Tiêu dùng
05/04/2022 14:21

Hạnh phúc của mẹ Việt khi mua được sữa trợ giá cho con

Xuất phát từ trăn trở về dinh dưỡng cho trẻ trong lúc thu nhập ngày càng khó khăn vì Covid-19, Nutifood đã mang hàng triệu hộp sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam” đến tay các bà mẹ và trẻ em Việt Nam trên toàn quốc thông qua chương trình trợ giá 40% “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con”.

Mẹ Việt thắt chặt chi tiêu

Giá cả các mặt hàng thiết yếu "leo thang", điều này khiến các chị em phụ nữ, những người "tay hòm chìa khóa" bắt buộc phải "thắt lưng buộc bụng", đắn đo trong từng khoản mua sắm mỗi ngày.

Bị mất việc do dịch Covid-19 và chỉ vừa có việc làm trở lại trong hơn hai tháng nay, chị Thanh Nga, công nhân nhà máy giấy TP HCM, ngậm ngùi cho biết: "Hơn nửa năm trời mình thất nghiệp, còn chồng thì làm shipper nuôi cả nhà 4 miệng ăn nên mình phải tằn tiện từng đồng để hàng tháng đủ xoay sở, nào là tiền trọ, tiền học cho con, tiền ăn… Mỗi bữa cơm cũng chủ yếu là rau với trứng, khẩu phần sữa của con mình cũng buộc phải giảm bớt. Sau giãn cách, kinh tế cũng không khá hơn vì mọi thứ đều đắt đỏ, tuy mình đi làm trở lại nhưng thu nhập mỗi ngày của chồng mình lại giảm do giá xăng tăng mạnh".

Hạnh phúc của mẹ Việt khi mua được sữa trợ giá cho con - Ảnh 1.

Nhiều gia đình Việt phải thắt chặt chi tiêu, trong đó sữa cho trẻ em cũng là một trong những danh mục hàng hóa được cân nhắc

Cũng hứng chịu tác động do Covid-19 mang lại, sau 2 năm "sống chung" với dịch, gia đình chị Minh Thúy (TP Vũng Tàu) đã học được cách tiết kiệm và cắt giảm những khoản tiêu dùng không cần thiết. Chị Thúy chia sẻ: "Một tuần tôi chỉ đi chợ 1 hoặc 2 lần, cắt hẳn đi ăn tiệm, xem lại cách sử dụng điện, nước sao cho tiết kiệm và hợp lý. Tôi cũng thường tìm đến các điểm bán hàng bình ổn giá hay các chương trình khuyến mãi để mua các loại thực phẩm, đồ dùng thiết yếu. Ngay cả sữa cho con, tôi cũng chỉ dám chọn loại giá rẻ hơn để cố gắng dành dụm một khoản dự phòng cho gia đình".

Các số liệu của Tổng cục Thống kê cũng cho thấy, chỉ số giá tiêu dùng đang tăng, trong đó, nhiều nhất là nhóm hàng nhu yếu phẩm hàng ngày như thủy sản, thịt heo, giá xăng dầu… Điều này càng khiến nỗi lo của các bà mẹ thêm chồng chất khi phải cân đối chi tiêu để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và sinh hoạt thiết yếu cho từng thành viên trong gia đình.

Chương trình trợ giá sữa nhân văn mang đến niềm vui cho các mẹ

Đồng cảm với những trăn trở và lo lắng của hàng triệu mẹ Việt, từ tháng 1-2022, Nutifood triển khai chương trình "Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con" với sản phẩm sữa non công thức "Nutifood Yêu Việt Nam" được trợ giá 40% trong 6 tháng. Thông qua chương trình, Nutifood mong muốn chung tay cùng các mẹ bổ sung đầy đủ nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ nhỏ, giúp các bé được uống đủ sữa để cao lớn, thông minh, khỏe mạnh.

Chia sẻ về chương trình nhân văn này, ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood, cho biết: "Đồng hành cùng cộng đồng trải qua những giai đoạn căng thẳng của mùa dịch, chúng tôi trăn trở trước thực trạng nhiều trẻ em bị cắt sữa do thu nhập giảm sút của cha mẹ. Chúng tôi mong rằng, dù có khó khăn đến đâu, trẻ em vẫn phải được uống sữa, bổ sung dưỡng chất để phát triển toàn diện. Với chiến dịch trợ giá 40% sữa lần này, ngân sách thực hiện được trích hoàn toàn từ lợi nhuận của công ty, đồng thời cũng là lời tri ân đến hàng triệu bà mẹ Việt đã luôn ủng hộ các sản phẩm của Nutifood trong nhiều năm qua".

Hạnh phúc của mẹ Việt khi mua được sữa trợ giá cho con - Ảnh 2.

Nutifood triển khai chương trình "Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con" với mức trợ giá 40% cho sản phẩm sữa non công thức "Nutifood Yêu Việt Nam"

Sữa non công thức "Nutifood Yêu Việt Nam" được ra đời từ sự nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Thụy Điển Nutifood (NNRIS) dành riêng cho thể trạng và nhu cầu của trẻ em Việt Nam. Sản phẩm đặc chế này chứa 25 dưỡng chất thiết yếu, kết hợp cùng sữa non giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch và ngăn ngừa nhiễm khuẩn hô hấp. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm kẽm, canxi, vitamin K2, Omega 3, Omega 6... giúp các bé không những khỏe mạnh mà còn phát triển trí thông minh, chiều cao, cân nặng toàn diện, giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ.

Cầm mấy lốc sữa trên tay, chị Thanh Nga không khỏi vui mừng cho biết: "Lâu lắm rồi mình mới dám mua nhiều sữa cho con như thế này. Nghe tin Nutifood có chương trình trợ giá tới 40%, mình liền mạnh dạn đi mua. Thật không dám tin có công ty áp dụng trợ giá nhiều như thế này. Con mình chắc sẽ vui lắm vì từ nay có thể được uống sữa thoải mái được rồi".

Cùng niềm vui với chị Thanh Nga, chị Minh Thúy hào hứng khi chuẩn bị chở 2 thùng sữa về nhà: "Trước giờ tôi cứ nghĩ chỉ cần mua sữa rẻ là được rồi vì con có sữa uống đã là tốt. Nhưng nay, tôi rất vui vì mua được sữa ngon, tiêu chuẩn châu Âu mà giá lại rất hợp túi tiền giúp con tăng cường đề kháng vì chưa đủ tuổi để tiêm vắc-xin. Tôi cảm ơn Nutifood vì đã thực hiện chương trình này, chia sẻ khó khăn kinh tế cho những bà mẹ đang nặng gánh cơm áo gạo tiền".

Cùng đồng hành, lan tỏa chương trình từ những ngày đầu tiên, đại diện Hội Phụ nữ TP HCM cho biết: "Việc Nutifood chung sức cùng các bà mẹ chăm lo đủ sữa cho con là một hoạt động vô cùng thiết thực và ý nghĩa vì chạm đến những trăn trở về dinh dưỡng cho con và những lo lắng về giá thành, chi phí. Giải quyết được cả hai vấn đề này cùng lúc, có thể thấy đây là một nỗ lực rất lớn của Nutifood trong thời điểm hiện nay".

Để giúp các mẹ tiết kiệm hơn, hạn chế tối thiểu các chi phí trung gian, Nutifood đã chủ động kết hợp với các nhà phân phối trên toàn quốc, triển khai chương trình đến đoàn thể, tổ chức công đoàn thuộc các công ty, khu chế xuất, khu công nghiệp để mang sản phẩm Nutifood Yêu Việt Nam giao tận tay khách hàng. Ngoài ra, các mẹ có thể dễ dàng mua sản phẩm với mức giá ưu đãi tại hệ thống cửa hàng Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood hay trang mua sắm trực tuyến https://nutifoodshop.com/landing-page/nutifoodyeuvietnam

T. Anh

Viết bình luận

TPBank bất ngờ công bố kế hoạch chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu tại Đại hội cổ đông

TPBank bất ngờ công bố kế hoạch chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu tại Đại hội cổ đông

Ngân hàng 19:34

Sáng 23-4, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank - HOSE: TPB) đã tổ chức thành công Đại hội Cổ Đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2023, định hướng kế hoạch kinh doanh năm 2024 cùng một số nội dung quan trọng khác đã được thông qua với tỉ lệ tán thành cao

Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup quay trở lại với tổng giải thưởng 600 triệu

Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup quay trở lại với tổng giải thưởng 600 triệu

Nhịp sống 19:28

Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 tại Đà Lạt.

Chứng chỉ quỹ ETF KIM Growth VN Diamond chính thức niêm yết sàn HOSE

Chứng chỉ quỹ ETF KIM Growth VN Diamond chính thức niêm yết sàn HOSE

Chứng khoán 18:40

(NLĐO) - Ngày 24-4, Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HOSE) chính thức đưa 5.100.000 chứng chỉ quỹ của Quỹ ETF KIM Growth VN Diamond (mã chứng khoán: FUEKIVND) lên giao dịch với tổng giá trị chứng khoán niêm yết là 51.000.000.000 đồng (tính theo mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu).

Học sinh Trường Quốc tế VFIS tham quan VWS

Học sinh Trường Quốc tế VFIS tham quan VWS

Nhịp sống 18:30

Ngày 24-4-2024, hơn 30 em học sinh lớp 3 Trường Quốc tế Việt Nam – Phần Lan (VFIS) đến tham quan Khu Liên hợp Xử lý chất thải Đa Phước do VWS làm chủ đầu tư.

Sức sống sôi động tại Vincom Shophouse Royal Park

Sức sống sôi động tại Vincom Shophouse Royal Park

Bất động sản 18:29

Với các chính sách bán hàng vượt trội và chiến lược nâng cấp tiện ích, nâng tầm chuẩn sống của chủ đầu tư, Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị ngày càng thu hút nhiều khách hàng chuyển khẩu về đây an cư lập nghiệp, bồi đắp thêm sức sống nội sinh căng đầy và tươi trẻ cho khu đô thị.

Tận hưởng khuyến mãi “kép” tại LOTTE Mart Gò Vấp

Tận hưởng khuyến mãi “kép” tại LOTTE Mart Gò Vấp

Khuyến mại 18:28

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 8 của LOTTE Mart Gò Vấp và lễ 30-4 và 1-5, khách hàng mua sắm tại siêu thị này được hưởng nhiều chương trình tri ân hấp dẫn, cùng mức giảm đến 50%.

Cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo cho xe lưu thông từ 7 giờ sáng ngày 26-4

Cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo cho xe lưu thông từ 7 giờ sáng ngày 26-4

Sản xuất - Kinh doanh 17:38

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ chính mở tuyến cho xe chạy từ 7 giờ sáng ngày 26-4 để phục vụ nhu cầu đi lại gia tăng dịp nghỉ lễ.