Thị trường
05/05/2025 15:41

Thương hiệu mới của KSB và bước chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lược phát triển dài hạn

In bài viết

(NLĐO) - Theo định hướng mới, KSB sẽ mở rộng hoạt động theo mô hình Tập đoàn đa ngành, hiện đại, dài hạn, đồng hành cùng kỷ nguyên phát triển công nghiệp mới.

Ngày 5-5, Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lược phát triển dài hạn.

Sau hơn 3 thập kỷ kiến tạo nền tảng vững chắc, KSB không ngừng khẳng định vị thế là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực khai khoáng khu vực phía Nam. Việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới lần này không đơn thuần là sự thay đổi về hình ảnh mà còn là kết quả của quá trình tái định vị toàn diện, thể hiện tầm nhìn mới - sứ mệnh mới trong bối cảnh thị trường đang chuyển mình sâu rộng.

Định hình bản sắc tiên phong

Logo mới của KSB được phát triển trên nền tảng kế thừa giá trị cốt lõi vững chắc, kết hợp cùng động lực đổi mới và sáng tạo không ngừng. Hình khối vững chãi - đặc trưng cho lĩnh vực khai khoáng, ngành nghề nền tảng của doanh nghiệp được tái hiện qua cấu trúc hình học tối giản, đồng bộ và toàn diện.

Thương hiệu mới của KSB và bước chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lược phát triển dài hạn- Ảnh 1.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của KSB đại diện cho tinh thần đổi mới, sáng tạo trong kỷ nguyên phát triển đa ngành

Hệ thống màu sắc chủ đạo được tinh chỉnh phù hợp với "tính cách" thương hiệu. Trong đó, màu xanh dương đại diện cho trí tuệ, sự chuyên nghiệp và niềm tin vững chắc - những yếu tố nền tảng góp phần định hình uy tín, bản sắc thương hiệu KSB trong suốt hơn ba thập kỷ phát triển; màu đỏ mang sắc thái của năng lượng tích cực, bản lĩnh tiên phong và khát vọng bứt phá. Đây cũng là gam màu nổi bật tạo điểm nhấn thị giác mạnh mẽ, biểu trưng cho tinh thần luôn hướng về phía trước, linh hoạt thích ứng và không ngừng đổi mới, chuyển mình để đón đầu cơ hội của KSB.

Hệ thống nhận diện mới phản ánh hình ảnh một KSB bản lĩnh, chuyên nghiệp, sẵn sàng thích ứng với những chuyển động của nền kinh tế, giữ vững vai trò tiên phong trên hành trình phát triển bền vững. Đồng thời, lan tỏa mạnh mẽ tinh thần đổi mới và khát vọng bứt phá trong toàn bộ hệ sinh thái tập đoàn.

Hướng đến hệ sinh thái đa ngành

Với định hướng trở thành Tập đoàn đa ngành, KSB tập trung đầu tư vào ba lĩnh vực chiến lược.

Thương hiệu mới của KSB và bước chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lược phát triển dài hạn- Ảnh 2.

Từ khai thác đến kiến tạo giá trị: Hệ sinh thái đa ngành KSB mở ra chuỗi liên kết toàn diện, nâng cao hiệu suất và tạo đà tăng trưởng dài hạn

Khai khoáng bền vững: Duy trì vai trò chủ lực với các mỏ đá xây dựng, ứng dụng công nghệ hiện đại trong khai thác nhằm tối ưu tài nguyên, kiểm soát chặt quy trình vận hành và giảm thiểu tác động đến môi trường.

Bất động sản khu công nghiệp: Là trụ cột tăng trưởng mới, KSB hướng đến phát triển chuỗi khu công nghiệp hiện đại, kết nối hạ tầng - logistics - tiện ích đồng bộ, tạo lực hút đầu tư trong giai đoạn 2025 - 2030.

Lĩnh vực tiềm năng: Bao gồm dịch vụ kho vận hậu cần, tư vấn phát triển và định giá bất động sản - từng bước hình thành một hệ sinh thái liên kết, gia tăng hiệu quả vận hành toàn diện.

Gắn phát triển với trách nhiệm môi trường - cộng đồng

Phát triển kinh tế không tách rời trách nhiệm xã hội là một trong những nguyên tắc vận hành được KSB kiên định theo đuổi. Trong nhiều năm qua, KSB duy trì hàng chục chương trình an sinh xã hội, chăm lo Mẹ Việt Nam Anh hùng, trao học bổng, trồng cây xanh và đóng góp tích cực vào quỹ bảo vệ môi trường tại các địa phương có hoạt động sản xuất.

Thương hiệu mới của KSB và bước chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lược phát triển dài hạn- Ảnh 3.

Huân chương Lao động hạng Nhất - Bảo chứng cho hành trình cống hiến bền bỉ và thành tựu nổi bật mà KSB đã ghi dấu suốt hơn ba thập kỷ kiến tạo vì cộng đồng và đất nước

Triết lý phát triển bền vững được KSB hiện thực hóa bằng hành động cụ thể, thiết thực và có chiều sâu - không ngừng lan tỏa giá trị tích cực cho cộng đồng.

Ông Phan Tấn Đạt, Chủ tịch HĐQT KSB chia sẻ: "Bộ nhận diện thương hiệu mới là khởi đầu cho một hành trình mới - nơi KSB không chỉ phát triển vì lợi ích doanh nghiệp mà còn hướng đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội và sự thịnh vượng chung của đất nước. Đây là bước chuyển mình mang tính chiến lược, thể hiện khát vọng kiến tạo giá trị bền vững và phát triển hài hòa".

Minh Cầm
Việt Nam sắp có “siêu dự án” sân bay Gia Bình đẳng cấp top 10 thế giới

Việt Nam sắp có “siêu dự án” sân bay Gia Bình đẳng cấp top 10 thế giới

Điểm đến hấp dẫn 18:10

Chủ đầu tư dự án là Masterise Group - Tập đoàn đa ngành nghề và lĩnh vực, không ngừng kiến tạo sản phẩm đột phá suốt hơn một thập kỷ qua

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Từ cân nhắc xe điện đến lựa chọn thương hiệu: thị trường đang thay đổi ra sao?

Sản phẩm 11:30

Việt Nam đang thúc đẩy chuyển đổi giao thông xanh, trong đó nghiên cứu hạn chế phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu tại các đô thị lớn.

La Tiên Villa được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản châu Á lần thứ 20

La Tiên Villa được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản châu Á lần thứ 20

Bất động sản 08:36

La Tiên Villa đã xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục Best Housing/ Landed Architectural Design (Asia) tại PropertyGuru Asia Property Awards lần thứ 20

Sống giữa dòng chảy thịnh vượng: tứ bảo Lifestyle Bayfront Home tại Sông Town

Sống giữa dòng chảy thịnh vượng: tứ bảo Lifestyle Bayfront Home tại Sông Town

Thị trường 15:49

Phân khu Sông Town tại CaraWorld Cam Ranh giới thiệu dòng sản phẩm Lifestyle Bayfront Home, kết hợp an cư, nghỉ dưỡng và khai thác thương mại ven vịnh.

Đại tiệc sinh nhật 7 tuổi của TTTM GIGAMALL “Trải nghiệm đa sắc - Bừng khoảnh khắc vui”

Đại tiệc sinh nhật 7 tuổi của TTTM GIGAMALL “Trải nghiệm đa sắc - Bừng khoảnh khắc vui”

Tiêu dùng 15:48

Trong suốt 7 năm qua, Gigamall đã trở thành điểm đến quen thuộc của hàng triệu người dân thành phố nhờ mô hình Shoppertainment.

Công ty Bình Điền - Ninh Bình: Dấu ấn 1 thập kỷ “Gieo niềm tin - Gặt thành công” trên đất Bắc

Công ty Bình Điền - Ninh Bình: Dấu ấn 1 thập kỷ “Gieo niềm tin - Gặt thành công” trên đất Bắc

Sản xuất - Kinh doanh 14:50

Công ty CP Bình Điền - Ninh Bình (thành viên Công ty CP phân bón Bình Điền - thương hiệu phân bón Đầu Trâu) kỷ niệm 10 năm ngày nhà máy chính thức hoạt động.

Agribank tiên phong cho vay ưu đãi doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số

Agribank tiên phong cho vay ưu đãi doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số

Ngân hàng 10:59

Agribank triển khai Chương trình tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp đầu tư hạ tầng, công nghệ số, với tổng quy mô lên tới 60.000 tỉ đồng