Doanh nghiệp
01/06/2023 16:06

EPS: “Tiếp lửa niềm tin” người lao động Tháng Công nhân

In bài viết

Hưởng ứng kế hoạch triển khai các hoạt động Tháng Công nhân năm 2023 do Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 phát động, Công ty Dịch vụ Sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) đã tổ chức chương trình “Cám ơn người lao động” và “Đối thoại tháng 5”.

Theo đó, đại diện lãnh đạo Công ty kết hợp cùng Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã đến thăm hỏi, động viên và trao các phần quà cho người lao động, các trường hợp công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh gia đình khó khăn ở các phân xưởng sửa chữa EPS tại trung tâm điện lực Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu), Vĩnh Tân (Bình Thuận), và Mông Dương (Quảng Ninh) với tổng kinh phí khoảng 80 triệu đồng.

EPS: “Tiếp lửa niềm tin” người lao động Tháng Công nhân - Ảnh 1.

Đoàn công tác thăm hỏi động viên người lao động các phân xưởng sửa chữa Phú Mỹ

Đây cũng là dịp để lãnh đạo và Công đoàn Công ty biểu dương, chia sẻ những khó khăn, vất vả, đóng góp của người lao động đã nỗ lực trong công tác sửa chữa, đảm bảo các nhà máy vận hành an toàn, ổn định trước tình hình thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng kéo dài trên diện rộng, góp phần giữ ổn định hệ thống điện quốc gia.

Với chương trình "Đối thoại tháng 5", những thắc mắc, góp ý của người lao động về điều kiện làm việc, chính sách phúc lợi… cũng được Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty ghi nhận, giải đáp trong các buổi đối thoại trực tiếp tại các đơn vị. Đây được xem là một trong những hoạt động trọng điểm trong Tháng Công nhân, thể hiện trách nhiệm, tình cảm của Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty đối với việc quan tâm, chăm lo, bảo vệ, sâu sát nắm bắt tâm tư, nguyên vọng của người lao động.

Không chỉ trong khuôn khổ Tháng công nhân, Công ty EPS luôn duy trì thường xuyên các hoạt động đồng hành cùng người lao động. Bên cạnh đó, Công ty cũng chú trọng đổi mới các chương trình, giải pháp cải thiện, nâng cao quyền, lợi ích người lao động, góp phần tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn.

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.