Quý III/2024, Masan Consumer tăng trưởng hai con số
Doanh nghiệp 16:28Ngành tiêu dùng bán lẻ được dự báo có tiềm năng bứt phá trong cuối năm nay. Masan Consumer gây chú ý khi hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024
Chin-su tiếp tục ghi điểm tại Triển lãm Quốc tế ngành Thực phẩm - Đồ uống
Thị trường 17:06Hương vị độc đáo, sáng tạo của bộ sản phẩm gia vị Chin-su một lần nữa giúp thương hiệu ghi điểm tuyệt đối với thực khách và trở thành điểm sáng tại sự kiện năm nay.
Masan Consumer đồng tổ chức Festival Phở: Lan tỏa giá trị văn hóa ẩm thực truyền thống
Doanh nghiệp 17:38Sáng ngày 15-3, tại làng Vân Cù (tỉnh Nam Định), trong khuôn khổ sự kiện Festival Phở 2024 do UBND tỉnh Nam Định chỉ đạo và Công ty Masan Consumer đồng tổ chức, đã diễn ra nhiều hoạt động tham quan, trải nghiệm và tôn vinh nghề phở.
Masan Consumer khẳng định chất lượng hàng Việt tại Nhật Bản
Doanh nghiệp 14:29Nắm bắt thành công xu hướng tiêu dùng để có định hướng sản xuất phù hợp, từng bước nâng cao chất lượng và năng lực cạnh tranh của sản phẩm, Masan Consumer tiếp tục thành công xuất khẩu vào thị trường tỉ USD “khó tính” Nhật Bản.
Masan Consumer “tăng tốc” chiến lược Go Global tại Nhật Bản
Thị trường 15:56Tại sự kiện Foodex Nhật Bản 2024, Masan Consumer đã ra mắt bộ gia vị hạt và bột đặc sản, tương ớt Sriracha và chả giò Chin-su được tinh chế chọn lọc từ các đặc sản của từng vùng miền Việt Nam đến người tiêu dùng tại Nhật Bản cùng đại diện đối tác của hơn 60 quốc gia và khu vực khác.
2023 - Một năm thành công của Chin-su với chiến lược “Go Global”
Tiêu dùng 14:51Hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023, Chin-su xuất khẩu sản phẩm nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông mới ra hàng loạt thị trường quốc tế như: Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu, Nhật Bản.
Ký kết cung ứng dài hạn tỏi Lý Sơn để chế biến Nam Ngư ớt tỏi Lý Sơn
Tiêu dùng 17:04Ngày 1-7, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (Masan Consumer) thực hiện ký kết cung ứng dài hạn tỏi Lý Sơn để ra mắt sản phẩm Nam Ngư ớt tỏi Lý Sơn với 100% tỏi từ đảo Lý Sơn.
Thực khách Nhật ấn tượng với nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông
Tiêu dùng 08:52Nước mắm Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại sự kiện thực phẩm quốc tế Nhật Bản với sản phẩm Chin-su Cá Cơm Biển Đông mang hương vị đậm đà độc đáo cùng thiết kế sang trọng.
Bộ sưu tập gia vị Chin-su mới xuất hiện tại sự kiện quốc tế
Tiêu dùng 15:34Rầm rộ ra mắt bộ sưu tập gia vị Chin-su mới, Masan chứng minh khả năng chinh phục thị trường Nhật Bản bằng chính những giá trị độc đáo của một thương hiệu Việt.
Masan Consumer được TP HCM tôn vinh Thương hiệu Vàng
Thị trường 15:40Ngày 6-1, Masan Consumer đã được vinh danh trong Lễ trao giải “Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021” do Sở Công thương TP HCM cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Giải thưởng do UBND TP HCM chỉ đạo thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ.
Masan chọn phát triển bền vững là chiến lược để đóng góp ý nghĩa cho sự phát triển của cộng đồng
Thị trường 08:00Ngày 19-11 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan đã được công nhận là doanh nghiệp dẫn đầu ở hạng mục Sáng kiến vì Cộng đồng tại giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc & Bền vững Châu Á 2021 (Asia Corporate Excellence and Sustainability Awards, viết tắt là “ACES”).
Masan Consumer tặng hàng ngàn sản phẩm thiết yếu đến các tuyến đầu chống dịch
Thị trường 15:14Đồng hành cùng cả nước phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đã trao tặng trên 900 thùng sản phẩm gồm thực phẩm dinh dưỡng, nước uống tăng lực hỗ trợ các chốt biên giới phía Bắc, bệnh viện, địa phương nằm trong vùng dịch.