Doanh nghiệp
03/10/2025 19:39

Yến sào Khánh Hòa vào Top 10 “Thương hiệu Tăng trưởng Xanh 2025”

In bài viết

Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Top 10 “Thương hiệu Tăng trưởng Xanh 2025” tại Chương trình “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025” lần thứ 22

Ngày 2-10, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa đã được vinh danh Top 10 "Thương hiệu Tăng trưởng Xanh 2025" tại Chương trình "Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025" lần thứ 22, do Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức.

Yến sào Khánh Hòa vào Top 10 “Thương hiệu Tăng trưởng Xanh 2025” - Ảnh 1.

Đại diện Yến sào Khánh Hòa nhận giải bị thưởng Top 10 "Thương hiệu Tăng trưởng Xanh 2025"

Đây là chương trình thường niên uy tín nhằm tôn vinh những thương hiệu doanh nghiệp xuất sắc, góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước.

Trong lễ vinh danh, Yến sào Khánh Hòa xuất sắc được trao giải Top 10 "Thương hiệu Tăng trưởng Xanh 2025". Danh hiệu này không chỉ là sự khẳng định uy tín thương hiệu quốc gia, mà còn là minh chứng cho chiến lược phát triển gắn với trách nhiệm xã hội, bảo vệ môi trường, thúc đẩy kinh tế xanh và bền vững.

Yến sào Khánh Hòa vào Top 10 “Thương hiệu Tăng trưởng Xanh 2025” - Ảnh 2.

Trải qua gần 35 năm, Yến sào Khánh Hòa đã luôn kiên định mục tiêu phát triển hài hòa giữa lợi ích kinh tế và lợi ích cộng đồng. Các sản phẩm Yến sào cao cấp không chỉ giữ vững chất lượng, an toàn, dinh dưỡng, mà còn góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu Việt, khẳng định vị thế "Niềm tự hào Thương hiệu Quốc gia".

Giải thưởng Top 10 "Thương hiệu Tăng trưởng Xanh 2025" là nguồn động lực để tập thể Yến sào Khánh Hòa tiếp tục đổi mới - sáng tạo, mở rộng thị trường, đồng thời không ngừng khẳng định vai trò trong hành trình vươn tầm quốc tế, đưa thương hiệu Việt Nam tỏa sáng trên bản đồ thế giới.

PV
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.