Tiêu dùng
01/10/2023 10:00

MYBALANCE FOOD - Cửa hàng thực phẩm sạch, an toàn

Đồ ăn, thức uống tác động trực tiếp không chỉ đến sức khoẻ mà còn tác động đến tinh thần tâm sinh lý, sự sáng suốt của con người. Về khía cạnh văn hoá, mâm cơm ngon, bổ dưỡng bên gia đình vẫn là văn hoá cội nguồn của người Việt. Nhu cầu thực phẩm ngon, sạch là nhu cầu thiết yếu và không có xu hướng giảm trong đời sống ngày nay.

Ngày nay việc chăm sóc, nuôi dưỡng, bảo quản, chế biến thực phẩm sạch là một thách thức với toàn nhân loại; bởi môi trường sinh thái đang đứng trước nguy cơ mất cân bằng, ô nhiễm trầm trọng. Vì vậy việc có được nguồn cung đầy đủ thực phẩm an toàn - sạch - tự nhiên bởi các nhà canh tác, chăn nuôi, chế biến, sản xuất, cung ứng có nhận thức, trách nhiệm là điều khó tìm và tốn kém trong đời sống vốn dĩ đã quá bận rộn của con người hiện đại.

Sau một thời gian dài tìm hiểu nghiên cứu, thực nghiệm, Balance Distribution đã có được giải pháp, tìm ra được những đối tác tiên phong, tâm huyết để hợp tác, hỗ trợ mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng từng ngày, và ngày 23-9 đánh dấu cột mốc quan trọng trong tiến trình đem thực phẩm an toàn - sạch - tự nhiên cho người Việt Nam đó là sự ra đời của chuỗi địa điểm giao nhận thực phẩm an toàn - sạch - tự nhiên và giao lưu cộng đồng của những người có trí tuệ, tâm hồn vì sức khoẻ, vì cuộc sống cân bằng & tươi đẹp mang tên - MYBALANCE FOOD CLUB (MBFC).

MYBALANCE FOOD - Cửa hàng thực phẩm sạch, an toàn - Ảnh 1.

Với sứ mệnh mang tới những thực phẩm sạch, an toàn tới bữa ăn của từng gia đình Việt, trong những năm qua, MYBALANCE FOOD luôn nỗ lực kết nối để mang những nguyên liệu tươi lành nhất từ nông trại trực tiếp tới mỗi mâm cơm gia đình với tinh thần "sẵn sàng để chế biến". Bằng cách thu hoạch trực tiếp từ nông trại, vận chuyển theo đơn hàng tới thẳng hộ gia đình sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều các loại chi phí phát sinh so với hình thức mua hàng truyền thống. Với phương thức truyền thống mua tại điểm bán hoặc siêu thị, chi phí tiêu hao do hư hại, chi phí vận chuyển chồng chéo từ nông trại tới nhà cung cấp rồi tới siêu thị, chi phí cửa hàng, nhân viên… khiến giá thực phẩm đến tay người tiêu dùng tăng lên rất nhiều lần. Bằng cách giao thẳng từ nông trại tới hộ gia đình, MYBALANCE FOOD sẽ giúp cắt giảm được rất nhiều chi phí trung gian, giảm thiểu hư hại thực phẩm, không chứa hoá chất, giúp cho giá thành đến tay người dùng trở nên vô cùng hợp lý và hơn hết là thực phẩm vẫn sạch và tươi ngon trọn vẹn.

Nhằm tối ưu trải nghiệm của khách hàng và để những thực phẩm sẽ luôn đảm bảo tươi nhất tới tay người tiêu dùng, Balance Distribution ra mắt chuỗi cửa hàng MyBalance Food. Cửa hàng đầu tiên được khai trương vào thứ Bảy, ngày 23-9-2023 tại: H5-TM7, toà Hope Residences, số 1 Nguyễn Lam, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.

MYBALANCE FOOD - Cửa hàng thực phẩm sạch, an toàn - Ảnh 2.
MYBALANCE FOOD - Cửa hàng thực phẩm sạch, an toàn - Ảnh 3.

Với tiêu chí: "Xanh – Sạch – An toàn – Vững vàng sức khỏe cho gia đình thân yêu", từng combo thực phẩm bao gồm: rau tươi đạt chuẩn VietGAP, thịt sạch chuẩn hữu cơ, trứng sạch thả đồng… được các chuyên gia của Balance Distribution tính toán vô cùng hợp lý và phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của mọi gia đình. Các nông trại, các nhà cung cấp được chọn phải đảm bảo các chứng chỉ khắt khe nhất về thực phẩm như organic, VietGAP, GlobalGAP… Đặc biệt, menu combo thay đổi theo tuần giúp mâm cơm gia đình luôn phong phú, hấp dẫn và đẩy đủ dưỡng chất.

MYBALANCE FOOD - Cửa hàng thực phẩm sạch, an toàn - Ảnh 4.

MyBalance Food Club – Nơi sinh hoạt cộng đồng, chia sẻ, trao đổi kiến thức dành cho thành viên câu lạc bộ.

Không dừng lại là nơi phân phối thực phẩm sạch có nguồn gốc rõ ràng, mỗi cửa hàng MyBalance Food còn là nơi để các thành viên MBFC – MyBalance Food Club gặp gỡ, trao đổi kiến thức về dinh dưỡng và chia sẻ những giá trị nhân văn tốt đẹp tới cộng đồng, hướng tới một xã hội sống cân bằng, ăn cân bằng, hưởng hạnh phúc.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tiết kiệm thời gian đi chợ, chế biến để có thêm trải nghiệm bên những người thân yêu, cũng như cùng chúng tôi chung tay vì một nền nông nghiệp Việt Nam hiện đại và bền vững.

MYBALANCE FOOD - Cửa hàng thực phẩm sạch, an toàn - Ảnh 5.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BALANCE DISTRIBUTION

VPĐD: 66 Cốm Vòng, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900 2650


B.V

Viết bình luận

Giá trị dinh dưỡng vượt trội từ yến sào Khánh Hòa

Giá trị dinh dưỡng vượt trội từ yến sào Khánh Hòa

Tiêu dùng 08:40

Với nguồn dưỡng chất thiên nhiên quý giá và hương vị đặc trưng, tổ yến Khánh Hòa mang lại giá trị bổ dưỡng cho người tiêu dùng. Đặc biệt, yến huyết rất giàu axit amin, các loại vitamin và khoáng chất.

Agribank đồng hành doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

Agribank đồng hành doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024

Tài chính 14:58

Agribank triển khai chương trình Đồng hành doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỉ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm

Shadow Entertainment - Bệ phóng cho võ sĩ Việt

Shadow Entertainment - Bệ phóng cho võ sĩ Việt

Nhịp sống 14:58

Trong những năm gần đây, võ thuật Việt Nam đang phát triển nhanh chóng. Nhiều võ sĩ Việt được ghi danh vào những giải đấu lớn hay có những tấm vé tham dự Olympic danh giá, thể thao chuyên nghiệp cũng đang ngày càng nở rộ.

SAWACO: Nhiều phương án bảo đảm an toàn cấp nước mùa khô

SAWACO: Nhiều phương án bảo đảm an toàn cấp nước mùa khô

Doanh nghiệp 14:57

Theo Viện Tài nguyên thế giới (WRI), có đến một nửa dân số thế giới đối mặt tình trạng thiếu nước và cuộc khủng hoảng nước sẽ ngày càng trầm trọng do biến đổi khí hậu

Sự lạ ở DatVietVAC

Sự lạ ở DatVietVAC

Nhịp sống 14:57

Thầm lặng thúc đẩy ngành văn hóa sáng tạo trong 3 thập kỷ, DatVietVAC thiết lập nên những cột mốc ấn tượng, khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ: 158 tỉ lượt xem trên các nền tảng chỉ trong năm 2023, hợp tác với 95% nghệ sĩ và người nổi tiếng hàng đầu Việt Nam…

VINAMA JSC: Tầm nhìn chiến lược và khát vọng đổi mới

VINAMA JSC: Tầm nhìn chiến lược và khát vọng đổi mới

Doanh nghiệp 14:56

Với dân số gần 100 triệu người, cùng tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và thu nhập bình quân đầu người gia tăng, Việt Nam được đánh giá là thị trường quảng cáo ngoài trời (OOH) tiềm năng bậc nhất khu vực Đông Nam Á

Bắc Trà My - vùng cao sơn ngọc quế

Bắc Trà My - vùng cao sơn ngọc quế

Tiêu dùng 14:56

Trà My - vùng đất huyền thoại, được mệnh danh "cao sơn ngọc quế" - gắn liền với bản sắc văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc Kinh, Ca Dong, Co, M'Nông, Xơ Đăng