VnMoney
15/02/2023 10:01

Nam A Bank huy động thành công hàng triệu USD

In bài viết

Nam A Bank vừa huy động thành công 20 triệu USD, tương đương 471,7 tỉ đồng từ BlueOrchard nhằm mở rộng danh mục cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ, thúc đẩy các hoạt động kinh doanh của Ngân hàng.

Huy động vốn từ thị trường quốc tế là điểm sáng cho các doanh nghiệp nói chung và Nam A Bank nói riêng tiếp tục thúc đẩy phát triển kinh doanh. Để tiếp cận được nguồn vốn này, các tổ chức tín dụng cần đáp ứng được các tiêu chuẩn khắc khe từ các tổ chức tài chính quốc tế như đảm bảo năng lực tài chính ổn định, quản trị rủi ro tốt, có chiến lược phát triển dài hạn và hiệu quả…

Nam A Bank huy động thành công hàng triệu USD - Ảnh 1.

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank

BlueOrchard – một tổ chức quản lý quỹ đầu tư tác động toàn cầu hàng đầu, được thành lập vào năm 2001 theo sáng kiến của Liên hợp quốc với tư cách là nhà quản lý thương mại đầu tiên trên thế giới về đầu tư nợ tài chính vi mô trên toàn thế giới. BlueOrchard chủ yếu thúc đẩy tăng trưởng toàn diện và thân thiện với môi trường - khí hậu. Tính đến nay, BlueOrchard đã giải ngân hơn 10 tỉ USD cho hơn 700 tổ chức trên 105 quốc gia mới nổi và cận biên. Đồng thời tác động đến cuộc sống của hơn 260 triệu cá nhân có thu nhập thấp và đóng góp vào 16 trong số 17 SDG.

Nam A Bank huy động thành công hàng triệu USD - Ảnh 2.

Sau một thời gian khảo sát, đánh giá, Nam A Bank đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và huy động thành công 20 triệu USD từ tổ chức này. Hoạt động này góp phần tăng cường nguồn lực tài chính Ngân hàng, đồng hành cùng doanh nghiệp mở rộng sản xuất kinh doanh.

Đại diện BlueOrchard chia sẻ: "Chúng tôi rất vui khi có thể đồng hành, hỗ trợ Nam A Bank trong các kế hoạch tăng trưởng và phát triển của ngân hàng. Với tiềm lực tài chính ổn định, tầm nhìn, chiến lược phát triển bền vững và hiệu quả, BlueOrchard tin tưởng Nam A Bank sẽ sử dụng hiệu quả nguồn vốn này và đồng hành cùng sự phát triển của các doanh nghiệp".

Nam A Bank là một trong những ngân hàng tiên phong trong các hoạt động số hóa, quản trị rủi ro, mở rộng mạng lưới và hoạt động cộng đồng. Trong suốt chặng đường 31 năm hình thành và phát triển, Nam A Bank đã có những bước chuyển mình lớn mạnh với chiến lược phát triển dài hạn hiệu quả và bền vững. Chính vì vậy, Nam A Bank hội tụ đủ tiêu chuẩn để tiếp cận nguồn vốn từ thị trường quốc tế.

V.Vinh
Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Prudential trao 2.600 phần quà Giáng sinh cho bệnh nhi tại TP HCM và Hà Nội

Hoạt động cộng đồng 13:47

Từ năm 2000 đến nay, Prudential đã đóng góp hơn 15 tỉ đồng cho các sáng kiến chung, mang lại lợi ích cho hàng chục ngàn trẻ em

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Chung tay vì cộng đồng, ACB tổ chức giải golf “Drive with Heart 2025”

Hoạt động cộng đồng 13:47

Tiếp nối hoạt động hợp tác với các tổ chức xã hội, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tổ chức giải golf thiện nguyện ACB Invitational 2025 - Drive with Heart.

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Case-study về “AI-first” của fintech Việt

Thị trường 13:46

5 năm trở lại đây, AI đã trở thành lực kéo công nghệ quan trọng, định hình sự phát triển của ngành dịch vụ tài chính toàn cầu.

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Vietcombank giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ khách hàng thiệt hại bão lũ

Ngân hàng 13:46

Vietcombank triển khai "Chính sách giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng tại các địa phương bị thiệt hại bởi bão, lũ năm 2025".

Vietcombank khánh thành 2 dự án chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng

Vietcombank khánh thành 2 dự án chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng

Ngân hàng 13:46

Trong không khí thi đua hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Vietcombank tổ chức Lễ khánh thành 2 công trình, dự án chào mừng đại hội

Hành trình phục hồi da sau sinh – dễ bắt đầu hơn mẹ nghĩ

Hành trình phục hồi da sau sinh – dễ bắt đầu hơn mẹ nghĩ

Thị trường 13:31

Sinh xong, cơ thể người mẹ trải qua nhiều biến đổi nội tiết, khiến làn da dễ sạm, khô, nổi mụn và nhạy cảm, ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin.

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.