Tiêu dùng
01/10/2023 10:00

MYBALANCE FOOD - Cửa hàng thực phẩm sạch, an toàn

In bài viết

Đồ ăn, thức uống tác động trực tiếp không chỉ đến sức khoẻ mà còn tác động đến tinh thần tâm sinh lý, sự sáng suốt của con người. Về khía cạnh văn hoá, mâm cơm ngon, bổ dưỡng bên gia đình vẫn là văn hoá cội nguồn của người Việt. Nhu cầu thực phẩm ngon, sạch là nhu cầu thiết yếu và không có xu hướng giảm trong đời sống ngày nay.

Ngày nay việc chăm sóc, nuôi dưỡng, bảo quản, chế biến thực phẩm sạch là một thách thức với toàn nhân loại; bởi môi trường sinh thái đang đứng trước nguy cơ mất cân bằng, ô nhiễm trầm trọng. Vì vậy việc có được nguồn cung đầy đủ thực phẩm an toàn - sạch - tự nhiên bởi các nhà canh tác, chăn nuôi, chế biến, sản xuất, cung ứng có nhận thức, trách nhiệm là điều khó tìm và tốn kém trong đời sống vốn dĩ đã quá bận rộn của con người hiện đại.

Sau một thời gian dài tìm hiểu nghiên cứu, thực nghiệm, Balance Distribution đã có được giải pháp, tìm ra được những đối tác tiên phong, tâm huyết để hợp tác, hỗ trợ mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng từng ngày, và ngày 23-9 đánh dấu cột mốc quan trọng trong tiến trình đem thực phẩm an toàn - sạch - tự nhiên cho người Việt Nam đó là sự ra đời của chuỗi địa điểm giao nhận thực phẩm an toàn - sạch - tự nhiên và giao lưu cộng đồng của những người có trí tuệ, tâm hồn vì sức khoẻ, vì cuộc sống cân bằng & tươi đẹp mang tên - MYBALANCE FOOD CLUB (MBFC).

MYBALANCE FOOD - Cửa hàng thực phẩm sạch, an toàn - Ảnh 1.

Với sứ mệnh mang tới những thực phẩm sạch, an toàn tới bữa ăn của từng gia đình Việt, trong những năm qua, MYBALANCE FOOD luôn nỗ lực kết nối để mang những nguyên liệu tươi lành nhất từ nông trại trực tiếp tới mỗi mâm cơm gia đình với tinh thần "sẵn sàng để chế biến". Bằng cách thu hoạch trực tiếp từ nông trại, vận chuyển theo đơn hàng tới thẳng hộ gia đình sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều các loại chi phí phát sinh so với hình thức mua hàng truyền thống. Với phương thức truyền thống mua tại điểm bán hoặc siêu thị, chi phí tiêu hao do hư hại, chi phí vận chuyển chồng chéo từ nông trại tới nhà cung cấp rồi tới siêu thị, chi phí cửa hàng, nhân viên… khiến giá thực phẩm đến tay người tiêu dùng tăng lên rất nhiều lần. Bằng cách giao thẳng từ nông trại tới hộ gia đình, MYBALANCE FOOD sẽ giúp cắt giảm được rất nhiều chi phí trung gian, giảm thiểu hư hại thực phẩm, không chứa hoá chất, giúp cho giá thành đến tay người dùng trở nên vô cùng hợp lý và hơn hết là thực phẩm vẫn sạch và tươi ngon trọn vẹn.

Nhằm tối ưu trải nghiệm của khách hàng và để những thực phẩm sẽ luôn đảm bảo tươi nhất tới tay người tiêu dùng, Balance Distribution ra mắt chuỗi cửa hàng MyBalance Food. Cửa hàng đầu tiên được khai trương vào thứ Bảy, ngày 23-9-2023 tại: H5-TM7, toà Hope Residences, số 1 Nguyễn Lam, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.

MYBALANCE FOOD - Cửa hàng thực phẩm sạch, an toàn - Ảnh 2.
MYBALANCE FOOD - Cửa hàng thực phẩm sạch, an toàn - Ảnh 3.

Với tiêu chí: "Xanh – Sạch – An toàn – Vững vàng sức khỏe cho gia đình thân yêu", từng combo thực phẩm bao gồm: rau tươi đạt chuẩn VietGAP, thịt sạch chuẩn hữu cơ, trứng sạch thả đồng… được các chuyên gia của Balance Distribution tính toán vô cùng hợp lý và phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của mọi gia đình. Các nông trại, các nhà cung cấp được chọn phải đảm bảo các chứng chỉ khắt khe nhất về thực phẩm như organic, VietGAP, GlobalGAP… Đặc biệt, menu combo thay đổi theo tuần giúp mâm cơm gia đình luôn phong phú, hấp dẫn và đẩy đủ dưỡng chất.

MYBALANCE FOOD - Cửa hàng thực phẩm sạch, an toàn - Ảnh 4.

MyBalance Food Club – Nơi sinh hoạt cộng đồng, chia sẻ, trao đổi kiến thức dành cho thành viên câu lạc bộ.

Không dừng lại là nơi phân phối thực phẩm sạch có nguồn gốc rõ ràng, mỗi cửa hàng MyBalance Food còn là nơi để các thành viên MBFC – MyBalance Food Club gặp gỡ, trao đổi kiến thức về dinh dưỡng và chia sẻ những giá trị nhân văn tốt đẹp tới cộng đồng, hướng tới một xã hội sống cân bằng, ăn cân bằng, hưởng hạnh phúc.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tiết kiệm thời gian đi chợ, chế biến để có thêm trải nghiệm bên những người thân yêu, cũng như cùng chúng tôi chung tay vì một nền nông nghiệp Việt Nam hiện đại và bền vững.

MYBALANCE FOOD - Cửa hàng thực phẩm sạch, an toàn - Ảnh 5.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BALANCE DISTRIBUTION

VPĐD: 66 Cốm Vòng, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900 2650


B.V
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.