VnMoney
15/04/2023 17:24

Open Banking thêm tính năng giúp chủ điểm bán quản lý doanh thu hiệu quả

Ngày 15-4-2023, Nam A Bank chính thức ra mắt tính năng quản lý điểm bán ngay trên ứng dụng Open Banking thông qua mã VietQR dành cho khách hàng cá nhân. Với nhiều tiện ích vượt trội, tích hợp công nghệ tiên tiến, giải pháp này sẽ giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí vận hành, gia tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Theo đó, việc ra mắt tính năng quản lý điểm bán trên ứng dụng Open Banking của Nam A Bank sẽ giúp các chủ điểm bán quản lý dòng tiền hiệu quả đối với các giao dịch thanh toán bằng mã VietQR trên chính tài khoản thanh toán được đăng ký điểm bán.

Công cụ này sẽ trở thành một trong những trợ thủ đắc lực giúp các chủ điểm bán (Chủ cửa hàng, tiệm tạp hóa, nhà hàng…) dễ dàng quản lý dòng tiền, giảm bớt công sức và thời gian trong việc kiểm đếm và quản lý tiền mặt, thuận tiện kiểm soát biến động số dư tài khoản để đối chiếu khi người mua hàng thanh toán…

Open Banking thêm tính năng giúp chủ điểm bán quản lý doanh thu hiệu quả - Ảnh 1.

Bên cạnh việc sử dụng hoàn toàn miễn phí, tính năng quản lý điểm bán mang đến trải nghiệm vượt trội như: giúp khách hàng quản trị dòng tiền tại các điểm bán một cách dễ dàng và hiệu quả; quản lý doanh thu vào ngay tức thời; tiết giảm thời gian và nhân lực cho việc quản lý tiền mặt; chia sẻ biến động số dư tài khoản đã đăng ký điểm bán.

Với tiện ích này, chủ kinh doanh hoàn toàn chủ động trong việc đăng ký thông tin điểm bán kết nối với tài khoản thanh toán của chính mình ngay trên Open Banking, góp phần quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả bằng các công cụ hỗ trợ truy vấn lịch sử, xuất sao kê giao dịch, quản lý danh sách khách hàng… Chủ động nguồn vốn lưu động khi tiền thanh toán được báo có ngay vào tài khoản của điểm bán mà không cần chờ kết quả đối soát.

Đặc biệt, chủ điểm bán thuận tiện chia sẻ biến động số dư cho nhiều nhân viên cùng lúc mà vẫn đảm bảo sự bảo mật thông tin cá nhân, giúp chủ điểm bán và nhân viên nắm rõ biến động tài khoản khi khách hàng thanh toán, dễ dàng quản lý doanh thu, tiết kiệm thời gian vận hành và góp phần gia tăng trải nghiệm của khách hàng

Bên cạnh tính năng quản lý điểm bán, hiện Open Banking cung cấp đa tiện ích cho khách hàng và là một trong những ứng dụng ngân hàng số hiện đại tại Việt Nam. Open Banking giúp khách hàng kết nối và thực hiện nhanh chóng hầu hết các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại như: gửi tiền tiết kiệm, mở tài khoản, thanh toán hóa đơn các loại, thanh toán thẻ, chuyển khoản 365+…

Việc triển khai tính năng trên tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong về công nghệ của Nam A Bank, góp phần không nhỏ phát triển ngành ngân hàng Việt Nam tiệm cận khu vực và trên thế giới.

Thông tin chi tiết về chương trình truy cập www.namabank.com.vn hoặc hotline: 1900 6679.

V.Vinh
Người lao động EVNHCMC ủng hộ đồng bào phía Bắc

Người lao động EVNHCMC ủng hộ đồng bào phía Bắc

Doanh nghiệp 13:36

EVNHCMC đã phát động đến toàn thể công nhân viên chức, người lao động ủng hộ ít nhất 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

EVNGENCO3 thăm, động viên CBCNV sau bão Yagi

EVNGENCO3 thăm, động viên CBCNV sau bão Yagi

Doanh nghiệp 13:35

Đoàn công tác của EVNGENCO3 đã đến kiểm tra tình hình nhà máy và thăm hỏi, động viên CBCNV tại Công ty Nhiệt điện Mông Dương sau bão Yagi.

Tết Đoàn viên trong thời đại số

Tết Đoàn viên trong thời đại số

Ngân hàng 13:35

Theo văn hóa Á Đông, Tết Trung thu là cơ hội để sum họp gia đình, hướng trái tim mỗi người con xa xứ về với cội nguồn, kết nối tình thân - hay còn gọi là Tết Đoàn viên. Trong thời đại số hiện nay, chúng ta có thêm nhiều phương thức để kéo gần, kết nối thành viên trong gia đình.

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 21:35

Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc và truyền thống hơn 60 năm xây dựng, phát triển, toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank sẵn sàng chung tay cùng các cấp chính quyền và địa phương hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, tái thiết cuộc sống.

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Hoạt động cộng đồng 21:32

Ngày 12-9-2024, công ty TNHH AKUMA BEAUTY VIỆT NAM - thương hiệu sáp vuốt tóc hàng đầu tại Việt Nam, đã phối hợp cùng cộng đồng Barbershop (thợ cắt tóc nam) Việt Nam tổ chức chương trình thiện nguyện hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai sau cơn bão số 3, Yagi.

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Hoạt động cộng đồng 21:32

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Nam A Bank đã kịp thời ủng hộ 2,5 tỉ đồng góp phần chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Bắc vượt qua siêu bão Yagi, sớm ổn định cuộc sống.

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Nhịp sống 16:43

Chia sẻ khó khăn và mất mát của người dân miền Bắc vùng bão lũ, ngay lập tức, toàn hệ thống Vietjet chung tay quyên góp với tinh thần“tương thân, tương ái.