-
Ngày 9-11, Anphabe đã vinh danh “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022”, dựa trên khảo sát của 57.939 người đi làm có kinh nghiệm. Tại lễ trao giải, ban tổ chức đã công bố 2 hạng mục bao gồm: “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và Top 5 “Nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại”. Năm nay, AEON Việt Nam được ghi nhận tăng hạng ở cả 2 hạng mục giải thưởng.
11/10/2022 10:10:45 AM
-
Tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á HR Asia vừa công bố danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” dựa trên các tiêu chí đánh giá tổng thể và đầy đủ về mức độ hài lòng của nhân viên thông qua mô hình T.E.A.M.
8/15/2022 5:41:29 PM
-
Theo công bố của Anphabe, AEON Việt Nam được 14.000 sinh viên bình chọn trong Top 50 nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên, vào Top 2 và Top 3 thương hiệu được yêu thích nhất với sinh viên theo học ngành xã hội và ngành kinh doanh.
7/5/2022 8:35:18 PM
-
Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và khuyến khích thanh toán không tiền mặt, AEON Việt Nam đẩy mạnh chuyển đổi số trong vận hành và triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn.
7/5/2022 10:05:55 AM
-
Năm 2022, Dự án Giảm thiểu rác thải nhựa dùng 1 lần của AEON Việt Nam tiến thêm một bước mới với sáng kiến “Rent a bag” – Cho khách hàng (KH) mượn túi môi trường với sự đồng hành của Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường (ISPONRE).
6/16/2022 8:08:02 AM
-
AEON Việt Nam vừa khai trương AEON The Nine tại tòa nhà THE NINE, số 9 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội. Việc ra mắt mô hình bán lẻ mới “Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị tinh gọn” nằm trong chiến lược kinh doanh trung hạn của doanh nghiệp, nhằm tăng tốc phát triển đa dạng mô hình bán lẻ và đẩy mạnh mở rộng đầu tư tại thị trường Việt Nam.
5/19/2022 5:17:23 PM
-
Trong đại dịch, người lao động thuộc mọi ngành nghề đều bị ảnh hưởng về thu nhập, công việc và hơn cả là sự tổn thương tinh thần, trong đó có ngành bán lẻ. Thấu hiểu những trở ngại và lo lắng của nhân viên, AEON Việt Nam nỗ lực bảo đảm thu nhập, chăm lo điều kiện vật chất và tinh thần cho hơn 4.000 lao động trong suốt mùa dịch.
11/1/2021 11:22:41 AM
-
Đây là lần thứ 3 liên tiếp AEON Việt Nam lọt Top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” do tạp chí nhân sự - HR Asia bình chọn.
10/10/2021 1:10:06 PM
-
AEON Việt Nam đã tăng trữ lượng hàng hóa thiết yếu tại hệ thống Siêu thị lên 400 - 600%
7/14/2021 11:51:44 AM
-
(NLĐO) - Cùng với việc thay đổi nhân sự cao cấp, AEON sẽ đẩy nhanh việc mở thêm các trung tâm mua sắm, trung tâm bách hóa tổng hợp và các siêu thị, chuỗi cửa hàng tại Việt Nam.
6/14/2021 4:54:49 PM
-
(NLĐO) - Trong khuôn khổ dự án "Giáo dục Bền vững cho Thế hệ tương lai", AEON Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình giáo dục ngoại khóa về giữ gìn vệ sinh cá nhân cho hơn 50.000 học sinh tại TP HCM, hơn 32.000 học sinh tại TP Hà Nội và tỉnh Hải Dương.
4/14/2021 3:29:56 PM
-
TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân vừa khai trương, AEON Việt Nam đã có những hành động cụ thể để khuyến khích khách hàng sử dụng túi riêng, giảm dùng túi ni lông tự hủy sinh học.
12/28/2020 4:31:40 PM
-
Tập thể cán bộ nhân viên của công ty TNHH AEON Việt Nam, công ty TNHH AEON TOPVALU Việt Nam cùng nhau đóng góp giúp đỡ người dân khu vực miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai.
12/10/2020 3:07:53 PM
-
(NLĐO) - Sau clip gây xôn xao dư luận về vụ hỗn chiến giữa một nhóm người và bảo vệ, AEON Việt Nam đã chính thức lên tiếng, xin lỗi khách hàng.
12/7/2020 7:30:26 PM
-
(NLĐO)- Ngày 9-8, Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) lên tiếng về việc chuột chui vào quầy ẩm thực tại khu Delica, Aeon Tân Phú (TP HCM)
8/9/2020 3:55:00 PM
-
"Sau đại dịch Covid-19, Việt Nam có nhiều lợi thế để trở thành nhà xuất khẩu lớn của thế giới. Thời gian tới, Aeon Việt Nam sẽ xuất khẩu thêm nhiều mặt hàng nông sản, thực phẩm, hàng tiêu dùng "made in Việt Nam" sang Nhật và các thị trường khác".
7/23/2020 4:36:00 AM
-
Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, AEON Việt Nam không chỉ nỗ lực đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng và xã hội mà còn bảo đảm việc làm, ổn định tinh thần cho hơn 3.200 người lao động. Không cắt giảm nhân sự, không giảm lương nhân viên, chỉ có hỗ trợ, động viên, cảm ơn và cùng nhau sát cánh. Đó là cách AEON Việt Nam đã, đang, và sẽ cùng “người AEON” vượt qua khó khăn mùa dịch nói riêng và mọi khó khăn khác, tiếp tục nỗ lực vì sứ mệnh “Tất cả vì khách hàng”.
6/19/2020 7:28:19 AM