Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai chỉ sau Nhật Bản, Tập đoàn AEON sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư các hoạt động kinh doanh tại đây. Nhằm hiện thực hóa kế hoạch mở rộng quy mô, AEON Việt Nam không ngừng triển khai các đợt tuyển dụng trên phạm vi toàn quốc, xác định phát triển nhân sự là yếu tố cốt lõi song hành với sự tăng trưởng kinh doanh.
AEON Việt Nam hướng tới xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành bán lẻ, góp phần vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam
Trong năm 2024, AEON Việt Nam liên tiếp khai trương các địa điểm kinh doanh mới trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam, đồng thời tổ chức 03 đợt Ngày hội Tuyển dụng cùng nhiều chương trình tuyển dụng tập trung khác, thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng chục nghìn ứng viên trên toàn quốc.
Theo kế hoạch, đến năm 2030, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và tuyển dụng mạnh mẽ. Riêng năm 2025, doanh nghiệp dự kiến tuyển gần 5.000 nhân sự toàn thời gian và bán thời gian, tạo cơ hội nghề nghiệp đa dạng cho nhân tài ngành bán lẻ. Đồng thời, AEON tập trung xây dựng đội ngũ lãnh đạo kế thừa, đáp ứng mục tiêu phát triển trung hạn và tạo điều kiện thăng tiến cho nhân sự hiện tại.
Ngày hội tuyển dụng AEON thu hút hàng nghìn ứng viên
Với định hướng "Nuôi dưỡng chất riêng - Sự nghiệp tỏa sắc", môi trường làm việc tại AEON Việt Nam được chú trọng xây dựng dựa trên ba trụ cột cốt lõi: Cá nhân phát triển sự nghiệp bền vững, Văn hóa làm việc bền vững, và Doanh nghiệp phát triển bền vững.
Vui lòng truy cập Fanpage: Grow with AEON - Trang tuyển dụng chính thức của AEON Việt Nam để cập nhật thêm thông tin.