Tiêu dùng
10/10/2023 18:59

Bia Việt “tung hoành” mạng xã hội nhờ quảng cáo từ cảm nhận người dùng

Phát động chiến dịch truyền thông kêu gọi người yêu bia chia sẻ cảm nhận thật, Bia Việt Mới “được lòng” fan trên mọi khía cạnh, từ diện mạo, hương vị đến cách làm quảng cáo độc đáo, thu hẹp khoảng cách giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

Bia Việt nhận về "Cơn mưa lời khen" khi mời người dùng chia sẻ cảm nhận thật về sản phẩm

Táo bạo "nâng ly" trước mời anh em 3 miền thưởng thức phiên bản mới, đồng thời thoải mái đón nhận mọi bình luận, góp ý, Bia Việt bất ngờ nhận được hàng chục ngàn nhận xét tích cực từ fan bia cho thiết kế bao bì ấn tượng, hương vị cải tiến đậm chất Việt, cũng như cách tiếp cận người dùng đầy mới mẻ, độc đáo.

Bia Việt “tung hoành” mạng xã hội nhờ quảng cáo từ cảm nhận người dùng - Ảnh 1.

Mở "hòm thư online" trên fanpage chính thức của thương hiệu liên tục trong suốt 17 tuần kể từ khi ra mắt, Bia Việt Mới thành công thu hút đông đảo fan bia ghé thăm "mở lon", "mở lời", "mở quà" cùng "chủ nhà" chịu chơi.

Trong hàng ngàn bình luận, người tiêu dùng thể hiện niềm yêu thích vị bia "đậm chất Việt" của Bia Việt Mới. Nhờ vị đậm đà "hơn xíu", thơm ngon "nhiều xíu", nỗ lực lắng nghe và cải tiến sản phẩm từ thương hiệu, Bia Việt Mới chinh phục anh em trên khắp mọi miền từ Bắc chí Nam.

Bia Việt “tung hoành” mạng xã hội nhờ quảng cáo từ cảm nhận người dùng - Ảnh 2.

Nếu anh Trung (TP HCM) ấn tượng với hương bia thơm, tấm tắc "Bia Việt bật ra thì thơm nức mũi…" thì Anh Thịnh (Yên Bái) lại đánh giá 5 sao cho diện mạo mới của Bia Việt: "Nhìn đơn giản nhưng sang phết chứ đùa".

Video quảng cáo đầu tiên từ cảm nhận người dùng "lên sóng"

Đã chiều fan thì phải chiều tới nóc, Bia Việt cho ra đời ngay thước phim quảng cáo được làm nên từ chính những cảm nhận thật của người dùng. Hào sảng đúng chất Việt, đang nhậu bỗng dưng được lên ti vi, 4 chiến hữu trong video quảng cáo của Bia Việt Mới thoải mái chia sẻ cảm nhận về Bia Việt: "Thơm đậm, thơm bùng nổ", "Vị đậm đà sảng khoái, ập xuống cổ như thác đổ" - anh Tuấn và anh Đức Nhân (TP HCM) chia sẻ. Tiếng "ÀAAAAAAA" cực mạnh đầy sảng khoái từ các anh em khiến người xem chỉ nghe thôiy là đã muốn uống liền một ngụm Bia Việt đậm đà sảng khoái.

Gây ấn tượng với lời thoại chân thật thể hiện sinh động cảm nhận khi sử dụng bia, quảng cáo của Bia Việt còn khiến người xem ai nấy cũng phải "gật gù" vì biểu cảm của bốn 4 nhân vật quá chất và sảng khoái

Sự đột phá trong quảng cáo của Bia Việt lần này thu hút fan bia bởi hai yếu tố: "thật" vì bước ra từ chính đời sống, "chất" vì sử dụng đúng giọng điệu hóm hỉnh của người dùng. "Dân uống bia thứ thiệt" thấy chính mình trong quảng cáo của Bia Việt. Đó cũng là lý do quảng cáo đậm chất từ Bia Việt Mới được nhận được lượng tương tác, chia sẻ ầm ầm nhiều ngày qua trong sự thích thú của cộng đồng mạng.

Làn sóng review Bia Việt lan tỏa khắp "cõi mạng"

Đáp lại sự "chiều lòng fan" của Bia Việt, quảng cáo của Bia Việt Mới nhận được sự chia sẻ nhanh đến chóng mặt bởi các fanpage và cộng đồng hàng đầu, chứng minh độ hot "không thể hạ nhiệt".

Bia Việt “tung hoành” mạng xã hội nhờ quảng cáo từ cảm nhận người dùng - Ảnh 4.

Quảng cáo thật và chất từ Bia Việt Mới nhận được lượng tương tác, chia sẻ ầm ầm nhiều ngày qua trong sự thích thú của cộng đồng mạng.

Từ trên mạng ra tới phố, Bia Việt được nhận hàng ngàn phản hồi chân thật nhất của người dùng ngay tại quán. Không ít trong số đó nhắc đến Bia Việt như một người bạn đồng hành thể hiện tâm tư của chính họ.

Bia Việt “tung hoành” mạng xã hội nhờ quảng cáo từ cảm nhận người dùng - Ảnh 5.

Như Anh Tiến (Đồng Nai) chia sẻ hay uống Bia Việt cùng các anh em đồng hương, nhìn lon Bia Việt là tự nhiên tưởng nhớ đến quê nhà. Hay Anh Nam (Tiền Giang) đặc biệt thích hình ảnh chim Lạc trên lon bia, Bia Việt cho anh cảm giác uống bia nhưng vẫn tràn đầy niềm tự hào dân tộc: "Bia thì nhiều lựa chọn nhưng uống Bia Việt nó cho mình cảm giác uống bia của dân mình, nó vẫn hay hơn".

Niềm cảm hứng từ Bia Việt Mới vẫn đang được lan tỏa nhiệt tình trên mạng xã hội, gọi mời 500 anh em 3 miền tiếp tục "mở bia", "mở lời" tại Fanpage chính thức của thương hiệu, kèm theo đó là quà tặng tự chọn lên đến 5 triệu đồng mỗi tuần dành cho người may mắn nhất. Anh em còn ngại gì không "lên bia" ngay lúc này để có những cảm nhận của riêng mình về Bia Việt Mới?

Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia

P. Q
Một dự án chung cư ở Thủ Dầu Một trao sổ hồng chỉ sau 4 tháng bàn giao căn hộ

Một dự án chung cư ở Thủ Dầu Một trao sổ hồng chỉ sau 4 tháng bàn giao căn hộ

Thị trường 15:34

(NLĐO) - Sau 4 tháng đón cư dân về ở, Happy One Central đã hoàn thành bàn giao trên 95% số lượng căn hộ, đón hàng ngàn cư dân về sinh sống

Nội địa hóa ngành công nghiệp ô tô: “7 năm của VinFast hơn vài chục năm của các hãng xe nước ngoài”

Nội địa hóa ngành công nghiệp ô tô: “7 năm của VinFast hơn vài chục năm của các hãng xe nước ngoài”

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

Chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan cho rằng, những gì VinFast làm trong vài năm đã hoàn toàn vượt trội so với những những xe nước ngoài đã ở Việt Nam hàng chục năm

Sản phẩm chế phẩm sinh học dùng một lần - Hướng đi bền vững tương lai

Sản phẩm chế phẩm sinh học dùng một lần - Hướng đi bền vững tương lai

Doanh nghiệp 09:00

Công ty HUNUFA Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong phát triển các sản phẩm dùng một lần từ nguyên liệu sinh học phân hủy hoàn toàn.

Hé lộ sân khấu đỉnh nóc, kịch trần sẵn sàng cho fans “cháy” cùng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Hé lộ sân khấu đỉnh nóc, kịch trần sẵn sàng cho fans “cháy” cùng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Văn hóa – Giải trí 22:09

Theo chia sẻ từ ê-kip, công tác chuẩn bị đang gấp rút thực hiện kỹ lưỡng để sẵn sàng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho 25 ngàn khán giả vào ngày 14-12 tới.

Tinh thần học hỏi của đội ngũ FPT Long Châu được đánh giá cao

Tinh thần học hỏi của đội ngũ FPT Long Châu được đánh giá cao

Doanh nghiệp 18:43

Với tiêu chí chăm sóc sức khỏe cộng đồng: đúng bệnh, đúng thuốc, đúng liều, đúng giá, đội ngũ FPT Long Châu luôn tham gia tích cực các hội nghị chuyên khoa.

Vietbank được vinh danh Top 10 nơi làm việc tốt nhất và Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu

Vietbank được vinh danh Top 10 nơi làm việc tốt nhất và Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu

Ngân hàng 17:11

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) ghi danh vào Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 trong các ngành kinh tế trọng điểm

Uống gì để cơ thể tươi mát khi liên tục tiệc tùng cuối năm?

Uống gì để cơ thể tươi mát khi liên tục tiệc tùng cuối năm?

Tiêu dùng 14:50

Tham gia tiệc tùng cuối năm liên tục khiến nhiều bạn trẻ nóng trong người do ảnh hưởng từ đồ uống có cồn, thức ăn cay nóng, chiên xào nhiều dầu mỡ.