Doanh nghiệp
15/08/2025 17:58

AEON Việt Nam nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” lần thứ 7 liên tiếp

In bài viết

AEON Việt Nam vừa được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" năm thứ 7 liên tiếp và "Doanh nghiệp có môi trường làm việc Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập"

Tại lễ trao giải "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2025" (HR Asia Award), Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) là nhà bán lẻ duy nhất được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" năm thứ 7 liên tiếp và hạng mục "Doanh nghiệp có môi trường làm việc Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập" (D.E.I) năm thứ hai liên tiếp.

Việc giành được hai giải thưởng danh giá này một lần nữa khẳng định chiến lược phát triển nhân sự của AEON Việt Nam, coi phát triển nhân tài và xây dựng môi trường làm việc lý tưởng là chiến lược trọng tâm, song hành cùng chiến lược kinh doanh, là chìa khóa cho sự thành công bền vững của doanh nghiệp.

AEON Việt Nam nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” lần thứ 7 liên tiếp- Ảnh 1.

Bà Trần Thị Tuyết Trinh, Trưởng phòng Nhân sự, AEON Việt Nam nhận giải tại HR Asia Award 2025

Tập đoàn AEON xác định Việt Nam là thị trường chiến lược trọng điểm bên cạnh Nhật Bản, đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ tăng gấp ba lần quy mô. Riêng trong năm 2025, với việc mở rộng mô hình kinh doanh, AEON Việt Nam dự kiến tuyển dụng gần 1.300 nhân sự mới (cả toàn thời gian và bán thời gian) trên khắp cả nước.

AEON Việt Nam nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” lần thứ 7 liên tiếp- Ảnh 2.

Môi trường làm việc đa dạng, cơ hội phát triển công bằng

Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao từ người lao động, AEON Việt Nam cũng đã có những cập nhật trong chính sách nhân sự, bao gồm: tái cấu trúc về đãi ngộ và phúc lợi, tích hợp văn hóa khai vấn trong toàn bộ môi trường làm việc, và xây dựng lộ trình nghề nghiệp linh hoạt, đáp ứng đa dạng mục tiêu và mong muốn phát triển của nhân viên. Kết quả của những nỗ lực này thể hiện rõ qua sự gắn bó lâu dài: tính đến tháng 7-2025, AEON Việt Nam có 226 nhân sự đã làm việc trên 10 năm.

Với nền tảng này, AEON Việt Nam không chỉ giữ vững vị thế là một trong những nhà tuyển dụng hấp dẫn hàng đầu ngành bán lẻ, mà còn tạo động lực để mỗi nhân viên cùng đồng hành và phát triển lâu dài.

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.