Tiêu dùng
10/10/2023 18:59

Bia Việt “tung hoành” mạng xã hội nhờ quảng cáo từ cảm nhận người dùng

In bài viết

Phát động chiến dịch truyền thông kêu gọi người yêu bia chia sẻ cảm nhận thật, Bia Việt Mới “được lòng” fan trên mọi khía cạnh, từ diện mạo, hương vị đến cách làm quảng cáo độc đáo, thu hẹp khoảng cách giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

Bia Việt nhận về "Cơn mưa lời khen" khi mời người dùng chia sẻ cảm nhận thật về sản phẩm

Táo bạo "nâng ly" trước mời anh em 3 miền thưởng thức phiên bản mới, đồng thời thoải mái đón nhận mọi bình luận, góp ý, Bia Việt bất ngờ nhận được hàng chục ngàn nhận xét tích cực từ fan bia cho thiết kế bao bì ấn tượng, hương vị cải tiến đậm chất Việt, cũng như cách tiếp cận người dùng đầy mới mẻ, độc đáo.

Bia Việt “tung hoành” mạng xã hội nhờ quảng cáo từ cảm nhận người dùng - Ảnh 1.

Mở "hòm thư online" trên fanpage chính thức của thương hiệu liên tục trong suốt 17 tuần kể từ khi ra mắt, Bia Việt Mới thành công thu hút đông đảo fan bia ghé thăm "mở lon", "mở lời", "mở quà" cùng "chủ nhà" chịu chơi.

Trong hàng ngàn bình luận, người tiêu dùng thể hiện niềm yêu thích vị bia "đậm chất Việt" của Bia Việt Mới. Nhờ vị đậm đà "hơn xíu", thơm ngon "nhiều xíu", nỗ lực lắng nghe và cải tiến sản phẩm từ thương hiệu, Bia Việt Mới chinh phục anh em trên khắp mọi miền từ Bắc chí Nam.

Bia Việt “tung hoành” mạng xã hội nhờ quảng cáo từ cảm nhận người dùng - Ảnh 2.

Nếu anh Trung (TP HCM) ấn tượng với hương bia thơm, tấm tắc "Bia Việt bật ra thì thơm nức mũi…" thì Anh Thịnh (Yên Bái) lại đánh giá 5 sao cho diện mạo mới của Bia Việt: "Nhìn đơn giản nhưng sang phết chứ đùa".

Video quảng cáo đầu tiên từ cảm nhận người dùng "lên sóng"

Đã chiều fan thì phải chiều tới nóc, Bia Việt cho ra đời ngay thước phim quảng cáo được làm nên từ chính những cảm nhận thật của người dùng. Hào sảng đúng chất Việt, đang nhậu bỗng dưng được lên ti vi, 4 chiến hữu trong video quảng cáo của Bia Việt Mới thoải mái chia sẻ cảm nhận về Bia Việt: "Thơm đậm, thơm bùng nổ", "Vị đậm đà sảng khoái, ập xuống cổ như thác đổ" - anh Tuấn và anh Đức Nhân (TP HCM) chia sẻ. Tiếng "ÀAAAAAAA" cực mạnh đầy sảng khoái từ các anh em khiến người xem chỉ nghe thôiy là đã muốn uống liền một ngụm Bia Việt đậm đà sảng khoái.

Gây ấn tượng với lời thoại chân thật thể hiện sinh động cảm nhận khi sử dụng bia, quảng cáo của Bia Việt còn khiến người xem ai nấy cũng phải "gật gù" vì biểu cảm của bốn 4 nhân vật quá chất và sảng khoái

Sự đột phá trong quảng cáo của Bia Việt lần này thu hút fan bia bởi hai yếu tố: "thật" vì bước ra từ chính đời sống, "chất" vì sử dụng đúng giọng điệu hóm hỉnh của người dùng. "Dân uống bia thứ thiệt" thấy chính mình trong quảng cáo của Bia Việt. Đó cũng là lý do quảng cáo đậm chất từ Bia Việt Mới được nhận được lượng tương tác, chia sẻ ầm ầm nhiều ngày qua trong sự thích thú của cộng đồng mạng.

Làn sóng review Bia Việt lan tỏa khắp "cõi mạng"

Đáp lại sự "chiều lòng fan" của Bia Việt, quảng cáo của Bia Việt Mới nhận được sự chia sẻ nhanh đến chóng mặt bởi các fanpage và cộng đồng hàng đầu, chứng minh độ hot "không thể hạ nhiệt".

Bia Việt “tung hoành” mạng xã hội nhờ quảng cáo từ cảm nhận người dùng - Ảnh 4.

Quảng cáo thật và chất từ Bia Việt Mới nhận được lượng tương tác, chia sẻ ầm ầm nhiều ngày qua trong sự thích thú của cộng đồng mạng.

Từ trên mạng ra tới phố, Bia Việt được nhận hàng ngàn phản hồi chân thật nhất của người dùng ngay tại quán. Không ít trong số đó nhắc đến Bia Việt như một người bạn đồng hành thể hiện tâm tư của chính họ.

Bia Việt “tung hoành” mạng xã hội nhờ quảng cáo từ cảm nhận người dùng - Ảnh 5.

Như Anh Tiến (Đồng Nai) chia sẻ hay uống Bia Việt cùng các anh em đồng hương, nhìn lon Bia Việt là tự nhiên tưởng nhớ đến quê nhà. Hay Anh Nam (Tiền Giang) đặc biệt thích hình ảnh chim Lạc trên lon bia, Bia Việt cho anh cảm giác uống bia nhưng vẫn tràn đầy niềm tự hào dân tộc: "Bia thì nhiều lựa chọn nhưng uống Bia Việt nó cho mình cảm giác uống bia của dân mình, nó vẫn hay hơn".

Niềm cảm hứng từ Bia Việt Mới vẫn đang được lan tỏa nhiệt tình trên mạng xã hội, gọi mời 500 anh em 3 miền tiếp tục "mở bia", "mở lời" tại Fanpage chính thức của thương hiệu, kèm theo đó là quà tặng tự chọn lên đến 5 triệu đồng mỗi tuần dành cho người may mắn nhất. Anh em còn ngại gì không "lên bia" ngay lúc này để có những cảm nhận của riêng mình về Bia Việt Mới?

Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia

P. Q
Việt Nam sắp có “siêu dự án” sân bay Gia Bình đẳng cấp top 10 thế giới

Việt Nam sắp có “siêu dự án” sân bay Gia Bình đẳng cấp top 10 thế giới

Điểm đến hấp dẫn 18:10

Chủ đầu tư dự án là Masterise Group - Tập đoàn đa ngành nghề và lĩnh vực, không ngừng kiến tạo sản phẩm đột phá suốt hơn một thập kỷ qua

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Sản phẩm 11:30

Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.

La Tiên Villa được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản châu Á lần thứ 20

La Tiên Villa được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản châu Á lần thứ 20

Bất động sản 08:36

La Tiên Villa đã xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục Best Housing/ Landed Architectural Design (Asia) tại PropertyGuru Asia Property Awards lần thứ 20

Sống giữa dòng chảy thịnh vượng: tứ bảo Lifestyle Bayfront Home tại Sông Town

Sống giữa dòng chảy thịnh vượng: tứ bảo Lifestyle Bayfront Home tại Sông Town

Thị trường 15:49

Phân khu Sông Town tại CaraWorld Cam Ranh giới thiệu dòng sản phẩm Lifestyle Bayfront Home, kết hợp an cư, nghỉ dưỡng và khai thác thương mại ven vịnh.

Đại tiệc sinh nhật 7 tuổi của TTTM GIGAMALL “Trải nghiệm đa sắc - Bừng khoảnh khắc vui”

Đại tiệc sinh nhật 7 tuổi của TTTM GIGAMALL “Trải nghiệm đa sắc - Bừng khoảnh khắc vui”

Tiêu dùng 15:48

Trong suốt 7 năm qua, Gigamall đã trở thành điểm đến quen thuộc của hàng triệu người dân thành phố nhờ mô hình Shoppertainment.

Công ty Bình Điền - Ninh Bình: Dấu ấn 1 thập kỷ “Gieo niềm tin - Gặt thành công” trên đất Bắc

Công ty Bình Điền - Ninh Bình: Dấu ấn 1 thập kỷ “Gieo niềm tin - Gặt thành công” trên đất Bắc

Sản xuất - Kinh doanh 14:50

Công ty CP Bình Điền - Ninh Bình (thành viên Công ty CP phân bón Bình Điền - thương hiệu phân bón Đầu Trâu) kỷ niệm 10 năm ngày nhà máy chính thức hoạt động.

Agribank tiên phong cho vay ưu đãi doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số

Agribank tiên phong cho vay ưu đãi doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số

Ngân hàng 10:59

Agribank triển khai Chương trình tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số, với tổng quy mô lên tới 60.000 tỉ đồng