Tiêu dùng
12/10/2023 15:34

PETROVIETNAM GAS và mục tiêu dẫn đầu thị trường bán lẻ LPG

In bài viết

Công ty CP Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG) là đơn vị duy nhất thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam) được phép sản xuất, kinh doanh và phân phối bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

PV GAS LPG có 4 chi nhánh vùng miền và các chi nhánh cấp 2, 3 với tổng kho tàng trữ đầu mối có tổng sức chứa gần 10.000 tấn LPG, 10 hệ thống trạm nạp, 5 trung tâm sơn sửa kiểm định bình gas và gần 3.000 Tổng đại lý/đại lý, cửa hàng trung gian khắp cả nước.

PV GAS LPG là một trong ba doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu có hệ thống kho lớn trên thị trường, đảm bảo về cơ sở vật chất và nguồn hàng ổn định với hệ thống tổng kho trải dài trên cả nước, đảm bảo tiếp nhận LPG và cung cấp kịp thời cho nhu cầu sử dụng của thị trường. Đây chính là những yếu tố cực kỳ quan trọng đảm bảo kiểm soát chất lượng sản phẩm của công ty.

PETROVIETNAM GAS và mục tiêu dẫn đầu thị trường bán lẻ LPG - Ảnh 1.

Sản phẩm bình gas của Công ty CP Kinh doanh LPG Việt Nam

Ông Nguyễn Hải Long - Thành viên hội đồng quản trị, Giám đốc PV GAS LPG, chia sẻ: "Đúc rút kinh nghiệm từ thực tế thị trường gây dựng trên 20 năm, có được sự tin tưởng của khách hàng và được sự đồng hành lớn từ lợi thế cũng như tiềm lực của công ty mẹ là Tổng công ty Khí Việt Nam, PV GAS LPG được đảm bảo về cơ sở vật chất và nguồn hàng ổn định. Chúng tôi xác định uy tín và chất lượng chính là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất mà PV GAS LPG kiên định đề ra và theo đuổi, nhờ vậy đã tạo được dấu ấn trong suốt quá trình hoạt động của mình".

PV GAS LPG kinh doanh chính là sản phẩm LPG công nghiệp: tàu, xe bồn và dân dụng: bán lẻ bình gas dân dụng cho các hộ tiêu thụ trực tiếp, các trạm chiết nạp LPG, các nhà máy sản xuất...

Sản phẩm của PV GAS LPG đa dạng các loại bình Gas (trọng lượng 6kg – 11kg –12kg – 20kg – 45kg); van đầu bình đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng cho lựa chọn của người tiêu dùng ở từng khu vực và được khuyến khích thay thế cho mọi sản phẩm chưa đạt chuẩn trên thị trường.

Chất lượng vỏ sử dụng bình gas thép JIS G3116 SG255/SG295 xuất xứ Nhật Bản/Hàn Quốc phù hợp tạo nên sự an toàn và đảm bảo chính xác trong các vấn đề kỹ thuật.

Sản phẩm mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS là một trong những thương hiệu mạnh, uy tín trong thị trường kinh doanh LPG tại Việt Nam được người tiêu dùng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về uy tín, chất lượng gas trong suốt 20 năm qua. Hiện nay, Công ty đang chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại khu vực phía Bắc và là một trong ba đơn vị có thị phần lớn nhất cả nước.

Mục tiêu của PV GAS LPG là trở thành đơn vị chiếm thị phần số 1 về kinh doanh bán lẻ LPG tại Việt Nam, đạt mức sản lượng bán lẻ trên 260.000 tấn và chiếm tối thiểu 21,2% thị phần bán lẻ toàn quốc vào năm 2025.

Để đạt mục tiêu trên, bên cạnh sẵn sàng về nội lực, PV GAS LPG cam kết luôn dành cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác, với phương châm "Tất cả vì niềm tin của người tiêu dùng".

Nhận diện thương hiệu

Nhận diện nổi bật của thương hiệu PETROVIETNAM GAS là bình gas màu hồng (màu chính). Bên cạnh đó là các loại bình màu xám, màu xanh nước biển đậm, màu xanh da trời nhạt, màu đỏ. Ngoài ra, trên tất cả các bình gas của PV GAS LPG đều có logo đặc trưng ngọn lửa PETROVIETNAM với nền xanh đậm của ngành dầu khí và dòng chữ PETROVIETNAM GAS. Riêng tại thị trường các tỉnh Miền Trung, đơn vị còn phân phối bình gas mang nhãn hiệu HASCOM với trọng lượng 12kg – 45kg, tương lai sẽ được phân phối trên toàn quốc.


Bài và ảnh: ÁNH DƯƠNG
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.

Dàn Sao “khủng” và 80 Miss Cosmo quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đồng

Dàn Sao “khủng” và 80 Miss Cosmo quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đồng

Văn hóa – Giải trí 19:16

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí cuối năm tại Lâm Đồng.

Đồng hành thúc đẩy thanh toán nội địa và xuyên biên giới

Đồng hành thúc đẩy thanh toán nội địa và xuyên biên giới

Ngân hàng 16:02

NAPAS nâng cấp tiêu chuẩn kỹ thuật và phối hợp với các ngân hàng, trung gian thanh toán triển khai chuẩn hóa dịch vụ thanh toán VIETQRPay và VIETQRGlobal