Doanh nghiệp
05/12/2024 11:18

Masan Consumer và Vietjet đưa CHIN-SU Phở Story ra thế giới

Masan Consumer và Vietjet vừa ký kết hợp tác đưa CHIN-SU Phở Story lên các chuyến bay trong nước và quốc tế của Vietjet để phục vụ người dân và du khách.

CHIN-SU Phở Story - nhãn hiệu thuộc Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) với hương vị nước dùng chuẩn vị từ công thức gia truyền của quán Phở Thìn Bờ Hồ 70 năm tuổi. Giao thoa giữa cốt cách truyền thống và công nghệ hiện đại, CHIN-SU Phở Story gói trọn hương vị thanh tao của Phở Thìn Bờ Hồ được Vietjet phục vụ cho hành khách trên những chuyến bay phủ khắp Việt Nam và quốc tế tới Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Kazakhstan, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Lào, Campuchia…

Masan Consumer và Vietjet đưa CHIN-SU Phở Story ra thế giới- Ảnh 1.

Tàu bay Vietjet mang hình ảnh CHIN-SU Phở Story

Đặc biệt, tàu bay thế hệ mới A321 của Vietjet với hình ảnh tiếp viên hàng không Vietjet phục vụ hành khách CHIN-SU Phở Story cũng chính thức ra mắt trong dịp này. Với hình ảnh trẻ trung, ấn tượng và thân thiện, tàu bay Vietjet sẽ mang hình ảnh món Phở - đặc sắc ẩm thực Việt Nam đến với hành khách, bạn bè quốc tế.

Tại sự kiện, Đại diện nhãn hàng CHIN-SU Phở Story chia sẻ: "Trở thành đối tác của Vietjet là minh chứng cho cam kết chất lượng của Phở Story và tầm nhìn chiến lược của CHIN-SU trên hành trình "Go Global – Make Vietnamese Foods Global Foods". Chúng tôi mong muốn cùng Vietjet đưa món Phở đến gần hơn với bạn bè quốc tế và đặc biệt là tạo nên trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng toàn cầu, góp phần khẳng định vị thế ẩm thực Việt trên bản đồ thế giới."

Q:\ChuyenDe\5-12\MASAN\PHO\Vietjet và Masan Consumer trao thỏa thuận hợp tác tại lễ ký kết.jpeg

Đại diện Masan Consumer và Vietjet trao thỏa thuận hợp tác

Đại diện Vietjet cho biết: "Vietjet luôn quan tâm, chăm chút trong từng món ăn phục vụ hành khách trên mỗi hành trình bay, mang đến bữa tiệc ẩm thực xanh trên không với 9 món ăn nóng sốt tươi ngon, thực dưỡng là tinh hoa ẩm thực Việt Nam cũng như thế giới. Hợp tác cùng Masan Consumer, Vietjet sẽ tiếp tục mang tinh hoa ẩm thực Việt giới thiệu với hành khách, bạn bè quốc tế trên những chuyến bay và tại khắp các điểm đến mà Vietjet đang bay tới."

Masan Consumer và Vietjet đưa CHIN-SU Phở Story ra thế giới- Ảnh 3.

Đại diện Masan Consumer và Vietjet cắt băng khai trương tàu bay tại Lễ ký kết

Bà Nguyễn Phương Hòa, Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch chia sẻ: "Sự kiện ngày hôm nay sẽ mở ra nhiều cơ hội mới, giúp các giá trị văn hóa Việt tiếp tục tỏa sáng trong dòng chảy toàn cầu hóa. Khi mỗi hành khách thưởng thức bát phở trên không trung, họ không chỉ cảm nhận được hương vị đậm đà mà còn chạm đến tinh thần, cốt cách và niềm tự hào của người Việt Nam."

Masan Consumer và Vietjet đưa CHIN-SU Phở Story ra thế giới- Ảnh 4.

Tàu bay CHIN-SU Phở Story được chào đón bởi lãnh đạo Bộ, ban ngành, đại diện Masan Consumer và Vietjet

Hợp tác giữa hai doanh nghiệp hàng đầu về hàng không và thực phẩm đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam, góp phần mang tới những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc trên các chuyến bay cho du khách trong và ngoài nước, giới thiệu về một Việt Nam tươi đẹp, hiếu khách, thúc đẩy kinh tế, du lịch…

PV
Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Hành trình định vị thương hiệu THILOGI

Doanh nghiệp 17:43

THILOGI đã góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hóa chuỗi cung ứng

Ngân hàng số Cake đón làn sóng tiền gửi cuối năm

Ngân hàng số Cake đón làn sóng tiền gửi cuối năm

Ngân hàng 16:58

Cake là ngân hàng thu hút khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến dịp cuối năm nhờ lãi suất cạnh tranh, công nghệ bảo mật tiên tiến, nhiều ưu đãi.

Quỹ Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa liên kết với VPBank hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất

Quỹ Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa liên kết với VPBank hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất

Ngân hàng 13:33

VPBank vừa chính thức tham gia vào chương trình cho vay gián tiếp của Quỹ Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEDF)

Thay đổi tư duy nông nghiệp: Cơ hội từ chế phẩm sinh học

Thay đổi tư duy nông nghiệp: Cơ hội từ chế phẩm sinh học

Doanh nghiệp 13:32

Trong bối cảnh tác động tiêu cực của sản phẩm bảo vệ thực vật hóa học với sức khỏe con người & môi trường, sử dụng các chế phẩm sinh học trở thành một xu hướng.

Chủ tịch HĐQT VWS mong muốn người trẻ cống hiến cho quê hương

Chủ tịch HĐQT VWS mong muốn người trẻ cống hiến cho quê hương

Doanh nghiệp 12:04

Trong buổi trò chuyện cùng sinh viên, doanh nhân David Dương đã động viên các bạn trẻ sử dụng tri thức và kỹ năng học được để đóng góp xây dựng đất nước.

Loạt tiện ích CaraWorld sẽ hoạt động dịp bàn giao Sông Town năm 2026

Loạt tiện ích CaraWorld sẽ hoạt động dịp bàn giao Sông Town năm 2026

Bất động sản 11:51

Ngay thời điểm bàn giao nhà của phân khu Sông Town, loạt đại tiện ích độc đáo của CaraWorld sẽ hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Coca-Cola khởi động chiến dịch tết 2025 “Trao tâm ý, gắn kết tết diệu kỳ”

Coca-Cola khởi động chiến dịch tết 2025 “Trao tâm ý, gắn kết tết diệu kỳ”

Doanh nghiệp 09:00

Coca-Cola Việt Nam chính thức ra mắt chiến dịch Tết 2025 với thông điệp “Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ”