MYBALANCE FOOD - Cửa hàng thực phẩm sạch, an toàn
Tiêu dùng 10:00Đồ ăn, thức uống tác động trực tiếp không chỉ đến sức khoẻ mà còn tác động đến tinh thần tâm sinh lý, sự sáng suốt của con người. Về khía cạnh văn hoá, mâm cơm ngon, bổ dưỡng bên gia đình vẫn là văn hoá cội nguồn của người Việt. Nhu cầu thực phẩm ngon, sạch là nhu cầu thiết yếu và không có xu hướng giảm trong đời sống ngày nay.
Hạnh phúc của mẹ Việt khi mua được sữa trợ giá cho con
Tiêu dùng 14:21Xuất phát từ trăn trở về dinh dưỡng cho trẻ trong lúc thu nhập ngày càng khó khăn vì Covid-19, Nutifood đã mang hàng triệu hộp sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam” đến tay các bà mẹ và trẻ em Việt Nam trên toàn quốc thông qua chương trình trợ giá 40% “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con”.
Hình thành thói quen ăn uống lành mạnh và lối sống năng động cho trẻ nhỏ
Nhịp sống 16:17Dinh dưỡng không những là yếu tố cần thiết đối với sức khỏe mà còn là vai trò quyết định sự phát triển của trẻ em. Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng là điều kiện tiên quyết để trẻ được phát triển đầy đủ cả về thể chất lẫn tâm, sinh lý. Ngoài việc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể thì việc vận động hằng ngày cũng mang đến cho trẻ nhỏ sự phát triển trí não và thể chất khỏe mạnh.
Vị Việt ra thế giới
Tiêu dùng 16:24Số liệu từ Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới (WINA) cho thấy, mỗi năm có xấp xỉ 100 tỉ gói mì được tiêu thụ trên thế giới. Như một bữa ăn nhanh gọn, cung cấp được một lượng dinh dưỡng nhất định, lại tiện dụng và ngon miệng, mì ăn liền trở thành món yêu thích của rất nhiều người
Bí quyết để trẻ không bị suy dinh dưỡng
Sản phẩm 22:25Trẻ bị suy dinh dưỡng thường phổ biến ở độ tuổi từ 6-24 tháng.
Làm đẹp từ sữa chua lên men tự nhiên
Tiêu dùng 19:31Nhãn hàng Dutch Lady thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam hiện có nhiều dòng sản phẩm sữa chua dành cho trẻ em và cả người lớn
Nestlé luôn vì một cam kết sống vui khỏe
Doanh nghiệp 18:29Nhân dịp kỷ niệm 150 năm thành lập của Tập đoàn Nestlé, ông Ganesan Ampalavanar - Tổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam - tái khẳng định mạnh mẽ cam kết góp phần xây dựng một cuộc sống vui khỏe hơn cho người dân Việt Nam, đặc biệt là cho trẻ em
Sữa chua lên men tự nhiên
Tiêu dùng 19:32Nhãn hàng Dutch Lady thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam hiện có nhiều dòng sản phẩm sữa chua dành cho trẻ em và cho cả người lớn
Sữa chua lên men tự nhiên
Thị trường 20:14Nhãn hàng Dutch Lady thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam hiện có nhiều dòng sản phẩm sữa chua dành cho trẻ em và cho cả người lớn