Doanh nghiệp
24/01/2025 14:43

Masan Consumer cùng bà con miền Tây đón “Tết Tây Đô”

In bài viết

Sự kiện “Tết Tây Đô” thu hút đông đảo lượt khách tham quan khi mang đến những trải nghiệm thú vị về văn hóa ẩm thực của các tỉnh Tây Nam bộ và ba miền.

Từ ngày 17/01 - 19/01/2025, sự kiện "Tết Tây Đô" với chủ đề "Dòng chảy Tết Việt" đã diễn ra tại Quảng trường Tây Đô, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ. Chương trình do Sở Công Thương Cần Thơ phối hợp cùng các sở, ngành, đơn vị trên địa bàn thành phố, Sở Công Thương các tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long với Masan Consumer là nhà tài trợ chính, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân.

Masan Consumer cùng bà con miền Tây đón “Tết Tây Đô”- Ảnh 1.

Sự kiện "Tết Tây Đô" mang không khí mùa xuân rộn ràng đến người dân miền Tây

Đại nhạc hội CHIN-SU & Nam Ngư mang đến những màn trình diễn ấn tượng

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất của "Tết Tây Đô" phải kể đến đại nhạc hội từ CHIN-SU và Nam Ngư. Khán giả đã có cơ hội theo dõi những màn trình diễn ấn tượng với những gương mặt nổi tiếng như: nam ca sĩ "siêu hot" Trúc Nhân, "ông hoàng nhạc Tết" Noo Phước Thịnh và "Cậu Hai tham vọng giàu sang" Bạch Công Khanh. Không chỉ được tận hưởng âm nhạc, khán giả tham dự còn mang về những phần quà giá trị từ các nhãn hàng, góp phần làm cho không khí ngày Tết thêm phần ý nghĩa.

Masan Consumer cùng bà con miền Tây đón “Tết Tây Đô”- Ảnh 2."Ông hoàng nhạc Tết" Noo Phước Thịnh cùng playlist nhạc Tết không thể thiếu mỗi dịp xuân về
Masan Consumer cùng bà con miền Tây đón “Tết Tây Đô”- Ảnh 3."Cậu Hai tham vọng giàu sang" Bạch Công Khanh chiêu đãi khán giả hàng loạt bài hát quen thuộc cùng màn giao lưu duyên dáng

Không gian trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Tết từ 3 miền

Sự kiện còn mở ra một hành trình khám phá ẩm thực Tết đặc sắc với hơn 100 gian hàng văn hóa, ẩm thực đến từ khoảng 30 địa phương trên cả nước. Đặc biệt, gian hàng của các thương hiệu đã thu hút đông đảo khách tham quan nhờ loạt hoạt động đa dạng và đầy thú vị.


Masan Consumer cùng bà con miền Tây đón “Tết Tây Đô”- Ảnh 4.

Masan Consumer cùng bà con miền Tây đón “Tết Tây Đô”- Ảnh 5.

CHIN-SU "chơi lớn" cùng các thực khách "Ăn Tết" rộn ràng, chiêu đãi Mâm cơm Tết 3 miền khổng lồ – lần đầu tiên xuất hiện tại Cần Thơ, tái hiện trọn vẹn nét đẹp văn hóa ẩm thực truyền thống Bắc, Trung, Nam, cũng như khơi dậy ký ức sum vầy và gắn kết trong những ngày đầu năm mới.

Masan Consumer cùng bà con miền Tây đón “Tết Tây Đô”- Ảnh 6.

Mâm cơm Tết 3 miền của CHIN-SU hút khách tham quan với nhiều món ăn truyền thống hấp dẫn từ ba miền Bắc – Trung - Nam

Ngoài ra còn có màn trình diễn mãn nhãn từ các nghệ nhân với Nồi lẩu Cù lao cá khổng lồ, mang hương vị Tết đậm đà và để lại dấu ấn khó quên trong lòng thực khách.

Masan Consumer cùng bà con miền Tây đón “Tết Tây Đô”- Ảnh 7.

Ngoài việc thưởng thức nhiều món ăn ngon, khách tham quan còn được "Chơi Tết" ngập tràn niềm vui qua loạt hoạt động vui chơi, trải nghiệm văn hóa ý nghĩa như tham gia các trò chơi dân gian, xin chữ ông đồ, tô tượng, xé túi mù nhận thưởng,...

Masan Consumer cùng bà con miền Tây đón “Tết Tây Đô”- Ảnh 8.

Masan Consumer cùng bà con miền Tây đón “Tết Tây Đô”- Ảnh 9.

Masan Consumer cùng bà con miền Tây đón “Tết Tây Đô”- Ảnh 10.

Masan Consumer cùng bà con miền Tây đón “Tết Tây Đô”- Ảnh 11.

Masan Consumer cùng bà con miền Tây đón “Tết Tây Đô”- Ảnh 12.

Khách tham quan được trải nghiệm nhiều hoạt động tại các gian hàng

Chị Huyền Trang (33 tuổi, thành phố Cần Thơ), một trong những vị khách đến tham dự "Tết Tây Đô" chía sẻ:

"Đây là lần đầu tiên ở Cần Thơ có một sự kiện Tết quy mô như thế này. Tôi đặc biệt ấn tượng với Mâm cơm Tết 3 miền của CHIN-SU với rất nhiều món ăn ngon, cho tôi vừa được thưởng thức ẩm thực vừa có cơ hội tìm hiểu về văn hóa ăn Tết của những vùng miền khác như miền Bắc hay miền Trung, từ đó hiểu hơn về ngày Tết cổ truyền của dân tộc."

Có thể nói rằng, "Tết Tây Đô" như một sự khởi động đầy năng lượng cho một năm mới tốt đẹp đang cận kề. Sự kiện cũng được xem như cầu nối gắn kết các nền văn hóa, giới thiệu những món ăn truyền thống phong phú của địa phương đến các sáng tạo ẩm thực hiện đại, đồng thời tôn vinh sự hài hòa, kết nối giữa các vùng miền. Đồng hành cùng sự kiện lần này, Masan Consumer cũng đã góp phần tôn vinh nét đẹp về ẩm thực và văn hóa Việt, tiếp tục thể hiện những nỗ lực trong hành trình "Go Global", nâng tầm hình ảnh món ăn Việt trên bản đồ ẩm thực thế giới.

PV
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền