Coca-Cola Việt Nam phối hợp hỗ trợ người thu gom rác thải phi chính thức ở Đà Nẵng
Nhịp sống 07:13Mạng lưới người thu gom, một sáng kiến phi lợi nhuận do doanh nghiệp xã hội ReForm Plastic thực hiện nhằm cải thiện cuộc sống của những người thu gom rác thải phi chính thức tại Thành phố Đà Nẵng.
Yến sào Khánh Hòa được vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" lần thứ 5 liên tiếp
Sản phẩm 16:35Ngày 4-5-2024, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh tại hạng mục Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng tại Lễ trao Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" năm 2024. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Công ty được trao tặng giải thưởng uy tín này.
Bơm mạnh khuyến mãi, Co.opmart thắng lớn dịp lễ 30-4 và 1-5
Tiêu dùng 10:21Kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày vừa qua, các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food…) ghi nhận lượng khách tăng khoảng 20% so với ngày thường, đặc biệt giá trị giỏ hàng tăng khoảng 40%.
Thay đổi bộ nhận diện, PEPSI khẳng định vị thế trên thị trường nước giải khát
Doanh nghiệp 10:00Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới khi Pepsi thay đổi bộ nhận diện.
BONCHA trao vàng cho khách hàng may mắn
Khuyến mại 08:33BONCHA trao vàng cho các khách hàng đầu tiên trúng giải Đặc biệt và giải Nhất từ chương trình khuyến mãi “Mở thùng trúng vàng”.
Màu xanh trên vùng đất khó
Doanh nghiệp 08:48Ninh Thuận được biết đến là vùng đất khô cằn “thừa nắng, thiếu mưa”, việc phát triển vùng nguyên liệu phủ xanh những cánh đồng để cùng hái “quả ngọt” nơi đây bước đầu bao giờ cũng rất khó khăn và cần sự đầu tư lớn. Tuy nhiên, xác định đây là định hướng chiến lược để phát triển bền vững trong dài hạn, Công ty Cổ phần Thực phẩm G.C (GC Food/GCF) đã nỗ lực dùng nhiều giải pháp sát cánh cùng nông dân Ninh Thuận phát triển vùng nguyên liệu nha đam.
Trà đào A*nuta của Bidrico thanh mát, giải nhiệt
Tiêu dùng 18:09Nước giải khát Bidrico vừa ra mắt dòng sản phẩm mới là trà đào A*nuta với hương vị thơm ngon, thanh mát, đập tan cơn khát trong ngày hè nắng nóng.
30 năm ghi dấu ấn của Uniben: Sáng tạo để dẫn đầu trong ngành hàng thực phẩm và đồ uống
Doanh nghiệp 08:00Luôn lọt top doanh nghiệp dẫn đầu, Uniben tập trung phát triển thương hiệu và sản phẩm với triết lý sáng tạo vì lợi ích toàn diện cho cộng đồng.
Giải mã sức hút từ trà mật ong BONCHA đa vị sáng tạo, thanh mát cuộn trào
Tiêu dùng 07:31Là một sản phẩm của UNIBEN - công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm, trà mật ong BONCHA tự tin chinh phục người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ bởi vị ngon sáng tạo, mang đến cảm giác thanh mát tức thì.
Trà mật ong BONCHA thanh mát cuộn trào, đánh bay nắng nóng
Tiêu dùng 15:02Trà mật ong BONCHA thanh mát cuộn trào với đa dạng hương vị sáng tạo sẽ cuốn bay nắng nóng, mang đến mùa hè tràn đầy hứng khởi.
Xu hướng lựa chọn thức uống thời thượng của Gen Z
Nhịp sống 17:36Khi chọn thức uống, thế hệ Z đề cao hương vị truyền thống sự mới mẻ, sáng tạo, quan tâm nhiều đến tác động đối với sức khỏe của sản phẩm.
Xây dựng Nhà máy giai đoạn ba, UNIBEN tham vọng chiếm lĩnh thị trường nước giải khát
Doanh nghiệp 14:11Dự án nhằm mở rộng quy mô sản xuất các sản phẩm ngành nước giải khát, thể hiện tham vọng chiếm lĩnh thị trường đồ uống của UNIBEN.