BONCHA trao vàng cho khách hàng may mắn

BONCHA trao vàng cho khách hàng may mắn

Khuyến mại 08:33

BONCHA trao vàng cho các khách hàng đầu tiên trúng giải Đặc biệt và giải Nhất từ chương trình khuyến mãi “Mở thùng trúng vàng”.

Màu xanh trên vùng đất khó

Màu xanh trên vùng đất khó

Doanh nghiệp 08:48

Ninh Thuận được biết đến là vùng đất khô cằn “thừa nắng, thiếu mưa”, việc phát triển vùng nguyên liệu phủ xanh những cánh đồng để cùng hái “quả ngọt” nơi đây bước đầu bao giờ cũng rất khó khăn và cần sự đầu tư lớn. Tuy nhiên, xác định đây là định hướng chiến lược để phát triển bền vững trong dài hạn, Công ty Cổ phần Thực phẩm G.C (GC Food/GCF) đã nỗ lực dùng nhiều giải pháp sát cánh cùng nông dân Ninh Thuận phát triển vùng nguyên liệu nha đam.

Trà đào A*nuta của Bidrico thanh mát, giải nhiệt

Trà đào A*nuta của Bidrico thanh mát, giải nhiệt

Tiêu dùng 18:09

Nước giải khát Bidrico vừa ra mắt dòng sản phẩm mới là trà đào A*nuta với hương vị thơm ngon, thanh mát, đập tan cơn khát trong ngày hè nắng nóng.

30 năm ghi dấu ấn của Uniben: Sáng tạo để dẫn đầu trong ngành hàng thực phẩm và đồ uống

30 năm ghi dấu ấn của Uniben: Sáng tạo để dẫn đầu trong ngành hàng thực phẩm và đồ uống

Doanh nghiệp 08:00

Luôn lọt top doanh nghiệp dẫn đầu, Uniben tập trung phát triển thương hiệu và sản phẩm với triết lý sáng tạo vì lợi ích toàn diện cho cộng đồng.

Giải mã sức hút từ trà mật ong BONCHA đa vị sáng tạo, thanh mát cuộn trào

Giải mã sức hút từ trà mật ong BONCHA đa vị sáng tạo, thanh mát cuộn trào

Tiêu dùng 07:31

Là một sản phẩm của UNIBEN - công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm, trà mật ong BONCHA tự tin chinh phục người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ bởi vị ngon sáng tạo, mang đến cảm giác thanh mát tức thì.

Trà mật ong BONCHA thanh mát cuộn trào, đánh bay nắng nóng

Trà mật ong BONCHA thanh mát cuộn trào, đánh bay nắng nóng

Tiêu dùng 15:02

Trà mật ong BONCHA thanh mát cuộn trào với đa dạng hương vị sáng tạo sẽ cuốn bay nắng nóng, mang đến mùa hè tràn đầy hứng khởi.

Xu hướng lựa chọn thức uống thời thượng của Gen Z

Xu hướng lựa chọn thức uống thời thượng của Gen Z

Nhịp sống 17:36

Khi chọn thức uống, thế hệ Z đề cao hương vị truyền thống sự mới mẻ, sáng tạo, quan tâm nhiều đến tác động đối với sức khỏe của sản phẩm.

Xây dựng Nhà máy giai đoạn ba, UNIBEN tham vọng chiếm lĩnh thị trường nước giải khát

Xây dựng Nhà máy giai đoạn ba, UNIBEN tham vọng chiếm lĩnh thị trường nước giải khát

Doanh nghiệp 14:11

Dự án nhằm mở rộng quy mô sản xuất các sản phẩm ngành nước giải khát, thể hiện tham vọng chiếm lĩnh thị trường đồ uống của UNIBEN.

Đại gia dầu ăn lấn sân mảng nước giải khát, muốn làm cà phê

Đại gia dầu ăn lấn sân mảng nước giải khát, muốn làm cà phê

Thị trường 16:25

(NLĐO)- Lợi nhuận trong tháng 1 của Kido tăng hơn 300% so với cùng kỳ nhờ giai đoạn tiêu thụ cao điểm của mặt hàng dầu ăn trong mùa Tết.

Thức uống có nguồn gốc tự nhiên cần được bảo quản như thế nào?

Thức uống có nguồn gốc tự nhiên cần được bảo quản như thế nào?

Tiêu dùng 11:15

Để trong ngăn mát tủ lạnh, không để tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, không xếp chồng quá cao… là những hướng dẫn để bảo quản thức uống có nguồn gốc tự nhiên, không làm biến đổi chất lượng sản phẩm.

Doanh nghiệp bia rượu, nước giải khát xin được hỗ trợ vì quá khó khăn

Doanh nghiệp bia rượu, nước giải khát xin được hỗ trợ vì quá khó khăn

Thị trường 11:34

(NLĐO)- Hiệp hội Bia rượu Nước giải khát Việt Nam (VBA) kiến nghị Chính phủ xem xét có những chính sách miễn, giảm thuế chung cho các ngành kinh tế, DN bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Hàng quán ở TP HCM ứng phó quy định cách ly xã hội

Hàng quán ở TP HCM ứng phó quy định cách ly xã hội

Thị trường 10:39

Để thực hiện "cách ly xã hội", giữ đúng khoảng cách 2 m, nhiều hàng quán chế ròng rọc, cần câu... để giao tiếp với khách.