnh tật. Vậy đâu là những kiến thức và kỹ năng căn bản về dinh dưỡng nữ giới cần biết để đạt chuẩn khỏe đẹp theo xu hướng hiện nay?
Bia Việt “tung hoành” mạng xã hội nhờ quảng cáo từ cảm nhận người dùng
Tiêu dùng 18:59Phát động chiến dịch truyền thông kêu gọi người yêu bia chia sẻ cảm nhận thật, Bia Việt Mới “được lòng” fan trên mọi khía cạnh, từ diện mạo, hương vị đến cách làm quảng cáo độc đáo, thu hẹp khoảng cách giữa thương hiệu và người tiêu dùng.
Khách Việt hào hứng “chốt cọc” sau khi lái thử VF 6
Tiêu dùng 16:26Rất nhiều khách hàng đã đặt cọc VF 6 ngay sau khi lái thử tại Hà Nội và TP HCM bởi những cảm nhận thực tế vượt xa kỳ vọng ban đầu.
"Tổng tài" Được Đất Bắc khai gì tại Công an TPHCM?
Pháp luật 09:30(NLĐO) - Khi bị Công an TPHCM bắt giữ, Được Đất Bắc đã thừa nhận hành vi cưỡng đoạt tài sản, mong muốn được tha thứ
Danh sách 12 "Công dân trẻ tiêu biểu TPHCM" năm 2025
Thời sự 09:20(NLĐO) - Từ 157 hồ sơ, Hội đồng bình chọn đã thống nhất tuyên dương 12 gương "Công dân trẻ tiêu biểu TPHCM" năm 2025
Nghe lời yêu thương của "em gái mưa", người đàn ông suýt bị đưa sang Campuchia
Pháp luật 09:12(NLĐO) - Đối tượng nữ ảo trên mạng, dùng lời lẽ yêu thương, hứa hẹn giúp anh Th. sang Campuchia làm việc nhẹ lương cao
Chi tiết quy hoạch trên đỉnh “đệ nhị thiên sơn” ở Đông Nam Bộ
Đô thị 08:14(NLĐO)-Tiểu khu II trên đỉnh núi Chứa Chan là khu dịch vụ du lịch, khai thác, tổ chức các tổ hợp vui chơi, giải trí, thương mại dịch vụ và nghỉ dưỡng
Gia Lai: Dự án 1.780 tỉ đồng phát sinh nợ xấu, bị đề xuất chấm dứt
Kinh tế 08:13(NLĐO) – Gia hạn vẫn ì ạch, dự án nghỉ dưỡng Phương Mai Bay Resort 1.780 tỉ đồng ở Gia Lai để phát sinh nợ xấu, buộc cơ quan quản lý đề xuất chấm dứt hoạt động