Tiêu dùng
10/10/2023 18:59

Bia Việt “tung hoành” mạng xã hội nhờ quảng cáo từ cảm nhận người dùng

Phát động chiến dịch truyền thông kêu gọi người yêu bia chia sẻ cảm nhận thật, Bia Việt Mới “được lòng” fan trên mọi khía cạnh, từ diện mạo, hương vị đến cách làm quảng cáo độc đáo, thu hẹp khoảng cách giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

Bia Việt nhận về "Cơn mưa lời khen" khi mời người dùng chia sẻ cảm nhận thật về sản phẩm

Táo bạo "nâng ly" trước mời anh em 3 miền thưởng thức phiên bản mới, đồng thời thoải mái đón nhận mọi bình luận, góp ý, Bia Việt bất ngờ nhận được hàng chục ngàn nhận xét tích cực từ fan bia cho thiết kế bao bì ấn tượng, hương vị cải tiến đậm chất Việt, cũng như cách tiếp cận người dùng đầy mới mẻ, độc đáo.

Bia Việt “tung hoành” mạng xã hội nhờ quảng cáo từ cảm nhận người dùng - Ảnh 1.

Mở "hòm thư online" trên fanpage chính thức của thương hiệu liên tục trong suốt 17 tuần kể từ khi ra mắt, Bia Việt Mới thành công thu hút đông đảo fan bia ghé thăm "mở lon", "mở lời", "mở quà" cùng "chủ nhà" chịu chơi.

Trong hàng ngàn bình luận, người tiêu dùng thể hiện niềm yêu thích vị bia "đậm chất Việt" của Bia Việt Mới. Nhờ vị đậm đà "hơn xíu", thơm ngon "nhiều xíu", nỗ lực lắng nghe và cải tiến sản phẩm từ thương hiệu, Bia Việt Mới chinh phục anh em trên khắp mọi miền từ Bắc chí Nam.

Bia Việt “tung hoành” mạng xã hội nhờ quảng cáo từ cảm nhận người dùng - Ảnh 2.

Nếu anh Trung (TP HCM) ấn tượng với hương bia thơm, tấm tắc "Bia Việt bật ra thì thơm nức mũi…" thì Anh Thịnh (Yên Bái) lại đánh giá 5 sao cho diện mạo mới của Bia Việt: "Nhìn đơn giản nhưng sang phết chứ đùa".

Video quảng cáo đầu tiên từ cảm nhận người dùng "lên sóng"

Đã chiều fan thì phải chiều tới nóc, Bia Việt cho ra đời ngay thước phim quảng cáo được làm nên từ chính những cảm nhận thật của người dùng. Hào sảng đúng chất Việt, đang nhậu bỗng dưng được lên ti vi, 4 chiến hữu trong video quảng cáo của Bia Việt Mới thoải mái chia sẻ cảm nhận về Bia Việt: "Thơm đậm, thơm bùng nổ", "Vị đậm đà sảng khoái, ập xuống cổ như thác đổ" - anh Tuấn và anh Đức Nhân (TP HCM) chia sẻ. Tiếng "ÀAAAAAAA" cực mạnh đầy sảng khoái từ các anh em khiến người xem chỉ nghe thôiy là đã muốn uống liền một ngụm Bia Việt đậm đà sảng khoái.

Gây ấn tượng với lời thoại chân thật thể hiện sinh động cảm nhận khi sử dụng bia, quảng cáo của Bia Việt còn khiến người xem ai nấy cũng phải "gật gù" vì biểu cảm của bốn 4 nhân vật quá chất và sảng khoái

Sự đột phá trong quảng cáo của Bia Việt lần này thu hút fan bia bởi hai yếu tố: "thật" vì bước ra từ chính đời sống, "chất" vì sử dụng đúng giọng điệu hóm hỉnh của người dùng. "Dân uống bia thứ thiệt" thấy chính mình trong quảng cáo của Bia Việt. Đó cũng là lý do quảng cáo đậm chất từ Bia Việt Mới được nhận được lượng tương tác, chia sẻ ầm ầm nhiều ngày qua trong sự thích thú của cộng đồng mạng.

Làn sóng review Bia Việt lan tỏa khắp "cõi mạng"

Đáp lại sự "chiều lòng fan" của Bia Việt, quảng cáo của Bia Việt Mới nhận được sự chia sẻ nhanh đến chóng mặt bởi các fanpage và cộng đồng hàng đầu, chứng minh độ hot "không thể hạ nhiệt".

Bia Việt “tung hoành” mạng xã hội nhờ quảng cáo từ cảm nhận người dùng - Ảnh 4.

Quảng cáo thật và chất từ Bia Việt Mới nhận được lượng tương tác, chia sẻ ầm ầm nhiều ngày qua trong sự thích thú của cộng đồng mạng.

Từ trên mạng ra tới phố, Bia Việt được nhận hàng ngàn phản hồi chân thật nhất của người dùng ngay tại quán. Không ít trong số đó nhắc đến Bia Việt như một người bạn đồng hành thể hiện tâm tư của chính họ.

Bia Việt “tung hoành” mạng xã hội nhờ quảng cáo từ cảm nhận người dùng - Ảnh 5.

Như Anh Tiến (Đồng Nai) chia sẻ hay uống Bia Việt cùng các anh em đồng hương, nhìn lon Bia Việt là tự nhiên tưởng nhớ đến quê nhà. Hay Anh Nam (Tiền Giang) đặc biệt thích hình ảnh chim Lạc trên lon bia, Bia Việt cho anh cảm giác uống bia nhưng vẫn tràn đầy niềm tự hào dân tộc: "Bia thì nhiều lựa chọn nhưng uống Bia Việt nó cho mình cảm giác uống bia của dân mình, nó vẫn hay hơn".

Niềm cảm hứng từ Bia Việt Mới vẫn đang được lan tỏa nhiệt tình trên mạng xã hội, gọi mời 500 anh em 3 miền tiếp tục "mở bia", "mở lời" tại Fanpage chính thức của thương hiệu, kèm theo đó là quà tặng tự chọn lên đến 5 triệu đồng mỗi tuần dành cho người may mắn nhất. Anh em còn ngại gì không "lên bia" ngay lúc này để có những cảm nhận của riêng mình về Bia Việt Mới?

Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia

P. Q
Người mua nhà “sốt sắng” trước thông tin các tỉnh sáp nhập với TP HCM

Người mua nhà “sốt sắng” trước thông tin các tỉnh sáp nhập với TP HCM

Dự án mới 17:46

Thông tin một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu có thể sáp nhập với TP HCM đang khiến BĐS các khu vực này nhộn nhịp trở lại

Herbalife sẽ mua lại tài sản của Pro2col Health và Pruvit Ventures

Herbalife sẽ mua lại tài sản của Pro2col Health và Pruvit Ventures

Thị trường 17:38

Vừa qua Herbalife Ltd, thông báo đã ký biên bản ghi nhớ ràng buộc để mua lại 100% tài sản của Pro2col Health LLC (Pro2col) và Pruvit Ventures, Inc. (Pruvit).

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

Tài chính 16:21

VietinBank được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” 5 năm liên tiếp, khẳng định vị thế trong việc hỗ trợ và đồng hành doanh nghiệp SME tại Việt Nam.

FiinRatings nâng triển vọng xếp hạng tín nhiệm của F88 lên “Thuận Lợi”

FiinRatings nâng triển vọng xếp hạng tín nhiệm của F88 lên “Thuận Lợi”

Tài chính 11:45

FiinRatings nâng triển vọng xếp hạng tín nhiệm của F88, công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho vay thay thế ngoài các tổ chức tín dụng từ "Ổn Định" lên "Thuận Lợi"

Pharmacity tiếp nối "Hành Trình Yêu Thương 2025": Đồng hành cùng mẹ đón con yêu

Pharmacity tiếp nối "Hành Trình Yêu Thương 2025": Đồng hành cùng mẹ đón con yêu

Thị trường 08:00

Pharmacity , một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm hàng đầu Việt Nam, chính thức công bố khởi động chiến dịch ý nghĩa mang tên "Hành trình yêu thương 2025".

An Cư luôn đảm bảo an toàn xây dựng trong mọi công trình nhà phố

An Cư luôn đảm bảo an toàn xây dựng trong mọi công trình nhà phố

Thị trường 17:44

Trong lĩnh vực xây dựng, đặc biệt là tại các đô thị lớn như TP HCM, an toàn lao động và an toàn công trình luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025: “Giải Đấu Thành Công Rực Rỡ"

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025: “Giải Đấu Thành Công Rực Rỡ"

Thị trường 16:18

Herbalife Việt Nam tự hào là một trong những nhà tài trợ kim cương của Giải Tiền Phong Marathon 2025, góp phần thúc đẩy phong trào chạy bộ tại Việt Nam.

Nhiều mây


Thứ tư, 02/4/2025
26oC