Với vai trò huyết mạch của nền kinh tế, ngành ngân hàng được đánh giá đi đầu trong quá trình chuyển đổi số nhằm thúc đẩy ngành nghề khác phát triển. Ngân hàng Nhà nước đã sớm chủ động ban hành hành lang pháp lý, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển đổi số của các ngân hàng.
Theo đó, những năm gần đây, mô hình ngân hàng số đã phát triển mạnh nhằm gia tăng tiện ích, trải nghiệm khách hàng và thực hiện mục tiêu tài chính toàn diện, phát triển bền vững trên cơ sở thúc đẩy ứng dụng công nghệ tiên tiến trong quản trị điều hành, cung ứng sản phẩm, dịch vụ.
Không gian giao dịch sang trọng, tiện ích tại Nam A Bank
Bằng tầm nhìn xa và khả năng nắm bắt sớm xu hướng này, từ nhiều năm nay, Nam A Bank đã triển khai chuyển đổi số mạnh mẽ, nâng tầm quy mô, thương hiệu, sản phẩm dịch vụ và sớm trở thành một trong những ngân hàng hiện đại, phát triển bền vững dựa trên công nghệ vượt trội, an toàn và bảo mật.
Minh chứng là Hệ sinh thái Ngân hàng số ONEBANK, Open Banking, Robot OPBA cùng liên kết đa dạng các đối tác đã tạo dấu ấn lớn trong ngành, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho khách hàng.
ONEBANK là một trong những điểm sáng trong hệ sinh thái số Nam A Bank
Trong đó, điểm giao dịch số ONEBANK là điểm sáng nổi bật trong hệ sinh thái số của ngân hàng này. ONEBANK vượt ra hẳn một điểm kinh doanh truyền thống, nơi khách hàng có thể trải nghiệm mọi giao dịch ngân hàng hiện đại 365+, kể ngày lễ, Tết.
Bên cạnh đó, với lợi thế về mặt công nghệ, Open Banking giúp khách hàng kết nối nhanh chóng các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, đảm bảo yếu tố an toàn, bảo mật thông tin. Hàng triệu khách hàng tin dùng và sử dụng Open Banking một cách thường xuyên đã cho thấy mức độ thành công của Nam A Bank trong việc áp dụng các mô hình ngân hàng hiện đại tại Việt Nam.
Nam A Bank còn mở rộng hệ sinh thái, kết nối đối tác như VGS, Mobifone, VNPOST, VNpay, VETC và các đối tác ở nhiều lĩnh vực khác nhau, cung cấp những sản phẩm dịch vụ mang tính đột phá cho khách hàng.