Masan Consumer đồng tổ chức Festival Phở: Lan tỏa giá trị văn hóa ẩm thực truyền thống

Masan Consumer đồng tổ chức Festival Phở: Lan tỏa giá trị văn hóa ẩm thực truyền thống

Doanh nghiệp 17:38

Sáng ngày 15-3, tại làng Vân Cù (tỉnh Nam Định), trong khuôn khổ sự kiện Festival Phở 2024 do UBND tỉnh Nam Định chỉ đạo và Công ty Masan Consumer đồng tổ chức, đã diễn ra nhiều hoạt động tham quan, trải nghiệm và tôn vinh nghề phở.

Masan Consumer khẳng định chất lượng hàng Việt tại Nhật Bản

Masan Consumer khẳng định chất lượng hàng Việt tại Nhật Bản

Doanh nghiệp 14:29

Nắm bắt thành công xu hướng tiêu dùng để có định hướng sản xuất phù hợp, từng bước nâng cao chất lượng và năng lực cạnh tranh của sản phẩm, Masan Consumer tiếp tục thành công xuất khẩu vào thị trường tỉ USD “khó tính” Nhật Bản.

Masan Consumer “tăng tốc” chiến lược Go Global tại Nhật Bản

Masan Consumer “tăng tốc” chiến lược Go Global tại Nhật Bản

Thị trường 15:56

Tại sự kiện Foodex Nhật Bản 2024, Masan Consumer đã ra mắt bộ gia vị hạt và bột đặc sản, tương ớt Sriracha và chả giò Chin-su được tinh chế chọn lọc từ các đặc sản của từng vùng miền Việt Nam đến người tiêu dùng tại Nhật Bản cùng đại diện đối tác của hơn 60 quốc gia và khu vực khác.

2023 - Một năm thành công của Chin-su với chiến lược “Go Global”

2023 - Một năm thành công của Chin-su với chiến lược “Go Global”

Tiêu dùng 14:51

Hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023, Chin-su xuất khẩu sản phẩm nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông mới ra hàng loạt thị trường quốc tế như: Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu, Nhật Bản.

Ký kết cung ứng dài hạn tỏi Lý Sơn để chế biến Nam Ngư ớt tỏi Lý Sơn

Ký kết cung ứng dài hạn tỏi Lý Sơn để chế biến Nam Ngư ớt tỏi Lý Sơn

Tiêu dùng 17:04

Ngày 1-7, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (Masan Consumer) thực hiện ký kết cung ứng dài hạn tỏi Lý Sơn để ra mắt sản phẩm Nam Ngư ớt tỏi Lý Sơn với 100% tỏi từ đảo Lý Sơn.

Thực khách Nhật ấn tượng với nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông

Thực khách Nhật ấn tượng với nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông

Tiêu dùng 08:52

Nước mắm Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại sự kiện thực phẩm quốc tế Nhật Bản với sản phẩm Chin-su Cá Cơm Biển Đông mang hương vị đậm đà độc đáo cùng thiết kế sang trọng.

Bộ sưu tập gia vị Chin-su mới xuất hiện tại sự kiện quốc tế

Bộ sưu tập gia vị Chin-su mới xuất hiện tại sự kiện quốc tế

Tiêu dùng 15:34

Rầm rộ ra mắt bộ sưu tập gia vị Chin-su mới, Masan chứng minh khả năng chinh phục thị trường Nhật Bản bằng chính những giá trị độc đáo của một thương hiệu Việt.

Masan Consumer được TP HCM tôn vinh Thương hiệu Vàng

Masan Consumer được TP HCM tôn vinh Thương hiệu Vàng

Thị trường 15:40

Ngày 6-1, Masan Consumer đã được vinh danh trong Lễ trao giải “Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021” do Sở Công thương TP HCM cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Giải thưởng do UBND TP HCM chỉ đạo thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ.

Masan chọn phát triển bền vững là chiến lược để đóng góp ý nghĩa cho sự phát triển của cộng đồng

Masan chọn phát triển bền vững là chiến lược để đóng góp ý nghĩa cho sự phát triển của cộng đồng

Thị trường 08:00

Ngày 19-11 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan đã được công nhận là doanh nghiệp dẫn đầu ở hạng mục Sáng kiến vì Cộng đồng tại giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc & Bền vững Châu Á 2021 (Asia Corporate Excellence and Sustainability Awards, viết tắt là “ACES”).

Masan Consumer tặng hàng ngàn sản phẩm thiết yếu đến các tuyến đầu chống dịch

Masan Consumer tặng hàng ngàn sản phẩm thiết yếu đến các tuyến đầu chống dịch

Thị trường 15:14

Đồng hành cùng cả nước phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đã trao tặng trên 900 thùng sản phẩm gồm thực phẩm dinh dưỡng, nước uống tăng lực hỗ trợ các chốt biên giới phía Bắc, bệnh viện, địa phương nằm trong vùng dịch.

Masan Consumer đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng

Masan Consumer đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng

Thị trường 18:30

Sáng ngày 5-9, Masan Consumer đã trao tặng 20 suất học bổng và 2 máy lọc nước tinh khiết cho học sinh tại hai trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thạnh Hòa (Long An). Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động cộng đồng được Tập đoàn Masan và các công ty thành viên triển khai từ đầu năm 2020.

Masan tham vọng đưa Vinmart vào tốp 50 thương hiệu bán lẻ toàn cầu

Masan tham vọng đưa Vinmart vào tốp 50 thương hiệu bán lẻ toàn cầu

Thị trường 14:06

(NLĐO)- Masan đặt kỳ vọng sẽ phát triển chuỗi bán lẻ Vinmart và Vinmart+ lên thành 30.000 điểm bán đến năm 2025 và trở thành tốp 50 thương hiệu bán lẻ toàn cầu